KICK OFF: CHUYÊN GIA LOAN VĂN SƠN ĐỒNG HÀNH CÙNG FECON XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN VĂN HÓA FECON 2022

 
KICK OFF: CHUYÊN GIA LOAN VĂN SƠN ĐỒNG HÀNH CÙNG FECON XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN VĂN HÓA FECON 2022

1. Tên sự kiện
 
Để nắm bắt xu hướng đổi mới trong kinh doanh cũng như tổ chức lãnh đạo trong công ty, ngày 24/03/2022 tại Hà Nội, TOPPION GROUP vinh hạnh được cùng Công ty Cổ Phần FECON tổ chức sự kiện “Kick-off chương trình Phát Triển Văn Hóa FECON 2022” với sự góp mặt của đông đảo các cấp lãnh đạo từ phía công ty FECON và chuyên gia Loan Văn Sơn của TOPPION GROUP.










2. Thành phần tham dự
 
- Tập đoàn: Ban lãnh đạo, Quản lý cấp trung (từ Phó phòng/Phó ban trở lên)
 
• VỀ PHÍA FECON có:
1. Ông Phạm Việt Khoa - Chủ tịch HĐQT công ty
2. Ông Trần Trọng Thắng - Phó chủ tịch Thường trực công ty
3. Ông Hà Thế Phương - Phó chủ tịch công ty
4. Ông Nguyễn Văn Thanh – Tổng giám đốc
 
• VỀ PHÍA TOPPION có:
1. Ông Loan Văn Sơn – Chủ tịch HĐQT Toppion, Kiêm tư vấn trưởng
2. Ông Nguyễn Văn Nguyên - Trợ lý dự án



3. Công ty Cổ Phần FECON
 
Hiện nay, phát triển cơ sở hạ tầng đóng vai trò then chốt trong việc phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là ở Việt Nam. Khi hệ thống kết cấu hạ tầng phát triển đồng bộ sẽ góp phần giải quyết các vấn đề xã hội. Với sứ mệnh mang đến giá trị bền vững cho xã hội thông qua việc xây dựng và đầu tư dự án phát triển hạ tầng, FECON đang dần đứng vững và đứng đầu trong ngành xây dựng. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng của kinh tế, các doanh nghiệp trong ngành đang dần phải đổi mặt với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Vì vậy, các doanh nghiệp phải không ngừng đổi mới về phương thức quản lý kinh doanh cũng như phương pháp quản lý nhân sự trong công ty.

 
4. Quy mô Công ty Cổ Phần FECON
 
Cổ phần FECON là một doanh nghiệp phát triển với chi nhánh được đặt ở cả miền Nam và miền Bắc nước ta. Với quy mô rộng lớn, FECON cũng vô cùng chú trọng đến sự thay đổi của doanh nghiệp. Các cấp lãnh đạo của FECON quan tâm đến tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp với mong muốn trở nên hoàn hảo hơn.
 
5. Tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp
 

Văn hóa doanh nghiệp là tài sản vô hình của doanh nghiệp. Nói rõ hơn, khi một doanh nghiệp sở hữu một văn hóa doanh nghiệp tốt sẽ mang đến sự thống nhất giữa các nhân viên trong các phòng ban nói riêng và công ty nói chung. Khi văn hóa doanh nghiệp được hình thành, chúng giúp tăng khả năng gắn kết đội ngũ, đạt được sự thống nhất trong nhận thức của mỗi cá nhân. Những nhận thức ấy lâu ngày sẽ quyết định đến hành động và thói quen. Nhờ vậy, mỗi cá nhân sẽ mang đến giá trị tốt đẹp cho bản thân và doanh nghiệp. Hay nói cách khác, văn hóa doanh nghiệp sẽ giúp nhân viên hướng đến mục tiêu của doanh nghiệp.

 
Bên cạnh đó, văn hóa doanh nghiệp sẽ là nét riêng biệt của doanh nghiệp. Khách hàng sẽ ấn tượng hơn với doanh nghiệp nếu doanh nghiệp có một văn hóa đặc biệt. Điều đó sẽ giúp khách hàng ghi nhớ lâu hơn về công ty.
 
Đồng thời, khi văn hóa doanh nghiệp được hình thành, mọi nhân viên sẽ cảm thấy được tôn trọng vì tính nhất quán trong công ty. Nhờ vậy, họ thoải mái đưa ra ý kiến riêng góp phần phát triển công ty. Mặt khác, nếu như văn hóa doanh nghiệp không được hình thành, cơ chế quản lý không tốt sẽ mang đến một số phản ứng tiêu cực đến từ phía nhân viên như chống đối, không dám đưa ra ý kiến hoặc bất đồng với sếp. Lâu dần điều đó sẽ ảnh hưởng không tốt đến doanh nghiệp.

 
Khi văn hóa doanh nghiệp được thống nhất sẽ tạo động lực cho nhân viên. Tiếp xúc với một môi trường làm việc thoải mái, nhân viên sẽ có tinh thần đến và làm việc vui vẻ mỗi ngày. Nhân viên sẽ thấy được mục tiêu mà bản thân hướng tới trong tương lai. Nhờ vậy, họ sẽ gắn bó với công ty lâu dài hơn.
 
Tóm lại, văn hóa doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong doanh nghiệp. Một môi trường làm việc hoàn hảo sẽ khiến nhân viên gắn bó với mình lâu hơn. Dù cho lương cao nhưng văn hóa doanh nghiệp không thích hợp thì cũng cần được thay đổi để tốt hơn. 
 
6. Lý do lựa chọn TOPPION trong quá trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp
 
Với hơn 10 năm kinh nghiệm tìm tòi và ngày càng thay đổi theo lối cải cách của xã hội. TOPPION GROUP đã tư vấn văn hóa doanh nghiệp cho các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như Vinamilk, Traphaco, Acecook Việt Nam, Coca Cola Việt Nam,... Đội ngũ chuyên gia của TOPPION đã đúc kết kinh nghiệm thực tiễn nhằm mang lại giá trị tốt nhất đến doanh nghiệp. 
 
Buổi kick-off chương trình Phát Triển Văn Hóa FECON 2022 được chuyên gia Loan Văn Sơn làm trưởng tư vấn. Ông vừa là tư vấn trưởng kiêm chức vụ Chủ tịch HĐQT của Tập đoàn huấn luyện và tư vấn triển khai TOPPION. Đây là tổ chức đứng đầu trong việc ứng dụng công nghệ để hỗ trợ xây dựng, thực thi, phát triển văn hóa doanh nghiệp.


 
Tư vấn trưởng Loan Văn Sơn là chuyên gia Balanced Scorecard Master Professional được chứng nhận bởi Hiệp Hội BSC Hoa Kỳ và Đại học Washington Hoa Kỳ. Đồng thời, ông là chuyên gia Huấn luyện Năng lực Lãnh đạo (Leadership/ Executive Coach) thuộc mạng lưới Coaching toàn cầu Marshall Goldsmith Stakeholder Centered Coaching. Bên cạnh đó, tư vấn trưởng Loan Văn Sơn và chuyên gia Leadership Coaching được chứng nhận bởi Center for Executive Coaching (CEC).
 
TOPPING GROUP đồng hành cùng FECON rà soát và xây dựng hệ thống doanh nghiệp từng phòng ban và cả công ty. Tin rằng, với buổi kick-off này, FECON sẽ hiểu rõ và nâng tầm giá trị doanh nghiệp một cách tốt nhất.
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

Trạng thái mỉm cười ngay khi chọn lựa là trạng thái đầu tiên của một sự nghiệp hạnh phúc

Đó là chia sẻ của Chuyên gia Loan Văn Sơn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Huấn luyện và Tư vấn Triển khai TOPPION tại buổi chia sẻ với chủ đề...

HÀNH TRÌNH 10 NĂM NÂNG TẦM LÃNH ĐẠO VÀ DOANH NGHIỆP CỦA TOPPION GROUP

TOPPION GROUP giờ đây được biết đến là đơn vị đào tạo, tư vấn và triển khai hàng đầu tại Việt Nam, đồng hành cùng hàng chục ngàn lãnh đạo và hàng...

KICK OFF: TOPPION GROUP VINH DỰ ĐỒNG HÀNH CÙNG MINH LONG TRIỂN KHAI XÂY DỰNG HỆ THỐNG VÀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Sáng nay 6/5/2021 đã diễn ra buổi Lễ Kick off của TOPPION GROUP và các chuyên gia thuộc tập đoàn kết hợp cùng Công ty MINH LONG khởi động dự án Xây...

CHUYÊN GIA LOAN VĂN SƠN LÀ AI

Chuyên gia Loan Văn Sơn là tác giả của cuốn sách “Leader Mindset – Thay đổi tư duy lãnh đạo” - cuốn sách được trích lọc tinh hoa từ khoá học...

Báo DNSG cuối tuần: LOAN VĂN SƠN - Chàng "Mọi" chăn trâu và chiếc ghế tổng giám đốc

Mới ngoài ba mươi tuổi nhưng anh là chuyên gia tái thiết doanh nghiệp, tư vấn triển khai - bảo trì văn hóa doanh nghiệp cho các công ty, tập đoàn...