Tag: van-hoa-doanh-nghiep

Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là linh hồn của một tổ chức mà còn là lợi thế cạnh tranh, dù cho bất kỳ một đối thủ nào muốn sao chép cũng phải mất rất nhiều thời gian. Xây dựng một văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ là chìa khóa giúp công ty phát triển trường tồn.
Văn hoá là nền tảng vững chắc cho mọi hoạt động doanh nghiệp phát triển trường tồn, vì vậy việc xây dựng và duy trì văn hoá doanh nghiệp không hề dễ dàng. Đó là lý do tại sao nên có thêm sự hỗ trợ từ các chuyên gia Văn hoá doanh nghiệp được coi là yếu tố quan trọng đảm bảo sự thành công của doanh nghiệp.
Cùng đón chờ sự kiện TopCV Insights #24 sẽ được ra mắt vào ngày 16.07.2024. Nội dung sự kiện sẽ tập trung vào việc hiểu - xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đặc biệt là văn hóa tuyển dụng trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế để thu hút và giữ chân nhân tài.
Chương trình được thiết kế và giảng dạy bởi TOPPION và Chuyên gia Loan Văn Sơn với hơn 10 năm kinh nghiệm và đã tư vấn cho hơn 800 doanh nghiệp TOP 500 và nước ngoài.
Tài liệu văn hóa doanh nghiệp là công cụ quan trọng trong việc hỗ trợ xây dựng và duy trì văn hóa của tổ chức. Hãy cùng TOPPION tìm hiểu làm thế nào để xây dựng tài liệu văn hóa một cách chỉn chu nhất, hướng đến sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.
Theo TOPPION định nghĩa về văn hoá doanh nghiệp được hiểu là “những giá trị được xây dựng trong quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp và những giá trị này ảnh hưởng lên cách quyết định, suy nghĩ, giao tiếp và cách hành xử của từng cá nhân trong doanh nghiệp”. Vậy cách xây dựng văn hoá doanh nghiệp như thế nào hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Tập đoàn Huấn luyện và Tư vấn triển khai TOPPION xin chân thành cảm ơn các quý anh/chị quản lý bán hàng của công ty CP Sữa Việt Nam (VINAMILK) khu vực đã tham gia khóa huấn luyện “Hiệu suất và Văn hóa bán hàng Vinamilk”. TOPPION mong rằng những chia sẻ và những trải nghiệm từ chuyên gia Loan Văn Sơn mang lại sẽ một phần nào đó thúc đẩy nâng cao hiệu suất và xây dựng một văn hóa...
Ngay sau khóa huấn luyện "Hiệu suất & Văn hóa bán hàng VINAMILK Đà Nẵng" là khóa huấn luyện dành cho các Quản lý bán hàng thuộc khu vực Đà Nẵng. Điều này đủ để thấy Ban Lãnh Đạo công ty CP Sữa Việt Nam VINAMILK luôn dành một sự quan tâm nhất định đối với đội ngũ của mình. Và không phụ lại sự kỳ vọng của BLĐ 2 ngày vừa qua thật sự tuyệt vời đối với TOPPION, cũng...
Tập đoàn Huấn luyện và Tư vấn triển khai TOPPION đã có cơ hội gặp gỡ và triển khai khóa huấn luyện nâng cao "Hiệu suất và Văn hóa bán hàng VINAMILK - Hà Nội”. TOPPION đã có 2 ngày tổ chức khóa huấn luyện thực sự thành công, cùng với sự nhiệt huyết của đội ngũ quản lý bán hàng của VINAMILK. TOPPION hy vọng khóa huấn luyện sẽ góp một phần nhỏ trong quá trình nâng cao Hiệu suất...
Tân Hiệp Phát là một trong những Tập Đoàn lớn nhất Việt Nam với doanh thu tăng trưởng hàng năm ở mức hàng nghìn tỉ đồng, sản lượng tăng trưởng bình quân từ năm 2007 đến năm 2010 là 40%, luôn dẫn đầu trên thị trường nước giải khát trong nước và vươn tầm Thế giới. Với hoài bão “trở thành Tập Đoàn hàng đầu châu Á trong 3 lĩnh vực kinh doanh chính: thức uống, thực phẩm ăn liền, bao bì nhựa”, Tân...