TOPPION triển khai khoá huấn luyện Leadership Training Course cho Công ty POSCO Việt Nam

TOPPION triển khai khoá huấn luyện Leadership Training Course cho Công ty POSCO Việt Nam

Tags:
 

 

Trong 2 ngày 09-10/9/2014, Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức thành công Khóa Đào tạo kỹ năng quản lý – Leadership Training Course cho gần 60 Quản lý và Lãnh đạo của Công ty POSCO VIETNAM tại Vũng Tàu. POSCO VIETNAM với tư cách là công ty có Nhà máy thép cán nguội lớn nhất Đông Nam Á đã và đang cung cấp sản phẩm chất lượng cho thị trường Việt Nam và cả các nước tại Châu Á như Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan… Khóa Huấn Luyện Leadership Training Course là sự quan tâm đào tạo của Lãnh đạo dành cho đội ngũ quản lý của Công ty khi POSCO VIETNAM đang thực hiện vai trò trọng tâm trong việc phát triển ngành công nghiệp thép của gia đình Global POSCO tại khu vực Đông Nam Á.
 
LƯU THẾ HÙNG – Giám đốc đối ngoại - POSCO VIETNAM
“Khóa học rất tuyệt vời và phần lớn nhờ vào: Khả năng truyền đạt xuất sắc của thầy Sơn; Âm thanh, hình ảnh, video; Cách làm lạ (bịt mắt, đấm gỗ, bước lên hoa). Những trải nghiệm thú vị để dẫn vào bài học, khơi gợi cho người học tự thấy trách nhiệm với công việc, gia đình. Những bài tập thể dục, trò chơi vui giúp các học viên thấy thỏa mái sau khóa học. Cảm ơn thầy Sơn và TOPPION team.”
 
HOÀNG ANH THƯ – Giám đốc Marketing - POSCO VIETNAM
“ Tôi cảm ơn thầy Sơn và TOPPION đã mang đến cho tôi khóa học mà tôi thấy bản thân đã thực sự tham gia vào. Tôi từng tham dự nhiều khóa học do POSCO tổ chức trong và ngoài nước nhưng khóa học này đã mang lại nhiều cảm xúc và trải nghiệm đặc biệt. Thông qua khóa học này tôi biết mình còn thiếu những gì, đã làm những gì cho công việc, cuộc sống. Hy vọng sẽ được tham gia các khóa học khác của TOPPION.”
 
NGUYỄN HOÀNG CÔNG – Trưởng phòng Nhân sự - POSCO VIETNAM
“Khóa học là khoảng thời gian tốt cho tôi nhìn lại và suy ngẫm về nhiều vấn đề. Từ đó tôi hiểu rõ hơn vai trò và trách nhiệm của mình trong công việc, gia đình, xã hội. Tôi tự tin sẽ làm tốt hơn nữa vai trò của mình sau khóa học này. Xin cảm ơn đội ngũ TOPPION, đặc biệt là thầy Sơn. Chúc TOPPION sẽ thành công hơn nữa và truyền tải nhiều khóa học hay đến cho mọi người.”
 
PHAN MINH TRÍ – Manager - POSCO VIETNAM
“Trang thiết bị và hậu cần rất tốt. Giảng viên chính tạo được không khí cho khóa học, không nhàm chán và có thể tiếp thu nhiều kiến thức chưa biết. Khóa học mang tính chất vừa học vừa chơi nhưng hiệu quả mang lại khá cao.”
 
NGUYỄN ĐỨC ĐÀN – Manager - POSCO VIETNAM
“Khóa học vui và bổ ích cho bản thân tôi. Tôi sẽ áp dụng những kiến thức học được vào cuộc sống và công việc. Tôi thích cách truyền đạt của thầy Sơn
hóm hỉnh, vui nhộn, các trò chơi và ví dụ thực tế đời thời nhưng tác động cao.”
 
NGUYỄN NGỌC THANH – Manager - POSCO VIETNAM
“Khóa học giúp tôi nhận thức rõ hơn vai trò của một nhà quản lý. Tôi cần thực hiện tốt hơn một số công việc để đạt hiệu quả cao hơn
1) Tạo động lực cho nhân viên bằng cách lắng nghe và thấu hiểu; 
2) Trao quyền cho cấp dưới đúng phương pháp. Tôi cũng thấy mình cần có trách nhiệm hơn với gia đình nhỏ. Tôi sẽ coi việc định hướng cho con cái là việc quan trọng của cuộc đời mình.”
 
ĐẶNG THỊ HUYỀN – Manager - POSCO VIETNAM
“Qua khóa đào tạo này tôi thấy mình còn quá nhiều điểm cần thay đổi để hoàn thiện hơn. Nội dung khóa học đã làm tôi thức tỉnh. Tôi nghĩ mình cần phải tăng tốc hơn nữa để tạo một đội nhóm xuất sắc góp phần vào việc phát triển công ty. Qua những trải nghiệm của khóa học cũng đánh thức tôi cần phải dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ của mình.”
 
NGUYỄN MINH HIỀN – Manager - POSCO VIETNAM
“Tuyệt vời mặc dù có nhiều lúc vất vả và thử thách. Đối với tôi, là người thực tế và lý trí nên tôi thực sự rất thích thú khóa học này. Đây là lần đầu tiên tôi được học một khóa đầy “mê hoặc” thế này, đưa tôi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ông bà ta có nói” Sự thật mất lòng” nhưng những sự thật tạo sự thay đổi, tạo sự phát triển mà khóa học sắp xếp đã cho tôi tiếp xúc được với kỹ thuật giáo dục hoàn toàn khác biệt, tạo hiệu quả thực sự chứ không theo kiểu giáo dục giáo điều. Cảm ơn TOPPION! Đây chính là cái tôi tìm kiếm và chính là tôi.”
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox