TOPPION triển khai khóa huấn luyện Change Your Mind - Change Your Life cho Công ty CP Hóa Chất Á Châu - ACC (24 & 25/10/2014)

TOPPION triển khai khóa huấn luyện Change Your Mind - Change Your Life cho Công ty CP Hóa Chất Á Châu - ACC (24 & 25/10/2014)

Tags:
 

 




Tiếp nối thành công Khóa Huấn Luyện Middle Manager & Leader Mindset do Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION tổ chức cho toàn bộ Lãnh đạo và Quản lý của Công Ty Cổ Phần Hóa Chất Á Châu (ACC) trước đó. Ngày 24 – 25/10/2014, Ban Lãnh Đạo của ACC đã tin tưởng mời TOPPION tổ chức Khóa Huấn Luyện Change Your Mind – Change Your Life cho toàn bộ đội ngũ nhân viên của ACC. Sau 02 ngày huấn luyện, Ban Lãnh Đạo ACC cũng như TOPPION vui mừng đón nhận những phản hồi rất tích cực từ phía đội ngũ.
 
CẢM NHẬN CỦA MỘT SỐ ANH, CHỊ NHÂN VIÊN CỦA ACC VỀ KHÓA HUẤN LUYỆN: 
 
Chị Lê Thị Thanh Tuyền – Accountant: “Giúp tôi nhìn lại chính mình. Sống hết mình từng giây, từng phút. Có định hướng nghề nghiệp, gia đình lớn, gia đình nhỏ. Sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và công ty. Sống có mục tiêu, ý nghĩa hơn, để không bỏ phí những gì mà mình đã có, đang có và sẽ có. Cho đi là sẽ nhận lại. Kỹ luật hơn với bản thân. Đối với gia đình: Nếu không làm được người vợ, người mẹ hoàn hảo nhất, thì cũng là người vợ, người mẹ theo cách của mình. Đối với công ty: nếu không làm được lãnh đạo, thì cũng phải là một nhân viên tích cực”. 
 
Anh Nguyễn Quang Huy Trí – Tài xế: “Tôi có cơ hội nhìn lại bản thân mình. Tôi nhìn lại cách sống sao cho thật tốt. Tôi nhìn lại chính bản thân mình đã làm gì cho gia đình hay chưa. Tôi nhìn lại những việc tôi làm vì công ty chưa, và tốt nhất chưa. Sau khóa học này tôi nghiệm ra những điều tôi cần làm và phải làm ngay từ bây giờ. Tôi thành thật cảm ơn Ban Lãnh đạo Công ty và tôi xin hứa sẽ cố gắng làm việc tốt hơn”. 
 
Chị Lê Thị Ngọc Hương – R&D Officer: “Giúp tôi nhìn lại bản thân mình, gợi ý con đường giúp bản thân tôi trở nên tốt hơn và có ích hơn. Trải nghiệm được nhiều cảm xúc và giúp phần nào hiểu được các đồng nghiệp của tôi hơn. Xin cám ơn!” 
 
Chị Hoàng Phương Thảo – Sale Administration: “Khơi dậy những hoài bão ước mơ bấy lâu nay do cuộc sống cuốn đi. Một lần nữa đánh thức ý chí quyết tâm. Làm mới mục đích sống – quyết tâm, kiên trì bắt tay vào kế hoạch theo đuổi mục tiêu. Nhận ra tầm quan trọng của gia đình, của bản thân đối với người thân và công việc. Cảm ơn Ban Giám Đốc đã tạo điều kiện, cơ hội cho nhân viên” 
 
Chị Bùi Trang Bích Vân – Trợ lý CFO: “Hai ngày trải nghiệm, giúp tôi hiểu hơn về định hướng, văn hóa của công ty, từ đó hiểu được mong muốn của lãnh đạo và toàn thể nhân viên. Tôi biết được bản thân mình còn thiếu sót những gì, cần phải bổ sung những kiến thức gì để hoàn thiện năng lực cốt lõi, trước hết cho sự phát triển của bản thân cũng như sự vững bền của công ty. Một lần nữa xin cảm ơn Ban Lãnh đạo và TOPPION đã mang đến cho nhân viên những khóa học rất ý nghĩa” 
 
Anh Lê Văn Kề - Tổ trưởng Sản xuất: “ Khóa học rất hay và có ý nghĩa về tư duy con người đối với gia đình, công ty và bạn bè. Sau khóa học thì mình thấy mình đã phí quá nhiều thời gian vào những chuyện chưa phải là chính đáng mà đáng ra lượng thời gian đó có thể giúp mình được rất nhiều thứ nếu sử dụng một cách chính đáng và đúng nghĩa. Cảm ơn TOPPION vì đã cho mình một mục đích rõ hơn, cách thức rõ hơn, dù trước đó mình cũng đã từng cố gắng. Cảm ơn!” 
 
Anh Phan Tuấn Cường – Sales Executive: “ Đây là một khóa học đã cho toi những trải nghiệm thật và tôi nhận ra rằng tất cả mọi việc dù có khó khăn đều có thể vượt qua, điều quan trọng nhất là do chính mình có quyết tâm và hành động ngay để vượt qua. Chân thành cảm ơn thầy đã truyền đạt nhiệt tình và cảm ơn Ban Giám Đốc đã tạo điều kiện cho nhân viên những khóa học, những khóa trải nghiệm. Và rất mong muốn những khóa học, khóa trải nghiệm được duy trì”. 
 
Chị Phạm Thị Thanh Hường – Sale Administration: “Khóa học đầy ý nghĩa, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc: vui, buồn, và cả chảy máu. Tuy khóa học chỉ hai ngày, nhưng để lại trong tôi nhiều kỉ niệm và giúp tôi sống có trách nhiệm hơn’, biết yêu thương hơn, tự tin và mạnh mẽ hơn” 
 
Chị Nguyễn Thị Kim Thoa – Account Manager: “ Rất ý nghĩa, thiết thực và sâu sắc. các mục, chương trình học dễ hiểu, hài hước, vui nhộn, nhưng mang ý nghĩa sâu sắc và triết lý cao. Bản thân tôi rất thích chương trình học của Quý Công ty vì giúp tôi có cái nhìn và hoạch định được nhiều phương hướng và các bước tiếp theo trong công việc, xây dựng gia đình của mình trong thời gian sắp tới. xin gởi lời cảm ơn đến các anh chị cùng các bạn của TOPPION đã hỗ trợ và cháy hết mình cùng AC Group trong suốt khóa học”. 
 
Anh Nguyễn Huy Vũ – Warehouse Staff: “Khóa học này rất bổ ích cho công việc của tôi trong công ty và cuộc sống gia đình tôi. Được học hỏi những kinh ngiệm, trải nghiệm thực tế trong hai ngày huấn luyện”.
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox