HÀNH TRÌNH 10 NĂM NÂNG TẦM LÃNH ĐẠO VÀ DOANH NGHIỆP CỦA TOPPION GROUP

TOPPION GROUP giờ đây được biết đến là đơn vị đào tạo, tư vấn và triển khai hàng đầu tại Việt Nam, đồng hành cùng hàng chục ngàn lãnh đạo và hàng trăm doanh nghiệp lớn.

10 năm chinh phục đỉnh cao



Luôn tâm niệm rằng “TẦM NHÌN CỦA DOANH NGHIỆP ĐƯỢC QUYẾT ĐỊNH BỞI TẦM NHÌN CỦA NHÀ LÃNH ĐẠO”, chuyên gia Loan Văn Sơn - nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT TOPPION GROUP đã ấp ủ hoài bão thay đổi tư duy và phương thức quản trị doanh nghiệp Việt từ năm 2008. Sau 4 năm thai nghén, năm 2012 thương hiệu TOPPION chính thức ra đời, trong đó TOP nghĩa là dẫn đầu, còn PION mang 2 ý nghĩa:

1. PION trong PIONEER – Người tiên phong
2. PION trong CHAMPION – Thành tựu vượt bậc

TOPPION định vị trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo và tư vấn cùng hoài bão chinh phục những đỉnh cao thành tựu trong suốt hành trình phát triển của công ty.

Sau 10 năm nỗ lực, TOPPION đã khẳng định được vị thế hàng đầu và có cơ hội được đào tạo, tư vấn cho nhiều doanh nghiệp lớn thuộc TOP 500 và doanh nghiệp liên doanh nước ngoài như: Vinamilk, Viettel, Vingroup, Gemadept, TNG, Fecon, Traphaco, Imexpharm, Vietinbank, Laovietbank, Sacombank, BIDV, MSB, Calofic, Wilmar Argo, Nutifood, Ajinomoto, Unza, Bridgestone…

Thành tựu đạt được trong 10 năm qua của TOPPION
 

Chìa khóa thành công

TOPPION đã không ngừng nghiên cứu, học hỏi và tích hợp các công nghệ hàng đầu thế giới tạo ra Mô hình MTC-RESULT® (Mindset – Training – Coaching – Result). Đây là giải pháp toàn diện giúp thay đổi tư duy, nâng cao năng lực, kèm cặp đội ngũ, đồng hành tư vấn triển khai mang lại hiệu quả vượt trội cho doanh nghiệp.
3 yếu tố mang lại thành công của TOPPION trong 10 năm qua đó là:

  • Chuyên môn: Đảm bảo nền tảng chuyên môn dựa trên những mô hình quản trị được các tổ chức hàng đầu thế giới chứng nhận.

  • Thực tiễn: Đảm bảo năng lực thực thi với đội ngũ chuyên gia có năng lực triển khai thực tế và sở hữu các chứng chỉ quốc tế:

Chuyên gia Balanced Scorecard Master Professional được chứng nhận bởi Hiệp Hội BSC Hoa Kỳ và Đại học Washington Hoa Kỳ.
Chuyên gia Huấn luyện Năng lực Lãnh đạo (Leadership/ Executive Coach) thuộc mạng lưới Coaching toàn cầu Marshall Goldsmith Stakeholder Centered Coaching.
Chuyên gia DISC toàn cầu của Hiệp Hội Extended DISC (Hòa Kỳ).

  • Bền vững: Đảm bảo khách hàng dễ tiếp nhận các công cụ và công nghệ để tự vận hành, linh hoạt điều chỉnh sau tư vấn.

 

Chìa khóa thành công của TOPPION GROUPChìa khóa thành công của TOPPION GROUP
 

Hoài bão và khát vọng
Để TOPPION hoàn thành sứ mệnh giúp các chủ doanh nghiệp LÃNH ĐẠO BẢN THÂN KIỆT XUẤT - XÂY DỰNG GIA ĐÌNH BỀN VỮNG - ĐỂ LẠI TỔ CHỨC TRƯỜNG TỒN, chúng tôi đã cho ra đời 4 thương hiệu:

  • Đào tạo những kỹ năng hàng đầu cho những người đứng đầu hoặc đang trên đường trở thành những người dẫn đầu, với sứ mệnh kiến tạo đội ngũ lãnh đạo kế thừa phát huy năng lực và xây dựng doanh nghiệp bền vững.

  • Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hướng tới cân bằng đời sống và xây dựng văn hóa gia đình, đồng thời phát triển lãnh đạo kế thừa thông qua các hoạt động khai phá tiềm năng, thay đổi tư duy và phát triển kỹ năng sống cho con em lãnh đạo.

  • Tư vấn tái cấu trúc, nâng cao hệ thống quản trị giúp các doanh nghiệp phát triển và trường tồn.

  • Giúp doanh nghiệp ứng dụng công nghệ đưa các mô hình quản trị hiện đại vào công tác quản lý, thực thi và điều hành.

Đánh dấu thành công 2021, 2022 TopSkillsTopClever được khách hàng ủng hộ rất nhiệt tình, TopConsulting mở rộng chi nhánh tại Hà Nội, TopTech cho ra đời 2 sản phẩm: Phần mềm độc quyền xây dựng và quản trị BSC/KPI và Phần mềm quy trình lõi.


Hệ sinh thái TOPPION GROUP

Với khát khao nâng tầm doanh nghiệp Việt và góp phần xây dựng nền kinh tế bền vững, TOPPION mong muốn chia sẻ đến thật nhiều nhà lãnh đạo những bài học quản trị đặc sắc, đúc kết từ kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình đồng hành cùng các lãnh đạo kiệt xuất tại Việt Nam, nên đã cho ra đời 2 cuốn sách tâm đắc:

Cuốn “Leader Mindset - Thay đổi tư duy lãnh đạo” được viết bởi Chuyên gia Loan Văn Sơn.

Cuốn “Leader Mindset - Thay đổi tư duy lãnh đạo” được viết bởi Chuyên gia Loan Văn Sơn
 

Và cuốn “Bông hồng thép Tây Đô - Trái tim nhào nặn những con người” Đồng tác giả TS. Phạm Thị Việt Nga và Chuyên Gia Loan Văn Sơn.

Dù TOPPION đã đạt được nhiều thành tựu trong 10 năm qua, nhưng chúng tôi cũng không quá tự hào bởi vì cuộc hành trình còn rất dài và trong 10 năm tiếp theo TOPPION sẽ tiếp tục nỗ lực cải tiến bản thân để tiếp tục hoàn thành sứ mệnh của mình.

Rất mong trong thời gian tới TOPPION tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ cũng như sự tin tưởng của tất cả doanh nghiệp và để hiện thực hóa khát khao và sứ mệnh, 10 năm tiếp theo TOPPION không chỉ phục vụ cho doanh nghiệp lớn với quy mô doanh thu trên 1.000 tỉ, mà còn hướng đến việc nâng cao giá trị cho các doanh nghiệp SMEs, góp phần thúc đẩy nền kinh tế, nền doanh nghiệp Việt phát triển bền vững hơn.


**Link báo CafeF - Hành trình 10 năm nâng tầm lãnh đạo & doanh nghiệp của Toppion: https://cafef.vn/hanh-trinh-10-nam-nang-tam-lanh-dao-va-doanh-nghiep-cua-toppion-group-20220612152357143.chn
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

Trạng thái mỉm cười ngay khi chọn lựa là trạng thái đầu tiên của một sự nghiệp hạnh phúc

Đó là chia sẻ của Chuyên gia Loan Văn Sơn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Huấn luyện và Tư vấn Triển khai TOPPION tại buổi chia sẻ với chủ đề...

KICK OFF: CHUYÊN GIA LOAN VĂN SƠN ĐỒNG HÀNH CÙNG FECON XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN VĂN HÓA FECON 2022

Để nắm bắt xu hướng đổi mới trong kinh doanh cũng như tổ chức lãnh đạo trong công ty, ngày 24/03/2022 tại Hà Nội, TOPPION GROUP vinh hạnh được cùng Công...

KICK OFF: TOPPION GROUP VINH DỰ ĐỒNG HÀNH CÙNG MINH LONG TRIỂN KHAI XÂY DỰNG HỆ THỐNG VÀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Sáng nay 6/5/2021 đã diễn ra buổi Lễ Kick off của TOPPION GROUP và các chuyên gia thuộc tập đoàn kết hợp cùng Công ty MINH LONG khởi động dự án Xây...

CHUYÊN GIA LOAN VĂN SƠN LÀ AI

Chuyên gia Loan Văn Sơn là tác giả của cuốn sách “Leader Mindset – Thay đổi tư duy lãnh đạo” - cuốn sách được trích lọc tinh hoa từ khoá học...

Báo DNSG cuối tuần: LOAN VĂN SƠN - Chàng "Mọi" chăn trâu và chiếc ghế tổng giám đốc

Mới ngoài ba mươi tuổi nhưng anh là chuyên gia tái thiết doanh nghiệp, tư vấn triển khai - bảo trì văn hóa doanh nghiệp cho các công ty, tập đoàn...