Blog

Nhắc đến mô hình tăng trưởng chữ U, phần lớn nhiều Doanh nghiệp đang mong muốn được phục hồi sau một thời gian dài của covid vừa qua. Nhưng phải làm thế nào làm sao thì đó cũng là một vấn đề nan giải, không phải ngày một ngày hai là được.
Kèm cặp, huấn luyện và tư vấn cho đội ngũ nhân viên hiểu về doanh nghiệp, hiểu về định hướng công ty và phát triển tối đa tiềm năng là điều mỗi chủ doanh nghiệp cần làm. Cùng tìm hiểu về những kỹ năng kèm cặp, huấn luyện nhân viên quan trọng trong bài viết dưới đây.
Bản đồ chiến lược đóng vai trò quan trọng đưa doanh nghiệp đến thành công. Một doanh nghiệp lên bản đồ chiến lược tốt sẽ giúp hoạch định tương lai rõ ràng và nhanh chóng tìm được giải pháp đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt nhất. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về bản đồ chiến lược và vai trò đối với doanh nghiệp.
Ma trận IE hay còn được biết đến với tên đầy đủ là Internal-External Matrix thường được các doanh nghiệp lựa chọn để phân tích yếu tố bên ngoài và bên trong của doanh nghiệp. Từ đó quyết định và đưa ra những định hướng thích hợp. Vậy ma trận IE là gì, những thành phần của ma trận IE, cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây nhé.