TOPPION triển khai khoá huấn luyện Leader Mindset cho Lãnh Đạo DAI-ICHI LIFE

TOPPION triển khai khoá huấn luyện Leader Mindset cho Lãnh Đạo DAI-ICHI LIFE

 
 

 

Ngày 11/9/2014 vừa qua Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã thực hiện khóa huấn luyện Leader Mindset tinh gọn trong vòng 1 ngày cho các Lãnh đạo của Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-ichi Việt Nam – một thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Nhật Bản – một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu Nhật Bản và Thế giới. Khóa huấn luyện diễn ra tại khách sạn The Grand, Hồ Tràm Strip, Vũng Tàu. Với khóa huấn luyện tinh gọn chỉ trong 1 ngày, Chuyên gia của TOPPION đã đưa vào những nội dung phù hợp với yêu cầu riêng biệt của doanh nghiệp và vẫn làm hài lòng khách hàng.
 
TRẦN ĐÌNH QUÂN – General Director – Dai-ichi Life Việt Nam
“Tốt! Một dịp để nhìn lại những giá trị và niềm tin mà tôi và công ty đang theo đuổi. Thầy Sơn rất tận tâm truyền đạt cho học viên.”
 
TRẦN CHÂU DANH – Tổng Giám Đốc – Công ty Quản lý quỹ Dai-ichi
“Xúc tích, thuyết phục. Cân đối giữa gia đình và công việc.”
 
VĂN THIÊN HẢI – Chief Operation Officer - Dai-ichi Life Việt Nam
“Một ngày huấn luyện bổ ích, tôi đã học được nhiều điều từ chương trình huấn luyện này. Nội dung chương trình xúc tích, dễ hiểu, có thể áp dụng ngay trong công việc và gia đình.”
 
PHẠM BÍCH THỦY – Senior Director of Human Resources - Dai-ichi Life Việt Nam
“Inspired coach. Very good content. In general, I love this training class and want to attend other class of TOPPION.”
 
TRẦN VĂN VÀNG – Business Development Territory Senior Director - Dai-ichi Life Việt Nam
“Lý thuyết ổn. Có những vấn đề mới mẻ và có những vấn đề basic nhưng thực tế áp dụng hi vọng sẽ tốt.”
 
LƯU THỊ THU HẰNG – Senior Director of Marketing - Dai-ichi Life Việt Nam
“Khóa học chỉ vỏn vẹn có 1 ngày nhưng tôi cảm thấy rất hữu ích cho công việc và xây dựng gia đình bền vững. Những nguyên tắc, nguyên lý trong khóa học là sự tổng kết những trải nghiệm, kinh nghiệm sống và làm việc của tôi một cách có hệ thống trong hơn 20 năm qua. Tôi sẽ tiếp tục khóa học với TOPPION khi sắp xếp được thời gian. Cách truyền đạt của thầy Sơn rất cởi mở, thân thiện và nhiệt huyết.”
 
HUỲNH HỮU KHANG – Chief Financial Officer - Dai-ichi Life Việt Nam
“Nội dung khóa học không mới với tôi nhưng cách truyền đạt của thầy Sơn rất lôi cuốn và truyền tải được những gì muốn nói. Tôi cảm nhận là tốt.”
 
ĐÀO QUỐC TRUNG – Chief Agency Officer - Dai-ichi Life Việt Nam
“Ngoài sự tưởng tượng và suy nghĩ trước khi đến với khóa học. Cách huấn luyện thật khác biệt, thực tế và nhiều liên kết với thực tế và trải nghiệm. Cảm ơn thầy Sơn vì thầy đã giúp tôi hiểu sâu sắc hơn về giá trị và ý nghĩa khi áp dụng BSC vào việc triển khai mục tiêu chiến lược của Dai-ichi Việt Nam trong giai đoạn mới. Điều đặc biệt là không chỉ với công việc, khóa huấn luyện còn giúp tôi có góc nhìn khác về gia đình. Rất tiếc là thời lượng không đủ nhiều để được học và chia sẻ nhiều hơn.”
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox