TOPPION triển khai khóa huấn luyện Leader Mindset Dành Cho Ban Giám Hiệu ngày 25/01/2015

TOPPION triển khai khóa huấn luyện Leader Mindset Dành Cho Ban Giám Hiệu ngày 25/01/2015

 
 

 

Vừa qua tại Saigon Hotel, 41 – 47 Đông Du, Quận 1, Tp.HCM, Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức thành công Khóa Huấn Luyện LEADER MINDSET – THAY ĐỔI MÔ THỨC LÃNH ĐẠO Dành Cho BAN GIÁM HIỆU cho hơn 50 Thầy, Cô Giáo đang là Hiệu Trưởng, Hiệu Phó các Trường THCS, THPT trong ngày 25/01/2015.
Qua khóa huấn luyện này, Lãnh Đạo các Trường THCS, THPT được Chuyên Gia Loan Văn Sơn - Chủ Tịch HĐQT Tập Đoàn TOPPION chia sẻ về các giá trị, cách thức xây dựng Văn Hóa Nhà Trường, những hoạt động cũng như các công cụ hỗ trợ giúp phát triển một thế hệ học sinh toàn diện. Chia sẻ tại buổi huấn luyện, nhiều Thầy, Cô Giáo cho rằng khóa học tuy chỉ có một ngày nhưng thật sự bổ ích trong công tác điều hành tại nhà trường, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ. 
 
CẢM NHẬN CỦA MỘT SỐ THẦY/CÔ VỀ KHÓA HUẤN LUYỆN:
 
Cô NGUYỄN THỊ THU HẰNG – Phó Trưởng Phòng – PHÒNG GDĐT QUẬN 2: “Khóa học đã giúp tôi biết chậm lại một khoảng thời gian trong cuộc sống hối hả của mình để suy nghĩ về một chặng đường đã qua với những thành công và thất bại, với những lo toan, chưa trọn vẹn với bản thân-gia đình-đồng nghiệp. Khóa huấn luyện giúp tôi nhận thức lại chính mình, nhận thức lại về kiến thức, năng lực, kinh nghiệm cơ bản của nhà lãnh đạo, quản lý giáo dục. Tôi được tác động vào tâm lý và tư duy và nhận ra những điều mình cần thay đổi và chắc chắn tôi sẽ thay đổi cách nghĩ và hành động để thay đổi cách làm, đem đến hiệu quả cao trong công việc của mình.” 
 
Cô NGUYỄN THỊ THANH NHÀN – Phó Hiệu Trưởng – TRƯỜNG THPT NGUYỄN SIÊU – HÀ NỘI: “Tôi trân trọng những trải nghiệm, những kiến thức, kỹ năng của khóa huấn luyện bởi nó thật ý nghĩa cho cuộc sống gia đình và công việc bản thân tôi. Tôi nhận thấy đây là một vấn đề khó nhưng cần thiết cho người lãnh đạo, quản lý các cơ sở giáo dục hiện tại để đạt được công cuộc đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục hiện nay. Xin chân thành cảm ơn TOPPION!” 
 
Thầy NGUYỄN MINH SƠN – Hiệu Trưởng - TRƯỜNG THPT TẠ QUANG BỬU – QUẬN 8: “Rất hay! Rất hữu ích cho Hiệu trưởng! Xin chân thành cảm ơn Công ty TOPPION, chúc Công ty và Thầy Sơn ngày càng thành công!” 
 
Thầy PHẠM MINH – CT HĐQT – TRƯỜNG THCS – THPT HỒNG HÀ – QUẬN PHÚ NHUẬN: “Rất bổ ích cho vị trí lãnh đạo trường. Khóa học này đã trao cho chúng tôi kiến thức về kinh nghiệm và kỹ năng sống để chúng tôi truyền đạt cho đội ngũ nhân viên của trường. Chân thành cảm ơn.” 
 
Thầy ĐẶNG NGỌC QUANG – Hiệu Trưởng – TRƯỜNG THCS NGUYỄN VĂN PHÚ – QUẬN 11: “Khóa huấn luyện rất ý nghĩa với tôi, giảng viên đã cho tôi những trải nghiệm thú vị và kiến thức bổ ích có thể áp dụng. Rất mong được tiếp tục tham gia các khóa huấn luyện khác của TOPPION.” 
 
Thầy PHẠM VĂN THANH – Hiệu Trưởng – TRƯỜNG TRƯƠNG VĨNH KÍ: “Rất thú vị và bổ ích! Rất thực tiễn và có thể áp dụng được trong công tác. Xin cảm ơn!” 
 
Thầy NGUYỄN HOÀNG VIỆT- Hiệu Trưởng – TRƯỜNG THPT MINH ĐỨC: “Qua khóa học đã giúp tôi soi sáng những điều mình làm chỉ bằng kinh nghiệm nên thường gặp thiếu sót. Bây giờ tiếp cận những hiểu biết mà Thầy Sơn và TOPPION đã trao sẽ giúp tôi thật nhiều trong công việc. Một trải nghiệm thú vị qua khóa học. Rất cảm ơn Thầy Loan Văn Sơn và các anh chị TOPPION. Rất mong được tham dự những khóa học sau của Thầy.” 
 
Cô PHẠM NGỌC NHI – Phó Hiệu Trưởng – TRƯỜNG THCS NGUYỄN HỮU THỌ - QUẬN 7: “Đây là khóa huấn luyện rất đặc biệt mà tôi được tham gia. Tôi thích những trải nghiệm cũng như kiến thức của khóa học. Một ngày thật nhanh nhưng tôi có thể nhìn lại mình và sẽ có những thay đổi tích cực hơn trong thời gian tới trong công tác quản lý tại trường của mình. Xin cảm ơn.”
 
Cô ĐỖ THỊ THANH THIÊN – Hiệu Trưởng – TRƯỜNG THCS – THPT NGÔI SAO – QUẬN BÌNH TÂN:“Xin cảm ơn TOPPION cho tôi cơ hội tham gia khóa học này. Tôi thấy chương trình bổ ích, gợi cho mình những suy nghĩ và cảm hứng mới trong công tác tại nhà trường. Tôi cũng được cung cấp thêm một số công cụ để hiệu quả hơn việc quản lý trong nhà trường, đến được tốt hơn với học sinh, phụ huynh, giáo viên và cán bộ nhân viên của trường. Xin cảm ơn!” 
 
Cô ĐẶNG THỊ KIỀU LAN – Phó Hiệu Trưởng – TRƯỜNG THCS AN PHÚC: “Khóa tập huấn rất hay! Tôi đã học được rất nhiều điều mà tôi chưa được biết. Tôi đã được trải nghiệm và rất xúc động. Tuy chỉ có 1 ngày nhưng tôi học được nhiều điều bổ ích về nhà lãnh đạo trong giáo dục. Tôi sẽ vận dụng kiến thức này vào công tác quản lý tại trường của mình. Xin chân thành cảm ơn Thầy.” 
 
Cô VŨ THỊ BẠCH YẾN – Phó Hiệu Trưởng – TRƯỜNG THCS GIỒNG ÔNG TỐ: “Một khoảng thời gian thật ngắn ngủi – chỉ vỏn vẹn 1 ngày nhưng tôi cảm nhận mình được tiếp thu nhiều kiến thức thật bổ ích, ý nghĩa qua sự truyền đạt đầy nhiệt huyết và tận tình với kiến thức sâu rộng của Thầy. Bản thân tôi cảm thấy mình cần trao dồi thêm kiến thức, các giá trị cần thiết của một nhà lãnh đạo trong giáo dục để có thể thay đổi nhà trường của mình trong tương lai. Cảm ơn khóa học và Thầy Sơn rất nhiều!” 
 
Cô PHẠM THỊ THU HỒNG – Phó Hiệu Trưởng - TRƯỜNG THPT NGUYỄN CÔNG TRỨ: “Sau 1 ngày học, TOPPION đã để lại cho tôi rất nhiều ấn tượng, được trải nghiệm, được xem xét những điều mình đã làm, những dự định nhưng chưa làm vì nghĩ nó bình thường. Sự truyền đạt của Thầy Sơn đã tiếp thêm lửa cho tôi và cũng cho tôi những kiến thức tôi sẽ có thể áp dụng được. Xin chân thành cảm ơn Thầy Sơn và chúc TOPPION ngày càng phát triển.” 
 
Thầy TRẦN HUỲNH TOẢN – Phó Hiệu Trưởng – TRƯỜNG THCS NGUYỄN THỊ ĐỊNH: “Khóa học nhiều thông tin bổ ích, ứng dụng thực tế vào đơn vị, gia đình và cuộc sống. Điều tâm đắc là tôi đã soi rọi được bản thân trong chặng đường vừa qua để tiếp tục công việc tốt hơn.”
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox