TOPPION triển khai khóa huấn luyện Leader Mindset lần thứ 22 ngày 12 & 13/12/2014

TOPPION triển khai khóa huấn luyện Leader Mindset lần thứ 22 ngày 12 & 13/12/2014

 
 

 

Trong hai ngày 12 & 13/12/2014, Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức thành công Khóa Huấn Luyện LEADER MINDSET – THAY ĐỔI MÔ THỨC LÃNH ĐẠO lần thứ 22 tại Saigon Hotel, 41 – 47 Đông Du, Quận 1, Tp.HCM.
Song song với các kiến thức về quản trị được chắt lọc, hệ thống hóa một cách khoa học, Khóa Huấn Luyện ứng dụng các kỹ thuật NLP (Neuro Linguistic Programing – Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy), kỹ thuật Coaching thay đổi hành vi của Liên Đoàn Coaching Quốc Tế ICF và Mạng Lưới Coaching Toàn Cầu dành cho Lãnh đạo của Marshall Goldsmith (Wolrd # 1 Leadership Thinker) để tạo tiền đề thay đổi Mô thức (Mindset) của Nhà Lãnh đạo. Khóa Huấn Luyện lần thứ 22 vừa qua đã thu hút hơn 90 Nhà Lãnh đạo và Quản lý đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng tham gia học tập và trải nghiệm. 
 
CẢM NHẬN CỦA MỘT SỐ ANH/CHỊ LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ VỀ KHÓA HUẤN LUYỆN:
 
Anh QUỐC ĐIỀN – Tổng Giám Đốc - CÔNG TY NS BLUESCOPE LYSAGHT VIỆT NAM: “Khóa học này giúp mọi người rất nhiều về nhân cách sống, trách nhiệm với gia đình, cuộc sống, công việc và mục đích sống. Khóa học trang bị những công cụ và kiến thức rất sát với thực tế và hiệu quả để áp dụng cho doanh nghiệp, chiến lược, văn hóa công ty, quản lý và phát triển đội ngũ. Đội ngũ hỗ trợ, trang thiết bị học tập rất đầy đủ. Khóa học này rất vượt trội so với những công ty khác, nên phổ biến rộng rãi.” 
 
Chị ÁNH LOAN – Giám Đốc – CÔNG TY CP VẬT TƯ Y TẾ HỒNG THIỆN MỸ: “Rất tâm đắc về khóa học; Lần đầu tiên tham dự một khóa học ngắn chỉ 2 ngày nhưng đã trang bị đầy đủ những điều cần thiết nhất cho một con người bước vào cuộc sống, bao gồm bản thân, gia đình và tổ chức; là một bước ngoặc lớn của cuộc đời còn việc thay đổi được bao nhiêu là do cá nhân đó chủ động ứng dụng được bao nhiêu % kiến thức vào thực tế công việc và cuộc sống.” 
 
Anh XUÂN ĐỊNH – Tổng Giám Đốc – CÔNG TY CP PHÂN PHỐI BLUESTAR: “Sau 2 ngày trải nghiệm khóa học, tôi cảm nhận sâu sắc giá trị và vai trò của một người lãnh đạo, sẽ giúp tôi rất nhiều về tư duy lãnh đạo và phong thái điều hành trong doanh nghiệp của mình, cũng như có được cuộc sống gia đình chuẩn mực.”
 
Chị PHƯƠNG THẢO – Giám Đốc – NGÂN HÀNG AGRIBANK CHI NHÁNH QUẬN 5: “Trải nghiệm tuyệt vời-tạo, tái tạo năng lượng cho bản thân tôi. Kiến thức tổng hợp dễ nhớ, dễ hiểu và tập trung vào thực tế để nâng cao năng lực quản lý, lãnh đạo hiệu quả hơn, xây dựng gia đình thành công. Tổ chức chuyên nghiệp, chu đáo, hậu cần tốt.” 
 
Anh CẢNH DOÀN – Giám Đốc – CÔNG TY TNHH MTV KỸ NGHỆ LẠNH Á CHÂU: “Khóa học được tổ chức và trình bày tốt, tạo ra các trải nghiệm phù hợp với lãnh đạo. Khóa học giúp tôi rất nhiều cho việc hoạch định thực hiện những bước đi còn lại trong cuộc đời.” 
 
Anh ĐĂNG KHOA – Giám Đốc HCNS – CÔNG TY CP VẬT TƯ Y TẾ HỒNG THIỆN MỸ: “Ấn tượng mạnh qua từng trải nghiệm; Giúp hiểu sâu hơn các giá trị mà ta còn thiếu, đã quên; Giúp quyết tâm trong quyết định và hành động; Cảm nhận sự ảnh hưởng sâu sắc khi lãnh chức vụ càng cao.” 
 
Anh TRẦN VĂN THANH – Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh – CÔNG TY CP BOURBON BẾN LỨC:“Thú vị, tìm thấy cách nhìn lại mình trong cuộc sống, tìm thấy cách để quản lý có khoa học trong bộ phận mình, khóa học đã giúp tôi nhìn ra những điểm tôi còn thiếu sót trong cuộc sống tôi không nhận ra.” 
 
Anh LÝ TRUNG - Giám Đốc TCHC – CÔNG TY CP XNK PETROLIMEX: “Qua 2 ngày trải nghiệm đối với bản thân tôi rất ý nghĩa: bổ sung những kiến thức thật sự cần thiết cho công việc, cuộc sống, đôi khi vì cuộc sống ta không còn thời gian nhìn lại, mãi đến bây giờ đã hơn 2/3 đời người. Sau khóa học này tôi nhìn thấy giá trị của bản thân tôi, của những người xung quanh, tôi cần điều chỉnh gì để có thể thật sự mỉm cười. Công tác tổ chức chương trình, giảng dạy và đặc biệt là sự đóng góp của Thầy Sơn trong suốt khóa học rất hay và đặc biệt. Cảm ơn TOPPION! Hẹn gặp và hợp tác đào tạo.” 
 
Chị THÙY VÂN – Trưởng Phòng Nhân Sự - CÔNG TY TNHH NIDEC SERVO VIỆT NAM: “Qua 2 ngày trải nghiệm, bản thân tôi cảm nhận được nhiều ý nghĩa, những điều mà trước đây tôi từng nghĩ nhưng chưa làm, sau khóa học này tôi sẽ cố gắng sống có ý nghĩa hơn, có ích hơn nữa, trở thành người con biết chia sẻ nhiều hơn, cấp trên biết lắng nghe hơn, trở thành lãnh đạo giỏi tại công ty. Cảm ơn anh Sơn, cảm ơn tất cả các bạn nhân viên TOPPION đã cùng tôi trải qua 2 ngày trải nghiệm đáng nhớ. Chúc Quý Công Ty phát triển mạnh hơn và mở ra nhiều khóa học như vậy, có ý nghĩa cho xã hội.”
 
Chị THANH BÌNH – HR & Admin Manager – CÔNG TY TNHH BONFIGLIOLI VIỆT NAM: “Khóa học rất thú vị và được truyền tải một cách hiệu quả, hài hước, những lý thuyết khô khan được học viên cảm nhận qua những trải nghiệm mới lạ, những ẩn dụ qua các trò chơi thú vị. Diễn giả có khả năng diễn thuyết gây hứng thú ở người nghe, có khả năng ảnh hưởng tích cực và giúp họ nhìn lại bản thân, tổ chức mọi việc hiệu quả hơn, sống bao dung, nhân ái với đồng nghiệp, gia đình. Tôi sẽ giới thiệu khóa học này cho bạn bè tôi vì tôi nghĩ đây là khóa học rất có ích.”
 
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox