TOPPION triển khai khóa huấn luyện Leader Mindset lần thứ 19 (15 & 16/08/2014)

TOPPION triển khai khóa huấn luyện Leader Mindset lần thứ 19 (15 & 16/08/2014)

 
 

 

Ngày 15-16/8 vừa qua tại Saigon Hotel, Tập Đoàn Huấn luyện và Tư vấn Triển khai TOPPION đã tổ chức thành công Khóa Huấn luyện Leader Mindset – Thay Đổi Mô Thức Lãnh Đạo Lần Thứ 19 với sự tham gia của hơn 50 Lãnh đạo và Quản lý đến từ nhiều đơn vị khác nhau. Đây là khóa huấn luyện ứng dụng kỹ thuật NLP (Neuro Linguistic Programing – Lập trình ngôn ngữ tư duy), các kỹ thuật coaching thay đổi hành vi của Liên Đoàn Coaching Quốc Tế và Mạng lưới coaching toàn cầu của Marshall Goldsmith (Wolrd # 1 Leadership Thinker). Các công cụ thay đổi hành vi con người hiệu quả hàng đầu thế giới được tập trung trong khóa học nhưng được “đặc chế” dành riêng cho doanh nghiệp Việt, được các Lãnh đạo đánh giá cao. Khóa học diễn ra hàng tháng và nhận được sự quan tâm cũng như tham dự của các Nhà Lãnh đạo và Quản lý từ nhiều tổ chức khác nhau.
 
Phan Văn Thiện - Phó Tổng Giám Đốc Bibica : 
“Trải nghiệm rất thật, rất tuyệt! Gợi ra nhiều điều mình phải hoàn thiện và cần phải thực hiện ngay. Giảng viên rất lôi cuốn, hấp dẫn.”
 
Võ Quang Hà – CEO – Công Ty Cổ Phần Tân Vĩnh Cữu – TAVICO: 
“Rất tuyệt! Cho tôi suy ngẫm rằng cần phải sống cân bằng cuộc sống của mình hơn, giữa gia đình và công ty. Đặc biệt, khóa học đã tập hợp và cho tôi cái nhìn rất rõ làm sao để có thể trở thành Leader có Level cao hơn.”
 
Phan Đào Vũ – Tổng Giám Đốc – Công Ty Thép Việt Úc: 
“Rất hữu ích với các kiến thức và trải nghiệm mà khóa học đưa ra. Rất khoa học và dễ tiếp thu. Phương pháp giảng dạy của chuyên gia rất đặc biệt và có khả năng truyền cảm hứng cho học viên cao. Xin cảm ơn Giảng viên và Ban tổ chức.”
 
Nguyễn Văn Phương – Phó Giám Đốc Công Ty Cổ Phần COVAC: 
“Khóa học rất tốt nhưng thời gian hơi ngắn. Bài giảng dễ hiểu và rất cô động, không nhàm chán, phần sơ đồ rất hay. Hoạt náo viên rất vui và sôi động.”
 
Đinh Khắc Đài – Phó Chủ Tịch HĐQT Kiêm Giám Đốc Tài Chính – Công Ty Cổ Phầ Sản Xuất-Thương Mại-Dịch Vụ SaKi:
“Thu hoạch được nhiều kiến thức bổ ích giúp tôi trong công việc và điều hành ở công ty. Thay đổi tư duy.”
 
Phạm Thị Hiền – Phó Giám Đốc Nhân Sự - Công Ty Cổ Phần Bóng Đèn Điện Quang: 
“Đây là khóa học hay và thật ý nghĩa, vừa áp dụng được vào gia đình vừa áp dụng được vào cuộc sống, công việc. Cảm ơn vì đã cho tôi những trải nghiệm và cảm nhận rất sâu sắc và thú vị.”
 
Lương Vạn Vinh – Tổng Giám Đốc – Công Ty Cổ Phần Hóa Mỹ Phẫm Mỹ Hảo:
“Đây là khóa huấn luyện rất hay để xây dựng và đổi mới doanh nghiệp!”
 
Nguyễn Hoàng Dũng – Giám Đốc Kinh Doanh – Công Ty TNHH Thế Giới Chip:
“Rất bổ ích tuy kiến thức rất rộng. Diễn giả và các nhân viên rất nhiệt huyết, tận tâm. Mong có dịp tham gia thêm các khóa khác.”
 
Nguyễn Thị Bích Lan – Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Công Ty TNHH Hoa Sen Việt:
“Khóa học rất hữu ích và súc tích thông qua những tóm lược một cách khoa học về lý thuyết và các trải nghiệm thực tế gắn liền với công việc. Điều thực tế nhất là người học vận dụng được kiến thức vào cuộc sống cá nhân và công việc. Công tác tổ chức rất tốt, các bạn nhân viên chu đáo, tận tình.”
 
Mai Phương Thảo – Account Manager – Đài Truyền Hình FBNC:
“Tôi rất thích khóa học này! Tôi nghĩ đây là một khóa học bổ ích cho các doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam. Những gì khóa học mang đến sẽ giúp cải thiện và phát triển con người. Chúc TOPPION luôn thành công và phát triển để chia sẻ giá trị của khóa học đến nhiều học viên hơn nữa.”
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox