Tân Hiệp Phát (Bình Dương) - Khóa Huấn Luyện "Middle Manager & Leader Mindset" ngày 22 & 23/12/2012 (Đợt 1)

 

 




Tân Hiệp Phát là một trong những Tập Đoàn lớn nhất Việt Nam với doanh thu tăng trưởng hàng năm ở mức hàng nghìn tỉ đồng, sản lượng tăng trưởng bình quân từ năm 2007 đến năm 2010 là 40%, luôn dẫn đầu trên thị trường nước giải khát trong nước và vươn tầm Thế giới.
Với hoài bão “trở thành Tập Đoàn hàng đầu châu Á trong 3 lĩnh vực kinh doanh chính: thức uống, thực phẩm ăn liền, bao bì nhựa”, Tân Hiệp Phát đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ, và tự hào là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất.
Thêm đó, Tân Hiệp Phát có được đội ngũ 4000 cán bộ, nhân viên có chuyên môn, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, có kinh nghiệm, nhiệt tình, tâm huyết vì sự phát triển của Công ty. BGĐ Công Ty đang đau đáu với quyết tâm đào tạo, rèn luyện và bồi dưỡng đội ngũ lãnh đạo kế thừa có tâm huyết và có tầm nhìn. Để làm được điều đó, Tân Hiệp Phát đã mời Tập Đoàn Huấn Luyện & Tư Vấn Triển Khai TOPPION triển khai Khóa đào tạo ngắn hạn MIDDLE MANAGER & LEADER MINDSET” trong hai ngày 22 & 23/12/2012 tại Bình Dương.
Chương trình huấn luyện theo phương pháp tiên tiến của Thế giới về cách tiếp cận nhằm thay đổi hành vi con người từ mô thức (Mindset) kết hợp kèm cặp (Coaching) với mục đíchhướng toàn bộ “Mindset” của đội ngũ lãnh đạo và quản lý về cùng một tầm nhìn;  đồng nhất “Mindset” (Mô thức) của đội ngũ trên nền tảng GIÁ TRỊ VĂN HÓA của tổ chức; gắn kết chặt chẽ đội ngũ quản lý về mặt tình cảm và về mặt tư duy lý tính trong đơn vị để phối hợp công tác; kích thích khả năng tư duy mới sau khủng hoảng và thay đổi để đón nhận sự thay đổi;nâng tầm tư duy và kỹ năng quản lý, lãnh đạo trong đơn vị và cải tiến level lãnh đạo của đội ngũ cấp trung và cấp cao.

Một số hình ảnh của Khóa Huấn Luyện:
 

CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN KHÓA HUẤN LUYỆN:

“Khóa Huấn Luyện rất ấn tượng, hiệu quả đã tạo ra những trải nghiệm quý giá giúp cho các cấp Quản Lý nhận thức rõ trách nhiệm và cam kết để trở thành những nhà Lãnh Đạo đúng nghĩa Level 5 – Level 6.” 
(Mr. Trần Quí Thanh – Tổng Giám Đốc)


“Tôi rất biết ơn Thầy, các trợ giảng. Tôi trân trọng những bài học bổ ích trong suốt khóa học đã dạy tôi khiêm nhường và biết yêu thương mọi người hơn nữa. Leader Mindset đã dạy tôi những điều tôi tưởng chừng là bình thường, là không cần thiết nhưng thực ra rất quan trọng. Khóa học quá hữu ích, giúp tôi nhận ra những điều tôi không biết.” 
(Ms. Phạm Thị Nụ - Giám Đốc)


“Nếu bạn tham gia như người trong cuộc chơi, bạn sẽ được trải nghiệm thật và bất ngờ với chính mình. Khóa học tao ra một tiền đề để xây dựng văn hóa, nâng cao về mức độ/kỹ năng lãnh đạo của bản thân. Chúc Chuyên Gia Loan Văn Sơn đạt được mục tiêu tiếp tục triển khai và chia sẻ kiến thức để làm cho cộng đồng tốt hơn.” 
(Ms. Trần Uyên Phương – Deputy CEO)


“I like the course very much. It is well structured course that giving clear steps in leadership. Keep the face up!”
 (Mr. Bhauti Priyena)


“Nhìn nhận được con người thật của mình để từ đó nhìn lại mình đã làm được gì và chưa làm được gì cho bản thân gia đình và công việc cũng như cho sự nghiệp của bản thân. Khóa học đã tạo ra được nềntảng cơ bản cho sự định hướng trong công việc cũng như trong năng lực, kinh nghiệm bản thân.” 
(Mr. Nguyễn Văn Định – ASM North 6)


“Khóa học rất thực tiễn, giúp Học viên nâng cao kiến thức và năng lực. Tạo niềm tin và kiến thức để Tân Hiệp Phát đi tiếp những chặng đường thách thức phía trước, đạt được mục tiêu một tỉ đô la trong ba năm tới.” 
(Mr. Nguyễn Văn Sáng – Human Resources Director)


“Thật tuyệt vời về Coaching Leader Mindset. Thay đổi để tồn tại và phát triển. Thực hiện ngay kế hoạch hành động S&A 2013 và trải nghiệm về cuộc sống – Leadership. Nâng cấp Lãnh đạo lên 1 cấp từ Level 3 lên Level 4 và phấn đấu 50% Level 5.”
 (Mr. Nguyễn Văn Tư – R&D Director).


“Tôi đã học Lanmark nhưng tôi cảm nhận khóa học này rất thực tế. Điểm nổi bật : đó là bài tập trải nghiệm. If you believe you can do it, you will success. Bạn là nhân tố giải quyết tất cả vấn đề. Bạn sống vì điều gì? Tuyệt vời!!!” 
(Mr. Nguyễn Thị Ngọc Thu – General QC Manager)


“Đây là một khóa học đặc biệt: trải nghiệm thật cảm xúc, cảm xúc thật. Khóa học đã cung cấp một hệ thống kiến thức vững chắc về tinh thần trách nhiệm, leadership. Và đặc biệt đây là Khóa học đã dạy cho Học viên cách làm như thế nào – Coaching chứ không chỉ là kiến thức suông.” 
(Mr. Huỳnh Quang Trung – ED Projector Leader)
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox