TOPPION triển khai khóa huấn luyện Leader Mindset lần thứ 18 (11 & 12/07/2014)

TOPPION triển khai khóa huấn luyện Leader Mindset lần thứ 18 (11 & 12/07/2014)

 
 

 



Ngày 11-12/7 vừa qua tại Saigon Hotel, Tập đoàn Huấn luyện và Tư vấn Triển khai TOPPION đã tổ chức thành công Khóa Huấn luyện Leader Mindset – Thay Đổi Mô Thức Lãnh Đạo lần thứ 18 với sự tham gia của hơn 60 Lãnh đạo và Quản lý đến từ nhiều đơn vị khác nhau. Đây là khóa huấn luyện ứng dụng kỹ thuật NLP (Neuro Linguistic Programing – Lập trình ngôn ngữ tư duy), các kỹ thuật coaching thay đổi hành vi của Liên Đoàn Coaching Quốc Tế và Mạng lưới coaching toàn cầu của Marshall Goldsmith (Wolrd # 1 Leadership Thinker). Các công cụ thay đổi hành vi con người hiệu quả hàng đầu thế giới được tập trung trong khóa học nhưng được “đặc chế” dành riêng cho doanh nghiệp Việt, và được các Lãnh đạo đánh giá cao.
 
Khóa Huấn luyện sẽ đưa người học trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, đi đến đỉnh điểm của hối tiếc, đau khổ, hạnh phúc...bằng những trải nghiệm tâm lý. Ý nghĩa phía sau các trải nghiệm đều liên quan chặt chẽ đến “cái tầm của người Lãnh đạo” cũng như gắn kết với “cái tầm của Tổ chức”. Song song đó, kết hợp các kiến thức có tính hệ thống và được chắt lọc nhất dành riêng cho lãnh đạo, Khóa Huấn luyện giúp học viên tự nhận ra bản thân vẫn còn những khiếm khuyết và hành vi cần quyết tâm thay đổi mới có thể lên một “cấp độ lãnh đạo” cao hơn.
 
Thời gian 2 ngày được xem như một trạm dừng chân – tạm gác lại tất cả các công việc để các Lãnh đạo suy ngẫm, hệ thống lại, có quyết tâm mới, được gợi mở hướng đi mới, và tự nhận ra hành động mới cho bản thân, gia đình và tổ chức của mình. Đúng theo phương châm “Tu thân – Tề gia – Trị quốc” ( Managing yourself – Guiding family – Leading others), bởi lẽ không quản lý được bản thân, không định hướng được gia đình thì sẽ không bao giờ là một người Lãnh đạo xuất sắc thực sự. Tất cả những gì Khóa Huấn luyện mang đến cho người học là họ sẽ chiêm nghiệm và hành động được nhiều hơn rất nhiều những gì được cung cấp trong thời gian dừng chân đó.
 
LÊ QUANG HANH – Tổng Giám Đốc – Công ty Cổ Phần Kỹ Thuật Nền Móng và Công Trình Ngầm FECON: “Khóa học đã cho tôi những trải nghiệm rất lạ. Có vẻ như những bài học thực tế tôi từng trải qua đã được đúc kết qua 02 ngày học, giúp tôi hệ thống lại tất cả một cách khoa học. Một điều nữa đặc biệt là tôi đã vượt qua thử thách cuối cùng trong khóa học"
 
TRẦN PHONG NAM – Giám Đốc Đào Tạo – Công Ty Cổ Phần Kinh Đô: “Khóa học giúp tôi thay đổi nhận thức về tư duy và hành động. Sự thay đổi trong tổ chức phải lan tỏa từ cấp cao nhất đến các cấp còn lại trong tổ chức. Theo tôi, đó là một điều kiện “cần” để thay đổi của 1 tổ chức. Tôi nghĩ khóa học khá bổ ích cho mọi người nhìn nhận lại và cả áp dụng cho gia đình”
 
PHẠM TRẦN THANH XUÂN – Giám Đốc Nhân Sự - VAS“Khóa học tổng quan, cung cấp những thông tin bổ ích, trình bày có hệ thống và trọng tâm. Phương pháp dạy sinh động kết hợp với các hoạt động vui giúp người học rất hứng thú tiếp thu kiến thức. Sau khóa học người học chắc chắn sẽ nhận thức được mình cần phải thay đổi”
 
VŨ ĐỨC SỸ - CEO – D&G Vietnam Inc: “Phương pháp học qua trải nghiệm hoàn hảo. Nội dung đầy đủ nhưng thời gian hơi ngắn. Khối lượng kiến thức lớn nên những ai ít trải nghiệm sẽ không sử dụng hết ngay được mà phải qua thời gian mới biến phần lớn các kiến thức thành của bản thân. Cảm ơn thầy Sơn và TOPPION Team”
 
TRỊNH LAN PHƯƠNG - President & CEO – B&B International Vietnam – Hệ Thống Siêu Thị BiboMart“Khóa học bổ ích và “touch my heart”. Tôi đã có kế hoạch tái cấu trúc sau khóa học này. Cảm ơn thầy Loan Văn Sơn và TOPPION”
 
PHAN VĂN NGOAN - Tổng Giám Đốc – Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Đa Khoa Đồng Nai“Tuy khóa học chỉ có 2 ngày ngắn ngủi nhưng giảng viên đã cung cấp, truyền đạt một lượng kiến thức quản trị tương đối nhiều nhưng hết sức cô đọng và chia sẻ. Đặc biệt là trước khi buổi học bắt đầu, có những bài thể dục và động tác rất hay để tạo cảm hứng cho học viên. Cảm ơn TOPPION đã tổ chức khóa học Leader Mindset”
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox