TOPPION triển khai khóa huấn luyện Change Your Mind - Change Your Life cho Quản Trị Viên Tập Sự Công ty CP Sữa Việt Nam - Vinamilk - Ngày 25 & 26/03/2015

TOPPION triển khai khóa huấn luyện Change Your Mind - Change Your Life cho Quản Trị Viên Tập Sự Công ty CP Sữa Việt Nam - Vinamilk - Ngày 25 & 26/03/2015

Tags:
 

 

Trong hai ngày 25 & 26/03/2015 Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức Khóa Huấn luyện Change Your Mind – Change Your Life cho các Quản Trị Viên Tập Sự của Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (VINAMILK). Khóa học là một trong những khóa đào đạo quan trọng trong kế hoạch phát triển đội ngũ kế thừa tiềm năng của Ban Lãnh Đạo Công Ty VINAMILK. Thể hiện sự quan tâm rất lớn và mong muốn giúp các Quản Trị Viên Tập Sự có được nhận thức và định hướng đúng và sâu sắc ngay từ đầu, tạo tiền đề cho các bạn phát huy hết tiềm năng của mình sau này. thực hiện để phát triển đội ngũ kế thừa tiềm năng – các Quản Trị Viên Tập Sự của Công Ty. 
 
CẢM NHẬN VỀ KHÓA HUẤN LUYỆN CỦA MỘT SỐ QUẢN TRỊ VIÊN TẬP SỰ CÔNG TY VINAMILK:
 
Bạn TẠ HỒNG HÀ: "Khóa học là một động lực kịp thời cho tôi trong khoảng thời gian có thể tạm gọi là “khủng hoảng” này: trờ về Việt Nam, xa gia đình, xây dựng sự nghiệp và làm quen với cuộc sống ở một thành phố hoa lệ. Tất cả là một khởi đầu mới với rất nhiều cơ hội nhưng cũng có nhiều điều tôi chưa thể làm quen và vượt qua. Khóa học cho tôi được nhìn nhận lại chính mình, người khác, và cuộc sống ở những góc nhìn tích cực để vượt qua khủng hoảng. Hai ngày cho tôi rất nhiều kiến thức và cảm xúc, tôi sẽ dành thời gian sắp xếp lại và có những thay đổi thật sự. Đây là một khóa học hữu ích và tôi hy vọng sẽ có nhiều nhân viên ở VINAMILK được trải nghiệm như tôi.” 
 
Bạn VÕ THÀNH VIN: "Tôi nhận ra rằng: Để bước đến đích trước đây tôi đã bỏ qua quá nhiều bước nên thành công hoặc không đến hoặc không được như mong đợi; Đừng xây mục tiêu trên nguồn lực mình có; Những gì tôi đang nhận được quá lớn so với những gì đang xảy ra; Tôi cần phải nhìn nhận lại, thiết lập lại mục tiêu cho bản thân và trân trọng hơn những gì mình đang có. Chương trình rất ý nghĩa. Xin cảm ơn Anh Sơn, Anh Tới và TOPPION rất nhiều”.
 
Bạn TRẦN KHÁNH CHI: "Tôi đã từng trải qua nhiều lớp học kỹ năng và đã nghĩ khóa huấn luyện vừa rồi cũng diễn ra theo kịch bản tương tự: chỉ có lý thuyết mà thiếu thực hành. Nhưng sau khi học xong tôi lại thấy được sự khác biệt và hiệu quả khóa học này của TOPPION. Tôi thấy rất rõ bản thân cần sống trách nhiệm hơn, kỷ luật hơn và làm nhiều hơn nữa, làm thông minh hơn nữa. Ấn tượng mạnh nhất với tôi là: (1) Bài học về 06 cấp độ lãnh đạo; (2) Trách nhiệm và Tầm nhìn: những thứ tưởng như trừu tượng nhưng hoàn toàn cụ thể; (3) Tôi thích các trải nghiệm vì biết được mình may mắn hơn rất nhiều người; (4) Khóa học cho tôi củng cố những suy nghĩ mình từng có nhưng chưa có động lực để làm. Tôi đã sẵn sàng để thay đổi bản thân và đóng góp cho sự phát triển của VINAMILK. Cảm ơn Thầy Loan Văn Sơn và Thầy Ma Tiến Tới rất nhiều. Hy vọng hai Thầy có thể tiếp tục truyền lửa cho nhiều bạn trẻ Việt Nam.”
 
Bạn BÙI HUY BÌNH: "Khóa học đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích dù chỉ trong một thời gian ngắn. Không chỉ có lý thuyết, khóa học đưa ra những phương pháp cụ thể nhằm giúp học viên áp dụng ngay những lý thuyết được dạy vào cuộc sống và công việc. Điều này thực sự rất hay và thực tế. Những trải nghiệm cũng rất đáng nhớ và có thể là những kỉ niệm khi nhớ lại để thúc đẩy bản thân những lúc khó khăn và căng thẳng.” 
 
Bạn PHẠM THỊ TỐ UYÊN: "Khóa học đã mang cho tôi những trải nghiệm và kiến thức quý báu để trở thành leader trong tương lai. Khóa học giúp tôi nhận ra trách nhiệm của mình đối với bản thân, gia đình và tổ chức. Tôi đã học được nhiều điều từ khóa học này và cảm thấy may mắn vì điều đó. Những kiến thức trong khóa học là guidline để tôi phấn đấu đạt được mục tiêu trở thành leader trong một tổ chức lớn mạnh trong tương lai. Cảm ơn Thầy Sơn, Thầy Tới và TOPPION.” 
 
Bạn PHẠM MINH ĐỨC: "Khóa học là những trải nghiệm thú vị. Tôi tin những kiến thức học được từ khóa học sẽ giúp ích cho công việc hiện tại và xác định hướng đi phát triển trong tương lai. Cảm ơn TOPPION vì khóa học rất bổ ích. Chúc Anh Chị sức khỏe và làm việc tốt.” 
 
Bạn NGUYỄN NGỌC NGA: "Thực sự không biết mình ở đâu và cố gắng vì điều gì trước khi tham gia khóa học. Tôi thực sự bất ngờ vì đã bỏ qua rất nhiều điều có ý nghĩa, và chưa thật sự quyết tâm, nỗ lực vì cuộc sống ý nghĩa hơn. Sau khóa học có 3 điều như sau: Nhìn lại bản thân trước khi muốn phán xét người khác; Sống trách nhiệm hơn, chủ động hơn; Biết ơn gia đình và tất cả những gì ngày hôm nay mình có; Tìm ra con người thực sự của mình.” 
 
Bạn HUỲNH DIỆP MỸ NGỌC: "Khóa học không dạy kỹ năng mềm mà dạy chúng ta làm mọi thứ phải bắt nguồn từ bên trong bản thân. Giúp bản thân mỗi người khám phá ra điểm mấu chốt cần phải thay đổi. Sau khóa học, lại bắt đầu bằng những câu hỏi. Không đơn giản khóa học kết thúc mà là một sự bắt đầu mới, với nhiều thử thách nhưng hành động với tinh thần và thái độ khác.”
 
Bạn HÀ NGỌC BÍCH: "02 Ngày học không phải là dài nhưng em cảm thấy mình nhận được nhiều điều đáng giá. Có những thứ trước giờ đã nghĩ đến nhưng không tìm ra lời giải và đến trước khi bước vào khóa học thì vẫn còn bỏ ngỏ đấy. Bây giờ thì đã có đáp án, có được quyết tâm, có những việc phải làm và có hạn chót rất rõ ràng. Cảm ơn Thầy Sơn, Thầy Tới và các anh chị hỗ trợ đã dành thời gian, công sức 02 ngày qua đến với VINAMILK. Những gì được viết và cam kết trong khóa học này, em sẽ chịu trách nhiệm thực hiện và hoàn thành.”
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox