Tag: toppion

Một doanh nghiệp có thể phát triển bền vững hay không phần lớn phụ thuộc vào hệ thống quản lý và chất lượng nguồn nhân lực. Nhận thức rõ điều này, nhiều doanh nghiệp, trong đó có Shinhan Bank Việt Nam đã và đang tập trung đào tạo nâng cao hiệu suất làm việc và phát triển nguồn nhân lực - những nhân tố cốt lõi tạo nên sự tiến bộ của doanh nghiệp trong tương lai.    
Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là linh hồn của một tổ chức mà còn là lợi thế cạnh tranh, dù cho bất kỳ một đối thủ nào muốn sao chép cũng phải mất rất nhiều thời gian. Xây dựng một văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ là chìa khóa giúp công ty phát triển trường tồn.
Văn hoá là nền tảng vững chắc cho mọi hoạt động doanh nghiệp phát triển trường tồn, vì vậy việc xây dựng và duy trì văn hoá doanh nghiệp không hề dễ dàng. Đó là lý do tại sao nên có thêm sự hỗ trợ từ các chuyên gia Văn hoá doanh nghiệp được coi là yếu tố quan trọng đảm bảo sự thành công của doanh nghiệp.
Cùng đón chờ sự kiện TopCV Insights #24 sẽ được ra mắt vào ngày 16.07.2024. Nội dung sự kiện sẽ tập trung vào việc hiểu - xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đặc biệt là văn hóa tuyển dụng trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế để thu hút và giữ chân nhân tài.
Trong suốt hành trình 12 năm hình thành và phát triển, đội ngũ Toppion không ngừng nỗ lực mang đến những giải pháp giúp hàng ngàn doanh nghiệp tập đoàn Việt Nam đổi mới và nâng cao năng lực lãnh đạo.
Chương trình dành cho các Anh/Chị là CEO đang gặp khó khăn trong việc Xây dựng & phát triển Doanh nghiệp, văn hóa tổ chức. CEO muốn chuyển giao Doanh nghiệp cho đội ngũ kế thừa cũng như các Nhà quản lý có mục tiêu trở thành CEO, lãnh đạo cấp cao.
Chương trình dành cho các Anh/Chị là Nhà lãnh đạo, quản lý, CEO đang gặp khó khăn trong việc triển khai các chiến lược cuối năm, tháo gỡ những nút thắc đang gặp phải trong Doanh nghiệp. Ngoài ra, dự đoán các xu hướng kinh tế từ 2023 - 2025, thúc đẩy và nâng cao năng lực qua bộ công cụ thực thi chiến lược.
Nhắc đến mô hình tăng trưởng chữ U, phần lớn nhiều Doanh nghiệp đang mong muốn được phục hồi sau một thời gian dài của covid vừa qua. Nhưng phải làm thế nào làm sao thì đó cũng là một vấn đề nan giải, không phải ngày một ngày hai là được.
Biểu đồ xương cá được phát minh bởi một người Nhật vào năm 1960. Đến nay dạng biểu đồ này được ứng dụng phổ biến, rộng rãi trong quản lý Marketing ở các công ty, doanh nghiệp.