TOPPION triển khai khóa huấn luyện Change Your Mind - Change Your Life cho Công ty CP Dịch Vụ SONADEZI - 24 & 25/10/2014

TOPPION triển khai khóa huấn luyện Change Your Mind - Change Your Life cho Công ty CP Dịch Vụ SONADEZI - 24 & 25/10/2014

Tags:
 

 

Trong 2 ngày 28 & 29-11-2014, Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức thành công Khóa Huấn Luyện CHANGE YOUR MIND – CHANGE YOUR LIFE – THAY ĐỔI TƯ DUY-THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI cho gần 100 nhân viên của CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ SONADEZI (SDV).
 
SONADEZI xác định rõ mục tiêu hoạt động từ khi mới thành lập là: “Kinh doanh các dịch vụ nhằm góp phần vào sự phát triển của Tổ hợp Sonadezi nói riêng và kinh tế- xã hội của tỉnh Đồng Nai nói chung; đảm bảo lợi ích hợp pháp của các cổ đông; đảm bảo việc làm và phúc lợi cho người lao động; góp phần tăng thu ngân sách và bảo vệ môi trường tại các khu công nghiệp tập trung và khu dân cư”. SDV đã và đang tạo nên thương hiệu riêng trong lĩnh vực xử lý môi trường nói riêng và dịch vụ KCN thông qua việc tập trung vào các lĩnh vực hoạt động chính như Dịch vụ bảo vệ môi trường, Dịch vụ khu công nghiệp, Kinh doanh nhà hàng và tổ chức sự kiện. 
 
CẢM NHẬN CỦA MỘT SỐ HỌC VIÊN VỀ KHÓA HUẤN LUYỆN: 
 
Anh NGUYỄN VĂN THÀNH – Nhân Viên: “Sau hai ngày tham gia khóa học. Tôi có cảm nhận rất nhiều về cuộc sống này. Tôi biết quan tâm đến Cha Mẹ, anh em và cả đồng nghiệp làm việc tại công ty mình. Nhớ ơn đến sự hi sinh của cha mẹ từ khi sinh mình ra cho đến hôm nay. Tôi hiểu ra được giá trị của cuộc sống này khi mình là một người lành mạnh, không phải bất hạnh như những người khác (bị khiếm thị hay tàn tật,…). Khóa học đã mang lại niềm vui và rất bổ ích cho mọi người. Thầy giáo cũng như phụ trách viên rất nhiệt tình. Cuối cùng, tôi rất trân trọng khóa học này. Cảm ơn rất nhiều”. 
 
Anh LÊ XUÂN CHIẾN –Nhân viên: “Đây là khóa học rất có ý nghĩa cho bản thân tôi, đã và sẽ thay đổi được tư duy suy nghĩ về công việc về bản thân, gia đình và xã hội. Từ khóa học này mà bản thân tôi sẽ làm việc tốt hơn nữa. Sống tốt với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Nếu có những khóa học nâng cao hơn nữa về thay đổi tư duy như thế này thì tôi sẽ tiếp tục học. Cảm ơn Thầy Sơn và SONADEZI rất nhiều”. 
 
Anh HỒ XUÂN MINH HOÀNG – Nhân Viên Phòng Quản Lý Dự Án: “Qua hai ngày trải qua khóa học “Thay Đổi Tư Duy – Thay Đổi Cuộc Đời”, tôi thấy đây là một khóa học rất bổ ích. Tuy chỉ có hai ngày ngắn ngủi nhưng nó đã nói lên suốt quá trình từ ngày ta sinh ra và đến bây giờ mình còn nhiều điều phải và chưa làm được. Khóa học này giúp tôi tìm được định hướng cho tương lai của mình và cho mọi người xung quanh tôi, gia đình bạn bè và đồng nghiệp. Hy vọng khóa huấn luyện này sẽ đến với nhiều người hơn nữa, để thấy một xã hôi văn minh, hòa bình, hòa thuận, ấm áp, hạnh phúc. Cảm ơn chương trình và cảm ơn Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ SONADEZI”.
 
Anh PHẠM MINH PHÁT – Nhân Viên: “Những trải nghiệm thật có ích cho bản thân, gia đình công ty và xã hội. Chân thành cảm ơn Ban Giám Đốc Công ty SONADEZI đã tạo điều kiện cho chúng tôi tham gia khóa học này. Cảm ơn Thầy Sơn cùng anh em TOPPION đã cho chúng tôi những trải nghiệm thật ý nghĩa cho những thành công sau này. Mong rằng mô hình giảng dạy này được nhân rộng cho các công ty, xí nghiệp, giảng đường và các lớp giáo dưỡng phục hồi nhân phẩm”. 
 
Chị NGUYỄN THỊ PHƯƠNG – Nhân Viên: “Thật tuyệt vời, đây là khóa học ý nghĩa nhất mà tôi được học. Nó giúp tôi nhận ra nguyên nhân vì sao tôi chưa thành công trong công việc của mình. Khóa học đã giúp tôi nhận ra rằng tôi còn qua nhiều điểm chưa hoàn thiện trong khi khả năng mình có thể làm được. Qua khóa học tôi cảm thấy mình cần phải quyết tâm thay đổi bản thân từ giờ phút này. Sẽ làm việc trách nhiệm hơn, tuân thủ quy tắc của công ty hơn, hợp tác với đồng ngiệp hơn để có kết quả tốt đẹp hơn cho chính bản thân và góp phần vào công cuộc phát triển thương hiệu SONADEZI hơn. Cảm ơn Ban Giám Đốc đã tạo điều kiện cho tôi được tham gia khóa học mà như tên gọi của nó “Thay Đổi Tư Duy – Thay Đổi Cuộc Đời” tôi nhất định sẽ phải thay đổi. Cảm ơn TOPPION, cảm ơn Thầy Loan Văn Sơn rất nhiều. Nếu sau này con tôi thành công và nên người hơn thì cũng là nhờ tôi tham gia khóa học này. Cảm ơn rất nhiều”. 
 
Chị MAI HOÀNG ANH – Nhân Viên: “Lần đầu tiên tôi có một khóa học thật là ý nghĩa, khi bước tới lớp học, tôi chỉ nghĩ là cũng giống như những lần khác. Nhưng không, ở khóa học này, tôi đã nhận ra đạo đức là gì, niềm tin là gì, mục tiêu là gì,… Nhưng hay một điều là lớp học của Thầy Sơn là học thật và làm thật. Mình cảm nhận là khi học thầy rất vui nhưng cũng rất nghiêm túc. Cuối cùng tôi xin cảm ơn Thầy và lớp dạy của Thầy. Chúc cho lớp dạy của Thầy được thành công”. 
 
Anh NGUYỄN THANH TOÀN – Nhân Viên Tổ Tổng Hợp Khu Xử Lý Chất Thải Quang Trung: “Trước tiên cho tôi có đôi lời chân thành cảm ơn Ban Giám Đốc Công ty SONADEZI cùng đội ngũ giáo viên, cộng tác viên đã cho tôi có hai ngày trải nghiệm khóa học đầy vui tươi, mới lạ và thật sự có ích này. Tôi cảm nhận khóa học đã cho tôi nhận thức được bản thân tôi may mắn được sinh ra và lớn lên đầy đủ, trọn vẹn hơn rất nhiều những người không may mắn trong xã hội này. Tôi thật sự nghĩ về gia đình tôi, ba mẹ tôi là những người thân của tôi mà tôi đã vô tình qua bao nhiêu năm làm khổ họ. Những cán bộ của tôi, quản lý cùng công nhân viên cùng tôi làm việc, cho tôi chân thành xin lỗi vì những ích kỉ, những ý nghĩ tiêu cực. Khóa học đã cho tôi thêm nhận thức về bản thân mình, những yếu kém bản thân còn quá nhiều. Những định hướng cho tương lai và những mong ước mà tôi vẫn chưa thực hiện được. Và sau cùng là khóa học đã mang đến nhiều nét vui tươi, mới lạ và độc đáo”. 
 
Anh NGUYỄN HUY HÙNG – Nhân Viên: “Một khóa học bổ ích đã giúp cho tôi có thêm nhiều kiến thức và cảm nhận về bản thân, tìm ra, ngộ ra những điều chưa biết, những định hướng, kế hoạch mới cho tương lai, khóa học đem lại những hiểu biết một cách sâu sắc về nhân cách con người, cuộc sống, cách sống và những phấn đấu trong cuộc sống, cách cư xử ở xã hội và gia đình. Khóa học đã đánh thức nhận thức của tôi, làm cho tôi hiểu thêm và biết mình phải làm gì cho tương lai, cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn trong thời gian tới. Chân thành cảm ơn Thầy và ekip thực hiện, hướng dẫn viên đã cho tôi khóa học thật bổ ích và thành công”. 
 
Chị HUỲNH THỊ TRÚC LINH – Nhân Viên: “Khóa học rất hữu ích, giúp tôi nhận thức được rất nhiều hành vi không hay của bản thân, giúp tôi biết tiếp theo phải sống theo hướng nào, phải hoạch định con đường của mình ra sao. Về gia đình, tôi cảm nhận sâu sắc tình yêu thương của gia đình, có cảm giác mang lỗi lầm với Cha Mẹ, và cần phải sống tốt hơn, quan tâm và giành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Về công việc, tôi sẽ cố gắng tập trung và chủ động nhiều hơn. Đối với bản thân, sống có trách nhiệm và trân trọng những thứ xung quanh mình, yêu thương và biết ơn những người yêu thương mình. Cảm ơn công ty SONADEZI và Thầy Sơn rất nhiều”.
 
Chị TRẦN CAO VIỆT NAM – Nhân Viên: “Khóa học đã giúp cho bản thân tôi có thể trải nghiệm để nhìn nhận những ưu điểm, khuyết điểm của bản thân. Để từ đó, bản thân tôi có thể hoàn thiện được khuyết điểm để từ đó có thể phát huy bản thân mình đóng góp cho gia đình, cho bản thân và đơn vị công tác. Bản thân tôi cảm ơn Thầy Sơn đã truyền đạt cho tôi những trải nghiệm giá trị cho cuộc sống thật ý nghĩa này. Xin cảm ơn Thầy Sơn và các bạn TOPPION đã đồng hành cùng nhân viên SONADEZI trong hai ngày qua”.
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox