"SỨC Ì", NGẠI THAY ĐỔI TRIỆT TIÊU VĂN HÓA TỔ CHỨC

“SỨC Ì”, NGẠI THAY ĐỔI TRIỆT TIÊU VĂN HÓA CỦA TỔ CHỨC

"Nếu không tiến về phía trước đồng nghĩa với đi lùi"

Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – EU (EVFTA) có hiệu lực vào ngày 01/08/2020 mở ra cho doanh nghiệp Việt nhiều cơ hội, nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức lớn.

Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp không chỉ được quyết định bởi sản phẩm, dịch vụ mà trước hết là văn hóa doanh nghiệp.

Trong khi đó, một số doanh nghiệp khi đã phát triển đến một ngưỡng nhất định sẽ không còn động lực để vươn lên, khiến cho tổ chức “giậm chân tại chỗ”. Nếu không tiến về phía trước đồng nghĩa với việc đi lùi. "Sức ì" sẽ khiến doanh nghiệp dần đánh mất văn hóa tích cực đã được hình thành trước đó, triệt tiêu năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.

Sức "Ì" trong Doanh Nghiệp
 

Khóa học Văn hóa doanh nghiệp theo mô hình MVP 70-20-10® sẽ giúp những nhà lãnh đạo xác định chính xác và loại bỏ “điểm chết” đang hiện hữu trong văn hóa tổ chức, thay đổi văn hóa doanh nghiệp theo hướng tích cực để phát triển lợi thế cạnh tranh, không ngừng tiến về phía trước trong công cuộc hội nhập và cạnh tranh trên thị trường. Tìm hiểu thêm về khóa học...

Để được tư vấn chi tiết về khóa học, hãy để lại thông tin. Chuyên viên TOPPION sẽ tư vấn đến Quý Anh/Chị sớm nhất. 

TOPPION GROUP khát khao đồng hành cùng các Nhà lãnh đạo thực hiện hoài bão xây dựng một tổ chức trường tồn bằng cách - lập trình lại mô thức nhằm tạo ra những lãnh đạo hình mẫu:
🍁 Lãnh đạo bản thân kiệt xuất
🍁 Đồng hành trong một gia đình bền vững
🍁 Điều hành và để lại một tổ chức trường tồn

 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

TƯ VẤN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VÀ 7 ĐIỂM CẦN LƯU Ý

Với kinh nghiệm gần 10 năm tư vấn văn hoá doanh nghiệp cho các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như: Vinamilk, Gemadept, Imexpharm, TNG holding Việt Nam, Traphaco,...Đội ngũ chuyên gia TOPPION đút...

DUNG HÒA VĂN HÓA - CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG HẬU M&A

Đối với những cuộc M&A, điều đáng quan tâm có lẽ không nằm ở chiến lược hay thương hiệu. Bởi nếu chiến lược chưa đúng, nhưng có sự đồng lòng thì...

VĂN HÓA ĐI TRƯỚC, TÁI CẤU TRÚC THEO SAU

VĂN HÓA ĐI TRƯỚC, TÁI CẤU TRÚC THEO SAU 98% CEO mà TOPPION tiếp xúc đều chia sẻ rằng rất muốn sử dụng dịch vụ tư vấn tái cấu trúc và quản...

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - "CHẤT KẾT DÍNH" THỜI KHỦNG HOẢNG

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - “CHẤT KẾT DÍNH” THỜI KHỦNG HOẢNG "Chìa khóa để doanh nghiệp vững vàng trước thử thách là văn hóa doanh nghiệp - 'chất kết dính' để  đội...

TIÊN LÀM VĂN HÓA - HẬU LÀM ERP, BSC/KPIs

"TIÊN" làm Văn hoá - "HẬU" làm ERP, BSC/KPIs “Không có các nguyên tắc văn hóa tối thượng làm kim chỉ nam, chiến lược sẽ dễ “chết yểu”, ERP, BSC/KPIs dễ trở...

VĂN HÓA TỰ MÃN CẢN ĐƯỜNG DOANH NGHIỆP

VĂN HÓA TỰ MÃN CẢN ĐƯỜNG DOANH NGHIỆP Nếu không muốn bị bỏ lại phía sau, doanh nghiệp phải cạnh tranh với chính mình Nhiều người nghĩ chỉ có lãnh đạo doanh nghiệp...