THÁNG 4 NÀY: SỰ KIỆN TÂM ĐIỂM CỦA GIỚI QUẢN TRỊ NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
Vì sao sự kiện “Số hóa khách hàng bất động sản: Tối ưu để bứt phá” diễn ra ngày 17/04/2019 tới được coi là tâm điểm chú ý của giới quản trị doanh nghiệp bất động sản?
1. Dùng giải pháp số hóa để “gỡ rối” mọi khó khăn của doanh nghiệp:
Doanh nghiệp BĐS luôn khao khát bứt tốc nhưng lại vấp phải không ít “đau thương”:
- Tại khâu Marketing: Bỏ cả khối tiền để hút data khách nhưng khách ngày càng “dỏm”, chi phí thì ngày càng tăng.
- Tại khâu Quản trị khách hàng: Không kiểm soát được hiệu quả của quá trình sales chăm và chốt khách hay đau lòng hơn: sales đi thì khách cũng đi.
- Tại khâu Quản trị nhân sự: Bản thân lãnh đạo và đội ngũ vẫn chưa thực sự sẵn sàng thích ứng với những cải tiến.
Sự kiện tạo nên một không gian để các nhà quản trị ngồi lại để cùng nhau gỡ bỏ những “đau thương” của doanh nghiệp bằng sức mạnh số hóa.
Các nhà quản trị hẳn sẽ rất bất ngờ nếu biết được sự góp mặt của yếu tố SỐ HÓA tại 3 module: MARKETING – QUẢN TRỊ KHÁCH HÀNG – QUẢN TRỊ ĐỘI NGŨ sẽ giúp doanh nghiệp của bứt tốc mạnh mẽ đến nhường nào!
2. Sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu:
Tại sự kiện, các nhà quản trị sẽ tìm thấy lời giải cho những bài toán số hóa dữ liệu của chính doanh nghiệp mình với sự đồng hành của các chuyên gia:
Ông Loan Văn Sơn - Chủ tịch HĐQT TOPPION GROUP
Chuyên gia các lĩnh vực Balanced Scorecard; Huấn luyện Năng lực Lãnh đạo; Leadership Coaching chứng nhận bởi các tổ chức hàng đầu Hoa Kỳ và thế giới. Tư vấn, coaching và huấn luyện lãnh đạo cho hơn 200 doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam.
Diễn giả Loan Văn Sơn sẽ đồng hành cùng các nhà quản trị đi tìm lời giải cho bài toán tối ưu đội ngũ của doanh nghiệp thời số hóa.
Ông Nguyễn Huy Hoàng - Founder & CEO Getfly
Người sáng lập ra GetFly CRM - Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện hàng đầu tại Việt Nam.
Diễn giả Nguyễn Huy Hoàng sẽ là người gợi ý cho các nhà quản trị những giải pháp quản trị khách hàng hiệu quả nhờ sự hỗ trợ của các công cụ số hóa.
Ông Lâm Đặng Quốc Tuấn - Brand Manager Munkas Agency
Cố vấn chiến lược và triển khai chiến dịch marketing - chiến lược thương hiệu cho hơn 20 doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam với 30 năm trải nghiệm và chinh chiến tại môi trường truyền thông.
Diễn giả Lâm Đặng Quốc Tuấn sẽ mở ra một góc nhìn mới về hành trình không ngừng tối ưu chiến dịch marketing nhờ “lắng nghe” và “thấu hiểu” dữ liệu khách hàng.
3. 5 giá trị chỉ trong 1 sự kiện - Và còn hơn thế nữa!
Sự kiện “Số hóa khách hàng bất động sản: Tối ưu để bứt phá” là nơi các nhà quản trị doanh nghiệp bất động sản:
- Hiểu được vai trò và sự liên kết chặt chẽ của các yếu tố Marketing, Quản trị khách hàng & Con người của doanh nghiệp.
- Biết cách liên kết và tối ưu các yếu tố để tạo nên đột phá doanh thu và phát triển bền vững.
- Được giải đáp trực tiếp các vấn đề của riêng doanh nghiệp bởi các diễn giả uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành.
- Gặp gỡ, kết nối với các cấp lãnh đạo đến từ các doanh nghiệp uy tín trong ngành bất động sản
- Có đầy đủ kiến thức và điều kiện thể bắt tay vào thực hiện tối ưu doanh nghiệp ngay lập tức.
Với những giá trị thiết thực và mới mẻ để tối ưu doanh nghiệp bằng sức mạnh số hóa, sự kiện “Số hóa khách hàng bất động sản: Tối ưu để bứt phá” xứng đáng trở thành tâm điểm của giới quản trị bất động sản tháng 4 này!
Đăng ký giữ vé ngay để nắm bắt cơ hội đưa doanh nghiệp bứt phá nhờ sức mạnh số hóa dữ liệu: