TOPPION triển khai khóa huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset cho Công ty Cổ phần Cấp Nước Bà Rịa - Vũng Tàu - BWACO (31/10 & 01/11/2014)

TOPPION triển khai khóa huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset cho Công ty Cổ phần Cấp Nước Bà Rịa - Vũng Tàu - BWACO (31/10 & 01/11/2014)

 
 

 

Trong hai ngày 31/10 & 01/11/2014 Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức Khóa Huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset cho hơn 50 Lãnh đạo và Quản lý cấp trung của Công Ty Cổ Phần Cấp Nước Bà Rịa – Vũng Tàu (BWACO). Giới thiệu về BWACO: “Hệ thống cấp nước của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu được hình thành từ những năm đầu của thế kỷ XX. Ngày 19/4/1982, UBND Đặc khu Vũng Tàu - Côn Đảo ký quyết định thành lập Xí nghiệp Cấp thoát nước Vũng Tàu - Bà Rịa là đơn vị hoạt động độc lập trên cơ sở tách 2 phân xưởng Sản xuất nước Châu Thành và phân xưởng Tăng áp Vũng Tàu từ Công ty Khoan Cấp nước Đồng Nai. Và đó chính là tiền thân của Công ty cổ phần Cấp Nước Bà Rịa - Vũng Tàu (BWACO) ngày nay.
Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Công ty không ngừng lớn mạnh cả về quy mô và năng lực sản xuất. Hiện nay, BWACO đang quản lý 6 nhà máy sản xuất nước lớn nhỏ với tổng công suất 180.000m3/ngày cung cấp cho hơn 135.000 khách hàng. Tỷ lệ số hộ dân dùng nước tại TP.Vũng Tàu đạt hơn 96%, thị xã Bà Rịa đạt hơn 85%, các đô thị khác từ 50-60%.” Các quản lý của BWACO đã có 02 ngày học tập và trải nghiệm cùng nhau vô cùng ý nghĩa và sôi động. 
 
CẢM NHẬN VỀ KHÓA HUẤN LUYỆN CỦA MỘT SỐ LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ CỦA BWACO: 
 
Anh CHÍ ĐỨC – Tổng Giám Đốc – BWACO: “Tuyệt vời! Đây là khóa học mang lại nhiều điều mới mẻ, bổ ích, lý thú và gây nhiều cảm hứng cho mọi người. Ngoài những phút giây thư giãn vui vẻ thoải mái, khóa học đã giúp tôi đánh giá lại công tác quản lý của mình, văn hóa mà công ty đang xây dựng, đo đếm được cảm nhận thực tế của mọi người đối với văn hóa công ty. Đặc biệt, cẩm nang cho lãnh đạo sẽ giúp công ty rất nhiều trong việc tái cấu trúc cơ cấu công ty. Sắp xếp lại một số vị trí cán bộ, sửa đổi một số điều trong văn hóa công ty. Xin cảm ơn thầy Sơn và các đồng nghiệp.”
 
Anh HỮU HẢI – Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị – CÔNG TY TIẾN PHÁT: “Thật sự hữu ích, giảng viên trình bày rất hay và thu hút”.
 
Anh CẢNH TÙNG - Phó Tổng Giám Đốc – BWACO: “Qua khóa học tôi xác định được mình đang ở cấp độ lãnh đạo nào, qua đó hoàn thiện bản thân mình. Tôi tin khóa học này sẽ giúp ích cho tôi và Tổng Giám Đốc khi hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp, từ đó tăng động lực cho các cán bộ công nhân viên. Khóa học có phương pháp truyền đạt tốt.” 
 
Anh TIẾN LẠNG LÊ - Phó Tổng Giám Đốc – BWACO: “Một khóa học hay và ý nghĩa đối với cấp lãnh đạo của công ty.Qua khóa học, tôi thấy còn nhiều việc đối với công ty mà mình cần phải tập trung thay đổi, cải tiến để phát triển bền vững hơn. Bản thân còn nhiều việc phải làm, nhất là đối với các lĩnh vực mình phụ trách, tập trung rà soát, thay đổi lại các quy trình thủ tục hợp lý. Lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn với anh em. Chú trọng và tâp trung vào công tác chăm sóc khách hàng.”
 
Anh THANH TÙNG – Phó Giám Đốc – BWACO: “Lớp học rất thiết thực, bổ ích, truyền tải những thông tin cần thiết giúp rất nhiều cho công việc hiện tại của tôi, gia đình và cuộc sống. Qua khóa học này tôi đã xác định được những giá trị cốt lõi của bản thân, thấy được hướng đi cho tương lai.”
 
Anh XUÂN HỌC – Giám Đốc Chi Nhánh – BWACO: “Rất thiết thực, vui nhộn, sinh động. Công ty BWACO cần mở nhiều lớp hơn nữa để giúp cho cán bộ nhân viên ngày một hoàn thiện tốt hơn cho bản thân, gia đình và công ty.” 
 
Anh NGỌC BÍCH – Giám Đốc Xí Nghiệp Sản Xuất Nước – BWACO: “Khóa học vô cùng bổ ích. Giúp tôi hiểu rõ 06 cấp độ năng lực lãnh đạo. Qua đó, tôi biết mình phải làm gì và phải thường xuyên rèn luyện như thế nào để đáp ứng được yêu cầu của công ty. Giúp tôi biết cách lãnh đạo gia đình, nuôi dạy con.” 
 
Anh ĐÌNH CHÂU - Giám Đốc Xí Nghiệp Chi Nhánh Bà Rịa – BWACO: “Khóa học rất bổ ích cho bản thân tôi, giúp tôi điều chỉnh những khiếm khuyết cho công tác quản lý. Tôi nghĩ rằng với những gì thầy truyền đạt, tôi đã biết mình đang ở cấp độ lãnh đạo nào và cần làm gì để phấn đấu đạt được cấp độ mong muốn. Giúp tôi đánh giá được nhân viên của mình sát hơn, chọn được chuẩn xác hơn đội ngũ kế thừa. Định hướng được tốt hơn cho bộ phận mình quản lý.” 
 
Anh THANH QUYỀN - Giám Đốc Chi Nhánh Châu Đức: “Phương pháp giảng dạy hiện đại và phong phú làm tôi bị cuốn hút và hấp dẫn. Thầy giáo nhiều kinh nghiệm và gần gũi. Đội ngũ trợ giảng năng động, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Tài liệu đầy đủ, đa dạng đã làm tôi bất ngờ. Sau khóa học, bản thân tôi rút ra nhiều điều mình còn có thể làm tốt hơn và phải làm ngay. Hy vọng thầy giáo được nhiều sức khỏe để có thể chia sẻ với nhiều người hơn nữa, góp phần xây dựng xã hội.”
 
Anh TẤN LUẬN – Giám Đốc Xí Nghiệp – BWACO: “Rất tuyệt vời. Tôi đã học nhiều khóa đào tạo nhưng khóa này có những trải nghiệm rất tốt cho đội ngũ công ty chúng tôi. Tôi thích đoạn kết của thầy, truyền đạt niềm tin để thay đổi con người.”
 
Anh VIẾT HÙNG – Phó Giám Đốc Xí Nghiệp Cấp Thoát Nước Vũng Tàu – BWACO: “Sau khóa học này tôi cảm nhận: (1) phải biết hy sinh vì tập thể, (2) tinh thần tự chịu trách nhiệm: phải chịu trách nhiệm khi bộ phận, phòng ban mình làm sai, (3) cách lắng nghe: thực hiện theo 7 điểm của bài giảng về nâng cao năng lực hiểu biết và bản lĩnh của cá nhân. Đặc biệt, tôi thấy gần gũi và gắn bó với đồng nghiệp hơn, (4) rà soát lại bản thân: tình cảm, trách nhiệm đối với gia đình.”
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox