TOPPION triển khai khóa huấn luyện Leader Mindset lần thứ 20 (19 & 20/09/2014)

TOPPION triển khai khóa huấn luyện Leader Mindset lần thứ 20 (19 & 20/09/2014)

 
 

 

Ngày 19-20/9 vừa qua tại Saigon Hotel, Tập Đoàn Huấn luyện và Tư vấn Triển khai TOPPION đã tổ chức thành công Khóa Huấn luyện Leader Mindset – Thay Đổi Mô Thức Lãnh Đạo Public Lần Thứ 20 với sự tham gia của gần 60 Lãnh đạo và Quản lý đến từ nhiều đơn vị khác nhau. Đây là khóa huấn luyện ứng dụng kỹ thuật NLP (Neuro Linguistic Programing – Lập trình ngôn ngữ tư duy), các kỹ thuật coaching thay đổi hành vi của Liên Đoàn Coaching Quốc Tế và Mạng lưới coaching toàn cầu của Marshall Goldsmith (Wolrd # 1 Leadership Thinker). Các công cụ thay đổi hành vi con người hiệu quả hàng đầu thế giới được tập trung trong khóa học nhưng được “đặc chế” dành riêng cho doanh nghiệp Việt, được các Lãnh đạo đánh giá cao. Khóa học diễn ra hàng tháng và nhận được sự quan tâm cũng như tham dự của các Nhà Lãnh đạo và Quản lý từ nhiều tổ chức khác nhau.
 
Cảm nhận của một số học viên khi tham gia Khóa Huấn luyện Leader Mindset 20:

Anh Quốc Thái – Tổng Giám Đốc – Công ty Quảng cáo M.C
"Hai ngày trải nghiệm khóa Leader Minset thật ngắn ngủi nhưng đã để lại trong tôi nhiều cảm xúc và kiến thức quản trị. Chắc chắn sau khóa học này tôi sẽ có nhiều cái nhìn khác mang lại hiệu quả nhiều hơn và chắc chắn gia đình tôi sẽ có những thay đổi tích cực. Xin cảm ơn anh Trần Đức Chinh và Tập đoàn TOPPION đã mang đến cho tôi cơ hội tham gia khóa học. Cảm ơn chuyên gia Loan Văn Sơn và các bạn trợ giảng đã mang đến cho mọi người những trải nghiệm rất hay. Chúc các bạn sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.” 
 
Chị Thảo Nguyên – Phó Giám Đốc – Công ty Phân bón COVAC
"Khóa học rất hay. Tôi học được nhiều điều có thể áp dụng ngay cho bản thân, gia đình và công ty. Tôi có nhiều mục tiêu cần thực hiện sau khóa học và đang rất “rạo rực” để thực hiện các mục tiêu đó. Tôi tin sẽ có rất nhiều thay đổi sau khi tôi thực hiện các mục tiêu này. Cảm ơn TOPPION và lãnh đạo đã cho tôi một khóa học tuyệt vời.” 
 
Chị Hồng Quyên – Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự - Công Ty TNHH Cho Thuê Tài Chính Quốc Tế CHAILEASE
"Qua hai ngày, tôi trải nghiệm được nhiều nguyên tắc quý báu, những điều dường như rất đơn giản nhưng tôi đã quên lãng. Sau khóa học này tôi sẽ xem lại những điều đã làm và khắc phục những gì chưa thực hiện. Tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè để họ được trải nghiệm khóa học này.” 
 
Anh Thành Khoa – Phó Tổng Giám Đốc – Công Ty TNHH TMDV Gia An Phúc
"Khóa học thành công về mặt tri thức, lợi ích đóng góp cho việc nâng cao năng lực cho công ty và nguồn lực cho xã hội. Lời chúc tốt đẹp nhất cho TOPPION!” 
 
Anh Văn Hải – Phó Giám Đốc – Công Ty Phúc Trường Hải
"Một khóa học rất bổ ích trong cách làm việc, quản lý và cần có để trở thành CEO giỏi. Về phương diện gia đình, đây là một sự trải nghiệm rất lý thú để hướng đến gia đình hoàn hảo.” 
 
Chị Hồng Trinh – Trưởng Phòng Nhân Sự - Công Ty TNHH Kim Trường Phúc
"Qua khóa học, tôi cảm nhận được nhiều điều bổ ích của vai trò một nhà lãnh đạo. Được trải nghiệm, được học hỏi. Đúc kết được những kiến thức, kinh nghiệm. Khóa học rất bổ ích để nâng tầm quản lý của lãnh đạo. Vạch ra được những việc chưa làm và cần làm.”
 
Anh Hoàng Danh – Giám Đốc Trung Tâm Phát Triển Phần Mềm 2 – Công Ty TNHH Tư Vấn Và Phát Triển Phần Mềm LARION Computing
"Khóa học hay nhất mà tôi từng học về quản lý và lãnh đạo. Nó định hướng cho bản thân tôi về các khía cạnh khác nhau của Leadership. Tôi hoàn toàn thay đổi về nhận thức của lãnh đạo sau khóa học theo chiều hướng tích cực. Tôi sẽ trải nghiệm những gì tôi đã học trong gia đình, công việc. Cảm ơn anh Sơn và TOPPION.” 
 
Chị Mai Khanh – HR Manager – Công Ty Cổ Phần Giấy Sài Gòn
"Tôi may mắn có cơ hội tham gia nhiều khóa học nhưng chưa có khóa nào để lại nhiều ấn tượng như Leader Mindset của TOPPION. Khóa học tạo cơ hội cho người tham gia tự suy ngẫm và trải nghiệm qua những activities với sự chia sẻ chân thành của người hướng dẫn. Thật nhiều cảm xúc lẫn lộn. Tôi chỉ muốn nói thật tuyệt vời! Cảm ơn anh Chinh và anh Sơn. Khóa học này cần mở rộng cho đội ngũ quản lý của các công ty, chắc chắn không thiếu công ty của tôi một ngày không xa.”
 
Anh Kì Viễn – Phó Giám Đốc Điều Hành – Công Ty TNHH Phát Triển Giáo Dục APU
"Rất tốt và rất hiệu quả. Tốn thời gian cho một số nội dung nhưng nhìn chung rất tốt và rất chất lượng. Đáng để giới thiệu cho người khác tham gia.” 
 
Chị Hồng Oanh – Phó Giám Đốc Hành Chính Nhân Sự - Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Sao Phương Đông
"Qua khóa học tôi trải nghiệm và học hỏi được rất nhiều điều bổ ích. Tôi có niềm tin chắc chắn rằng qua khóa học này tôi sẽ ứng dụng được nhiều điều bổ ích cho công ty tôi. Hy vọng trong tương lai, TOPPION sẽ có nhiều khóa học bổ ích như thế này để giúp cho đội ngũ lãnh đạo học được cách lãnh đạo tốt hơn.”

 







Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox