TOPPION triển khai khóa huấn luyện Manager & Leader Mindset cho Tổng Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Tổng Hợp Dầu Khí PETROSETCO - 03 & 04/10/2014

Trong hai ngày 3 – 4/10/2014, Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức Khóa Huấn Luyện Manager & Leader Mindset cho gần 100 Lãnh Đạo và Quản Lý của Tổng Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Tổng Hợp Dầu Khí PETROSETCO và 11 Công ty thành viên tại Saigon Hotel, Tp.HCM. PETROSETCO là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam hoạt động trong các lĩnh vực: Kinh doanh thương mại và phân phối, Dịch vụ dầu khí và Kinh doanh bất động sản. Năm 2007 đánh dấu bước ngoặc quan trọng trong lịch sử phát triển của PETROSETCO khi công ty chính thức chuyển đổi thành công ty cổ phần với tên gọi Tổng Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Tổng Hợp Dầu Khí và niêm yết cổ phiếu trên Sàn giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh.
 
CẢM NHẬN CỦA MỘT SỐ LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN LÝ VỀ KHÓA HUẤN LUYỆN: 
 
Anh Thanh Tú – Giám Đốc PSV – PETROSETCO Vũng Tàu:
"Khóa học đã mang đến nhiều kiến thức rộng mở, nâng tầm cho đội ngũ của Công ty. Với các kiến thức này, PETROSETCO sẽ có những bước tiến mới mạnh mẽ hơn, quản lý hiệu quả hơn và tự tin hơn khi bước ra nền kinh tế khu vực và Thế giới.” 
 
Anh Thanh Minh – Phó Giám Đốc – PETROSETCO – ALE:
"Tiếp cận được những phương pháp đánh giá mới về năng lực lãnh đạo. Có những trải nghiệm rất mới, rất thú vị về công việc, cuộc sống, gia đình, xã hội. Biết năng lực hiện tại của bản thân đang ở đâu để phấn đấu hoàn thiện bản thân.” 
 
Chị Thúy Vinh – Phó Giám Đốc – PETROSETCO POTS:
" Nội dung khóa học mang tính thực tiễn cao, các nội dung cụ thể, rõ ràng, có thể áp dụng trực tiếp cho gia đình cũng như trong cơ quan đoàn thể. Cảm ơn TOPPION.” 
 
Chị Nguyễn Thị Thúy – Phó Giám Đốc - PETROSETCO POTS:
"Khóa học rất bổ ích và thú vị, giúp tôi nhận thức được nhiều vấn đề mà trước đây tôi chưa từng biết, hay đã biết nhưng chưa thể hệ thống, vì vậy quá trình làm việc còn chưa hiệu quả như mong muốn. Tôi cũng biết được level lãnh đạo hiện tại của mình và cấp độ mình mong muốn. Sau khóa học, tôi đã có định hướng, mục tiêu, kế hoạch cho những việc cần làm ngay. TOPPION và Chuyên Gia Loan Văn Sơn đã cho tôi những kiến thức và kế hoạch tôi cần.”
 
Anh Tiến Dương – Phó Tổng Giám Đốc PETROSETCO – Giám Đốc PSD:
"Giảng viên và các anh chị em hỗ trợ đã rất có tâm và nhiệt tình giảng dạy với khối lượng kiến thức rất lớn và thời gian rất ngắn nhưng giảng viên đã làm rất tốt. Giúp tôi hệ thống lại được nguyên tắc lãnh đạo một cách khoa học, dễ dàng áp dụng trong tổ chức. Cảm ơn TOPPION và PETROSETCO đã hợp tác cùng thực hiện khóa học này.” 
 
Anh Mạnh Lân – Trưởng Phòng Kinh Doanh Miền Bắc – PSD:
"Khóa học mang đến những kiến thức mà tôi thấy ngay lập tức có thể áp dụng trong công việc hàng ngày cũng như trong cuộc sống. Trong công việc, rõ ràng khoảng cách giữa việc tự đánh giá và đánh giá theo phương pháp 360 độ rất khác nhau. Tôi sẽ nghiên cứu và ứng dụng kiến thức học được để đánh giá lại toàn bộ công việc trong phòng ban, sau đó sử dụng các phương pháp được học để nâng cao hiệu suất của phòng. TÔI NHẤT ĐỊNH SẼ LÀM ĐƯỢC. 
Đối với gia đình, tôi đã mắc nhiều sai lầm. Đối đầu gay gắt hay lảng tránh đều không thể mang lại điều tốt đẹp nhất cho người thân của tôi. Họ xứng đáng được hưởng những điều tốt đẹp hơn nữa. TÔI KHÔNG MUỐN PHẢI NÓI “GIÁ NHƯ”.”
 
 
Chị Lê Thị Liên – Tổng Quản Lý Ban QLTN PVN – POTS:
"Các kỹ năng quản trị cao, doanh nghiệp nào áp dụng được 70-80% của các nội dung khóa học thì có thể xây dựng và phát triển doanh nghiệp bền vững. Khóa học rất hay. Phương pháp xây dựng gia đình nhỏ hạnh phúc, văn hóa. Giảng viên nói rất dễ hiểu, trải nghiệm và video sinh động, gắn liền nội dung lý thuyết. Nội dung giúp xây dựng và thay đổi cách quản lý.” 
 
Chị Diễm Trúc – Trưởng Phòng Tiếp Thị & Bán Hàng – PETRORETAIL:
"Tôi thật sự nhận ra nhiều điều cho bản thân: cần phải thay đổi phong cách làm việc, cần rèn luyện thêm, cần làm ngay những điều trong dự định. Khóa học thật sự hữu ích để xác định rõ lại mục tiêu, con đường phải đi và giữ lửa trong công việc, cuộc sống và cho bản thân. Cảm ơn Thầy Loan Văn Sơn và Tập thể TOPPION.” 
 
Anh Đình Thức – Trưởng Phòng HCNS – PSL:
"Đo lường được cấp độ lãnh đạo của bản thân. Định hướng mục tiêu cần xây dựng, giá trị cốt lõi của bản thân và công ty. Đây là khóa học đầu tiên tôi trải nghiệm và hiểu rõ được những bước cần xây dựng, lên kế hoạch triển khai và kiểm chứng lại cho 1 mục tiêu của mình.”
 
Chị Thu Hồng – Trưởng Phòng HCNS – PETRORETAIL:
"Đây là khóa học hay và bổ ích, giúp nhiều cho việc ứng dụng thiết thực trong gia đình, cuộc sống và công việc, khóa học đồng thời cũng có những trải nghiệm thú vị giúp học viên vượt qua giới hạn của bản thân.”
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox