TOPPION triển khai khóa huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset cho Công ty TNHH Quốc Tế B&B Việt Nam - 29 & 30/09/2014

TOPPION triển khai khóa huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset cho Công ty TNHH Quốc Tế B&B Việt Nam - 29 & 30/09/2014

 
 

 




Trong hai ngày 29-30/09/2014 Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức Khóa Huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset cho hơn 100 Lãnh đạo và Quản lý cấp trung của Công Ty TNHH QUỐC TẾ B&B VIỆT NAM (B&B VN) tại Hà Nội. B&B VN cũng chính là đơn vị chủ quản của Hệ thống Siêu thị Mẹ & Bé Bibo Mart nổi tiếng với nhiều cửa hàng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Các quản lý của Công ty đã có 02 ngày học tập và trải nghiệm cùng nhau vô cùng ý nghĩa và sôi động.
 
Anh ĐINH ANH TUẤN – Giám Đốc Điều Hành – BIGBEN VIỆT NAM – một đơn vị thuộc B&B VIỆT NAM:
"Tuyệt vời! Kiến thức rất bổ ích. Trải nghiêm có ích cho thay đổi tư duy và chiến lược. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Đặc biệt là thầy Loan Văn Sơn: Tuyệt vời! Không biết nói gì hơn.” 
 
Anh VŨ ANH TUẤN – Giám Đốc Sản Xuất - BIGBEN VIỆT NAM:
"Khóa học mang lại sự hiểu biết sâu rộng. Nâng cao tính chất chuyên môn. Hiểu được nhiều vấn đề. Nhìn lại thấy mình còn khuyết nhiều chỗ. Cố gắng đạt mục tiêu từ những gì đã học. Áp dụng các phương châm, nguyên tắc vào công việc mình nắm giữ.” 
 
Chị THU TRANG - Phó Giám Đốc:
"Lời đầu tiên, tôi xin cảm ơn TOPPION đã truyền lửa nhiệt huyết và trải nghiệm, đánh thức cảm xúc, khả năng của mỗi cá nhân vì cuộc sống bận rộn đôi khi bị che mất. Trong 2 ngày tôi đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, vượt qua những thử thách tưởng như không thể. Sau khóa học, tôi biết mình đang ở đâu, cần làm gì cho công việc và bản thân.” 
 
Chị LÊ THỊ LAM – Trưởng Phòng Nhân Sự:
"Kiến thức – trải nghiệm tuyệt vời. Tôi sẽ nghiên cứu khóa học Văn hóa đại gia đình, cho con trai khóa Nhân Trí Dũng sớm nhất có thể. Cảm ơn TOPPION.” 
 
Chị NGUYỄN THỊ THANH – Trưởng Phòng Hành Chánh:
"Nội dung phong phú, sát với thực tế. Ngộ ra nhiều điều thiếu sót để hoàn thiện. Mục tiêu sống và định hướng rõ hơn để phát triển. Có động lực hơn trong công việc.” 
 
Chị NGUYỄN THỊ NHÀN - Trưởng Phòng Kinh Doanh:
"Là 1 khóa học bổ ích giúp tôi suy nghĩ về những việc mình chưa làm cho những người thân yêu nhất, giúp tôi vạch ra lộ trình để thực hiện những thiếu sót đó. Tôi đánh giá được tôi đang đạt mức độ lãnh đạo nào và vạch ra những việc cần làm để nâng cao level quản lý cũng như cùng chung tay cho mục tiêu chung của công ty.” 
 
Anh HOÀNG DŨNG – Trưởng Phòng Tài Chính:
"Khóa học bổ ích và đưa ra được định hướng cho công việc, hoàn thiện bản thân. Khóa học cũng có nhiều trải nghiệm rất tuyệt vời, chắc chắn từ khóa học này tôi sẽ áp dụng vào công việc, gia đình, cho bản thân. Chuyên gia Loan Văn Sơn là một giảng viên tuyệt vời với kiến thức sâu rộng, phương pháp giảng dạy hiệu quả.” 
 
Anh MINH QUANG – Trưởng Phòng Marketing:
"Tổng hợp được rất nhiều kiến thức lãnh đạo, trong đó nhiều kiến thức phù hợp để tự phát triển bản thân. Cần thiết phải cân bằng giữa công việc và gia đình. Tiếp tục theo đuổi những ước mơ tưởng chừng đã nguội lạnh.” 
 
Chị THU HÀ – Trưởng Phòng Xuất Nhập:
"Khóa học này rất hay, rất thiết thực. Trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, hiểu hơn về bản thân mình, hiểu rõ những mục tiêu sẽ phải làm trong tương lai. Biết yêu thương, trân trọng những gì mình đang có, cố gắng nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu mà mình đề ra.”
 
Chị HẠNH TUYẾT – Kế Toán:
"Khóa học đã cho tôi nhìn lại bản thân và tôi vô cùng thất vọng về bản thân. Những trải nghiệm tại khóa học đã cho tôi thấy được mình là ai, mình đã làm gì và chưa làm gì cho gia đình và công ty mình. Tôi quyết tâm thực hiện những kiến thức học được từ khóa học. Tôi xin trân trọng và cảm ơn chuyên giaLoan Văn Sơn.”
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox