TOPPION triển khai khóa huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset cho MC & IOB ngày 10 & 11/04/2015

TOPPION triển khai khóa huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset cho MC & IOB ngày 10 & 11/04/2015

Tags:
 

 

Trong hai ngày 10 - 11/04/2015 Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức Khóa Huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset cho đội ngũ Lãnh đạo và Quản lý của Công Ty TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO M.CCông Ty TNHH Ý TƯỞNG ĐẸP (IOB) (một thành viên của M.C). Các quản lý của 02 Công ty đã có 02 ngày học tập và trải nghiệm cùng nhau vô cùng ý nghĩa và sôi động.
 
CẢM NHẬN VỀ KHÓA HUẤN LUYỆN CỦA LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ – CÔNG TY M.C & IOB: 
 
Chị TRẦN THỊ HẬU – Phó Tổng Giám Đốc: "Trải nghiệm thú vị, đánh động những cảm xúc cá nhân, giúp ta nhận ra những giá trị thực sự quan trọng với cuộc sống bản thân. Trách nhiệm với bản thân, gia đình và công ty. Quyết tâm thay đổi, học tập nâng cao kỹ năng để đáp ứng yêu cầu thay đổi theo chiều hướng tốt hơn để phục vụ bản thân, gia đình, công ty.”
 
Anh ĐÀO VĂN THÂN – Logistic Leader: "Trước khi bước vào khóa học tôi luôn tự tin rằng đối với gia đình tôi là một trụ cột vững chắc và dạy dỗ con cái tốt, đối với công ty tôi luôn tự hào mình luôn cống hiến cho công ty, nhưng sau ngày trải nghiệm tôi thấy bản thân còn thiếu sót rất nhiều. Tôi quyết tâm dùng những kiến thức đã học để hoàn thiện những gì còn thiếu sót trong thời gian ngắn nhất. Xin chân thành cảm ơn Thầy Sơn và các bạn hỗ trợ của TOPPION cho tôi bài học quý giá này.” 
 
Anh HẢI ÂU – Senior Operation Manager: "Chương trình rất bổ ích và giúp người học có cách nhìn, cách sống với công ty, với gia đình rất khác trong thời gian tới. Tôi sẽ quyết tâm thực hiện các nội dung đã được tiếp cận trong khóa học này. Chân thành cảm ơn Thầy Sơn và Tập Đoàn TOPPION và Ban Giám Đốc đã tổ chức khóa học này.” 
 
Anh TẤN DUY – Operation Manager: "Một khóa học thật bổ ích và đầy tình yêu thương, làm cho người ta cảm nhận được chính mình hiện tại, không mơ hồ, không xa xôi. Giúp ta có cái nhìn bao quát hơn trong công việc và cách quản lý. Tuy khóa học chỉ có 02 ngày nhưng cho ta một hành trang cho cuộc sống và công việc. Xin cảm ơn Ban Giám Đốc và TOPPION.” 
 
Chị MỸ DUNG – Regional Sales Manager: "Một khóa học rất ý nghĩa. Tôi nghĩ mình có thể cải thiện bản thân, hoàn thiện bản thân để trưởng thành hơn cho sự nghiệp, trong công việc và bản thân. Cảm ơn Ban Giám Đốc đã cho tôi cơ hội tham dự khóa học này. Cảm ơn Thầy Sơn. Tôi đã thấy rõ hơn cái mình muốn, cần làm, về giá trị, đạo đức của người lãnh đạo.” 
 
Chị NGUYỄN THÚY - Regional Sales Manager: "Khóa học rất bổ ích. Qua khóa học tôi hiểu thêm nhiều kiến thức, kỹ năng hay để có thể áp dụng và xử lý công việc tốt hơn. Giáo viên vui tính, không khí nhẹ nhàng, dễ tiếp thu. Xin chân thành cảm ơn Thầy Loan Văn Sơn. Tôi rất mong có dịp tiếp tục tham gia các khóa học sau này do Thầy tổ chức.” 
 
Anh HOÀNG MINH – R&D Director IOB: "Tôi được học và được khơi lại nhiều cảm xúc rất thật mà tôi không nghĩ tới. Bên cạnh đó, tôi nhận ra những định hướng sai lầm trong cuộc sống để mình có thể sống ý nghĩa hơn. Tôi sẽ “set up” lại “plan” cho cuộc đời và công việc. Cảm ơn khóa học đã cho tôi biết cách lựa chọn cho mình, một gợi ý khác có thể thành công, có thể không nhưng là một lần dám đối đầu với thử thách và thay đổi.” 
 
Anh TRỌNG HUY – IT Manager: "Khóa học đã khơi dậy trong tôi lòng nhiệt huyết đã bị lãng quên. Các trải nghiệm gần gũi nhưng rất ý nghĩa. Một lần nữa cảm ơn Thầy Sơn và Tập Đoàn TOPPION giúp chúng tôi trưởng thành hơn.” 
 
Anh HUY KHÔI – Sales Manager: "Tôi xin chân thành cảm ơn TOPPION đã cho tôi khóa học ý nghĩa để tôi nhìn lại bản thân mình trong 02 ngày qua. Khóa học cho tôi cái nhìn tổng quan và nhìn lại năng lực lãnh đạo của bản thân. Tôi sẽ triển khai những gì học được vào công việc để giúp tổ chức mình phát triển.” 
 
Chị HỒNG HIẾU – Kế Toán Trưởng: "Nhận thấy thiếu sót bản thân, đặt ra mục tiêu nhưng rồi dừng lại không bồi dưỡng đam mê để bản thân có thể đạt được giá trị đúng của bản thân. Tôi quyết tâm sẽ thay đổi. Sẽ không ù lì vì công việc và quyết tâm thay đổi để là người có giá trị hơn. Cảm ơn Ban Giám Đốc và TOPPION đã tạo điều kiện và truyền lửa để tôi có thể đi đúng hướng chặn đường còn lại.”
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox