TOPPION triển khai khóa huấn luyện Tinh Thần Thủ Lĩnh NETCO - 11 & 12/10/2014

TOPPION triển khai khóa huấn luyện Tinh Thần Thủ Lĩnh NETCO - 11 & 12/10/2014

 
 

 

Trong 02 ngày 11 – 12/10/2014 Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã triển khai Khóa Huấn Luyện Tinh Thần Thủ Lĩnh Netco cho Công Ty Cổ Phần Bột Giặt NET (NETCO) tại Đồng Nai với sự tham gia của gần 100 Lãnh đạo và Quản lý cấp trung trong toàn Công ty.
NETCO hiện là một thành viên của VINACHEM (Tập Đoàn Hóa Chất Việt Nam), với 02 nhà máy tại Hà Nội và Biên Hòa, cùng với đội ngũ các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu, NETCO có công suất thiết kế hiện tại là 180,000 tấn bột giặt và 90,000 tấn tẩy rửa lỏng. NETCO cũng là đối tác chiến lược của Unilever trong việc cung ứng các sản phẩm chất tẩy rửa có chất lượng cao như: Bột giặt OMO, Bột giặt Surf, Nước rửa chén Sunlight, Nước lau sàn nhà VIM… Số lượng sản phẩm cung ứng cho Unilever tăng đều qua các năm là một minh chứng hùng hồn về năng lực sản xuất của NETCO.
 
CẢM NHẬN CỦA MỘT SỐ LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ NETCO VỀ KHÓA HUẤN LUYỆN:
 
Anh Quang Hòa – Chủ Tịch – Giám Đốc Điều Hành:
"Khóa học hết sức bổ ích vì: đã trang bị cho tôi những kỹ năng mới, phù hợp với điều kiện kinh tế Việt Nam hòa nhập kinh tế thế giới, những kiến thức này tôi còn chưa có khi tham gia học tập tại trường đại học. Cảm ơn TOPPION và đội ngũ đã nhiệt tình truyền đạt cho tôi và đội ngũ NETCO trong 02 ngày vừa qua. Tôi tin tưởng công ty chúng tôi sẽ có những chuyển biến tích cực trong thời gian sắp tới. Xin chân thành cảm ơn.”
 
 
Chị Hồng Yến – Giám Đốc Thương Mại:
"Cấu trúc chương trình hay, bổ ích với những người lãnh đạo cấp cao và cấp trung. Khóa huấn luyện đặc biệt có tác dụng động viên, khích lệ tinh thần làm việc, cống hiến và trân trọng, biết ơn.”
 
 
Anh Mạnh Hùng – Giám Đốc Nhân Sự:
"Tôi hài lòng về khóa học này. Chúc TOPPION luôn thành công và phát triển.”
 
 
Anh Võ Văn Thiện – Giám Đốc Chi Nhánh Hồ Chí Minh:
"Khóa học rất thích hợp cho người làm công tác quản lý. Tôi thấy mình còn phải học tập rất nhiều qua khóa học này vì như thế sẽ giúp tôi làm tốt hơn trong công tác quản lý hiện nay. Khóa học giúp tinh thần thêm sáng tạo, ý chí thêm cao và thấy được trách nhiệm của mình với NETCO.”
 
 
Anh Đăng Khoa – Giám Đốc Kỹ Thuật:
"Cảm nhận và trải nghiệm những vấn để thực của cuộc sống. Cung cấp cho tôi một phương pháp làm việc mới hiệu quả hơn, động lực tích cực hơn. Cho tôi cơ hội để nhìn lại mình, hiểu rõ mình và thay đổi mình.”
 
 
Anh Hồ Văn Lĩnh – Quản Lý Bán Hàng Khu Vực Hồ Chí Minh:
"Kiến thức được học ở trường rất nhiều nhưng chưa áp dụng được, nhờ khóa học mà tôi hiểu sâu hơn về năng lực quản lý, tôi tin là mình sẽ đạt được level cao hơn và làm việc hiệu quả hơn.”
 
 
Anh Thanh Hải – ASM MeKong 1:
"Tôi thấy khóa học này có ý nghĩa với người làm lãnh đạo, và giúp tôi đánh giá lại bản thân cần phải làm gì cho Gia đình, Công ty và Xã hội. Tôi cũng thấy mình tự tin hơn trong công việc. Tôi tin là sẽ xây dựng được một môi trường làm việc ngày càng lớn mạnh.”
 
 
Anh Quốc Thanh – Trưởng Vùng MeKong 2:
"Qua 02 ngày tham gia khóa huấn luyện, tôi nhận ra mình còn nhiều điểm cần phải điều chỉnh trong công việc và quản lý. Lớp học rất tuyệt vời và giúp tôi nhận ra mình còn nhiều thiếu sót.”
 
 
Anh Đức Tường – Quản Đốc:
"Sau khóa học, TOPPION đã giúp tôi: 1) Nhìn lại và thay đổi cách quản lý xưởng khoa học và hiệu quả hơn, từ đó tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng và tốt nhất có thể; 2) Xây dựng một gia đình tốt hơn về nuôi dạy con cái.”
 
 
Anh Nguyễn Văn Phi – Giám Sát Sản Xuất:
"Qua khóa học tôi biết mình đang làm như thế nào, làm như vậy đạt được cái gì và tôi cần thay đổi những gì. Đối với công ty, mình cần chịu trách nhiệm việc mình làm, không nên đổ thừa. Đối với gia đình, sống phải có trách nhiệm và gương mẫu.”
 
 
Anh Việt Long – Giám Sát Mại Vụ:
"Qua khóa học này tôi đã được tiếp cận, trải nghiệm và lĩnh hội được nhiều kiến thức bổ ích, thiết thực để phục vụ cho công việc mà tôi đang làm, đang quản lý ngày càng được hoàn thiện hơn.”
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox