PYMEPHARCO - Khóa Huấn Luyện "Leader Mindset: Thay đổi Mô thức Lãnh đạo" ngày 18 & 19/01/2013

 

 



PYMEPHARCO (Dược Phú Yên) được thành lập vào năm 1989 với nhiệm vụ sản xuất dược phẩm, kinh doanh thuốc & vật tư thiết bị y tế. Ngày 17/1/2006, nhà máy được cấp giấy chứng nhận Thực hành tốt sản xuất thuốc của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO-GMP) và đầu tháng 10/2003, Nhà máy dược phẩm PYMEPHARCO đạt tiêu chuẩn GMP (tiêu chuẩn Châu Âu). PYMEPHARCO đã đầu tư trang bị hệ thống máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến, cũng như tập trung một lực lượng cán bộ khoa học đủ năng lực, trình độ chuyên môn cao. Nhà máy hiện có hơn 140 SP được Bộ Y tế cấp số đăng ký lưu hành với sự phong phú về chủng loại và hình thức sản phẩm.. Cùng với các sản phẩm nhập khẩu, các sản phẩm chất lượng cao do PYMEPHARCO sản xuất đã đáp ứng cho nhu cầu ngành y tế, góp phần vào sự phát triển ổn định của ngành dược Việt Nam.
Ngày 18 & 19/01/2013, Toàn bộ cấp Lãnh Đạo, Quản Lý của PYMEPHARCO đã tề tựu đông đủ tại trụ sở TOPPION Group để tham dự Khóa huấn luyện “Leader Mindset – Thay đổi Mô thức Lãnh đạo” do Tập Đoàn Huấn Luyện Và Tư Vấn Triển Khai TOPPION tổ chức. Khóa học với những trải nghiệm mới lạ ứng dụng kỹ thuật NLP (Neuron Linguistic Programming – Lập trình ngôn ngữ tư duy), phương pháp thôi miên và Coaching theo tiêu chuẩn ICF (Hiệp hội Coaching Quốc Tế), đã mang đến những khái niệm và quan điểm mới về lãnh đạo nhằm thay đổi nhận thức cũng như tư duy của các cấp Quản Lý, Lãnh Đạo theo tiêu chí “Tu thân – Tề gia – Trị quốc – Bình thiên hạ”.
Những hình ảnh của Khóa học:
CẢM NHẬN HỌC VIÊN SAU CHƯƠNG TRÌNH:
“Khóa học gần 2 ngày giúp tôi nghiệm ra rằng tôi cần phải làm gì đó cho gia đình tôi, cho những người thân yêu của tôi nhiều hơn nữa để sau 1 ngày, 1 tháng, 1 năm và 1 cuộc đời nhìn lại sẽ thấy không ân hận, không hối tiếc. Đối với công việc, đối với Pymepharco : tôi cần phải điều chỉnh một số nhận thức, phương pháp làm việc và quản lý. Và nếu như một ngày nào đó, tôi có thể truyền đạt những cảm nghĩ, những phương pháp này đến cán bộ quản lý của Pymepharco, tạo động lực cho nhân viên cùng nhau hoàn thành tốt công việc và xây dựng một hình ảnh Pymepharco theo giá trị cốt lõi.” 
(Bùi Phùng Nữ Như Nguyện – Trưởng phòng Hành chánh Nhân sự)


 “Rất cảm ơn Ban giám đốc công ty đã cho tôi đến với lớp học này. Nhờ vậy mà tôi biết mình đã làm được gì và chưa làm được gì, giúp tôi phát hiện những khuyết điểm của bản thân và có một định hướng rõ ràng hơn trong tương lai. Đối với công ty : tôi sẽ nghiên cứu kĩ bài học này và áp dụng cho công việc của tôi sắp đến và đưa công ty đi đến thành công theo định hướng của Tổng giám đốc. Đối với gia đình : Tôi sẽ cố gắng tạo ra một văn hóa gia đình theo mức tôi có thể. Tôi xin cảm ơn Thầy Sơn và tất cả ekíp hỗ trợ chương trình.” 
(Bùi Thị Minh Đường – Quản đốc xưởng sản xuất Betalactam viên)


“Cảm nhận tốt hơn và ý nghĩa về tình yêu gia đình. Tôi nghĩ rằng nó rất tốt cho thế hệ con của tôi, tôi sắp xếp sẽ đưa con vào học trong dịp nghỉ hè để cảm nhận tình yêu của ba mẹ dành cho con là cao cả, là mênh mông. Phát triển hơn về kĩ năng lãnh đạo hiện nay của tôi. Tinh thần đoàn kết của các đồng nghiệp, gắn kết với nhau và có trách nhiệm cao trong công việc.” 
(Trần Việt Hải – Trưởng phòng Cơ khí – Bảo trì)


“Qua những trải nghiệm tại khóa học này, tôi cũng đã rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm quý báo để phục vụ cho công việc cũng như gia đình. Tôi cảm thấy cuộc sống vui hơn và thoải mái hơn, có ích hơn. Tôi sẽ cố gắng phấn đấu để trở thành một người quản lý tốt. Cảm ơn Ban tổ chức !” 
(Đặng Long Vương – Trưởng kho)


“Chắc chắn tôi sẽ đánh dấu vào lịch trên sổ tay cá nhân ngày 18 & 19/01/2013 ngay sau khi rời khỏi nơi đây – Tập Đoàn TOP PION. Nhiều giá trị hay và bổ ích về con người của gia đình, của tổ chức xã hội và cộng đồng mà tôi đã được lĩnh hội trong 2 ngày học ngắn ngủi này. Tôi có cảm xúc rất nhiều về lớp học này. Ngay từ hôm nay tôi chắc chắn sẽ thay đổi, nâng cấp level của mình từ : gia đình nhỏ -> gia đình lớn -> tổ chức -> cộng đồng. Tôi luôn nhớ câu nói của Mr. Sơn : mọi việc xảy ra đều có lý do, và phải luôn tự hỏi “do ai, do mình, mình cố gắng hơn”. Cảm ơn thầy Sơn đã dành cho tôi và các đồng nghiệp của tôi những bài học ý nghĩa và thực tế. Tôi sẽ về với gia đình nhỏ của mình và sẽ rèn luyện theo tiêu chí Nhân Trí Dũng.” 
(Đỗ Hạ Chi – Phó phòng Tài chính – Kỹ thuật)


“Đây là một khóa trải nghiệm tuyệt vời mà lần đầu tiên tôi được học. Nó giúp tôi hiểu được nhiều điều mà trước đây tôi nghĩ là rất đơn giản. Và bây giờ, nó vẫn rất đơn giản nhưng nếu không có quyết tâm, nghị lực và niềm tin thì sẽ không bao giờ làm được. Ý niệm của tôi sau lớp học là sẽ sống vì gia đình hơn và quyết tâm thực hiện điều đó cho đến cùng.” 
(Phan Đắc Huy – Trưởng phòng Quản lý Sản xuất)


“Khóa học góp thêm động lực giúp ta quyết tâm thay đổi những gì có thể thay đổi được, đặc biệt trong gia đình. Cố gắng bình tĩnh, điềm đạm trong giải quyết công việc.” 
(Phù Ngọc Tường Vy – Giám đốc chi nhánh Pymepharco tại Nha Trang)


“Khóa học rất bổ ích, tôi chưa trải nghiệm bao giờ. Truyền đạt được đầy đủ thông điệp của ban Tổng Giám đốc đến khóa học. Khơi dậy được những tiềm năng còn đang ngủ trong tôi. Cảm ơn Thầy Sơn đã làm một công việc nhân văn, có ích rất nhiều cho xã hội.” 
(Phan Thị Thảo – Phó phòng Tài chính – Kế toán)


“Lớp học vui, bổ ích. Tôi thích các trải nghiệm của các bạn. Mong rằng sẽ được gặp lại các anh chị trong khóa học lần sau. Cảm ơn các bạn rất nhiều.” 
(Nguyễn Thị Nhàn – Trưởng phòng Đảm bảo chất lượng)


“Những trải nghiệm rất có ý nghĩa: trách nhiệm của người quản lý được thể hiện rõ, nghiêm túc, tình cảm. Tôi yêu gia đình mình hơn, yêu đồng nghiệp, nhân viên và công việc của mình hơn. Tôi đã từng là người như trong clip, nhìn cây đỗ và chờ người “có trách nhiệm” đến đem cây đi, chứ không mạnh dạn đề xuất hoặc làm gương đi đầu trong công việc mình phụ trách, chắc chắn qua khóa học này, tôi sẽ thực hiện ngay trong tháng 1 này. Gia đình là nền tảng, công việc, sự nghiệp sẽ thành công khi có gia đình hạnh phúc là nền tảng vững chắc.” 
(Lê Thị Minh Trang – Phó Giám đốc Marketing)
 
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox