LGVINA HCM - Khóa huấn luyện truyền bá Văn Hóa Doanh Nghiệp giai đoạn 2 ngày 11 -12/05/2012(Khu DL Đại Nam - HCM)

 
Với mục tiêu gắn kết tinh thần trong doanh nghiệp và nâng cao giá trị Văn hóa Doanh nghiệp, ngày 11 & 12/05/2012 tại Khu du lịch Đại Nam Văn Hiến, TOPPION Leader Consulting – Một thương hiệu của Tập Đoàn Huấn Luyện & Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức chương trình “Văn Hóa Doanh Nghiệp Fast LG” cho gần 300 nhân viên và lãnh đạo cấp cao của Công ty Mỹ phẩm LG Vina chi nhánh phía Nam.
Bằng các trải nghiệm Team Spirit kết hợp với các kỹ thuật Thôi miên và NLP (Neuro Linguistic Programing – Lập trình ngôn ngữ tư duy) mà TOP PION Leader Consulting ứng dụng, chương trình đã truyền tải sâu sắc và phát triển các giá trị Văn hóa doanh nghiệp của Mỹ Phẩm LG Vina đến với từng nhân viên và lãnh đạo cấp cao. Chương trình “Văn Hóa Doanh Nghiệp Fast LG Vina” còn mang lại thật nhiều cảm xúc và những giọt nước mắt khi các nhân viên và cấp lãnh đạo LG Vina có cơ hội được trở về với con người thật của mình, sống trong quá khứ của chính họ, nhìn nhận lại bản thân và cảm nhận sự hối tiếc, vỡ òa trong cảm xúc thành công, hạnh phúc thật sự khi vượt qua chính bản thân mình. Trải qua hai ngày chung sức bên nhau cùng học tập, cùng chơi, cùng chia sẻ trong các trải nghiệm và hoạt động, tinh thần đoàn kết gắn bó, niềm tin vào chính bản thân mình, niềm tin vào chính doanh nghiệp của mình và lòng quyết tâm thay đổi tích cực trong cách sống và làm việc đã trở thành ngọn lửa thổi bùng lên trong mỗi con người của LG Vina.
Với hiệu quả và sự thành công từ chương trình đầu tiên tại phía Nam, Mỹ Phẩm LG Vina và Trường tư vấn lãnh đạo TOP PION Leader Consulting sẽ tiếp tục đồng hành với nhau trong hai chương trình truyền tải Văn Hóa Doanh Nghiệp của LG Vina tại khu vực phía Bắc và chương trình huấn luyện dành riêng cho đội ngũ Kinh Doanh của LG Vina tại Tp.HCM.

Dưới đây là những hình ảnh của Khóa huấn luyện:
 
 
 

 
Những cảm nhận của LG Vina Hồ Chí Minh sau 02 ngày huấn luyện: 
 
Đầu tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến TOP PION vì một khóa huấn luyện tuyệt vời.
Trước đây, những hoạt động nhóm của chúng tôi tập trung vào những hoạt động vui chơi là chính. Nhưng lần này, chúng tôi lại được cùng nhau trải qua những cảm xúc vui buồn lẫn lộn. Đây là cơ hội để chúng tôi có thể nhìn lại cuộc sống của mình. Khóa huấn luyện rất là tuyệt vời. Tôi xin chân thành cảm ơn TOP PION một lần nữa. Hẹn gặp lại. 
MrKi Hyun Jin - Chief Accountant


Yêu thương thật nhiều các bạn đồng nghiệp của mình. Cảm nhận tinh thần, sự quyết tâm của những bạn đồng nghiệp mà có lẽ bản thân mình không thể nào nhận ra nếu không có chương trình này. Cảm ơn Sơn, Tâm, anh Chinh, Chi, Kiều và tất cả các bạn coach, event.
Ms. Trịnh Dục Tú - Phó phòng Nhân sự


Sau khi trải nghiệm cùng các bạn đồng nghiệp của LG Vina qua tổ chức của TOP PION. Tôi cảm thấy rất có ý nghĩa cho cuộc sống của mình sau này. Đây là một dấu mốc quan trọng nhưng nếu được học sớm hơn cách đây 5 năm thì tốt cho tôi biết mấy. Tôi sẽ thay đổi thái độ nhìn nhận công việc của mình theo hướng tích cực hơn. Đúng là mình phải có trách nhiệm trong công việc, trong gia đình và xã hội. Tôi cám ơn anh Sơn và các anh chị trong tổ chức sự kiện văn hóa doanh nghiệp này.
 Mr. Lê Văn Hóa - Supervisor, Sales


Sau chuyến đi này em nhận ra được những gì mình đã làm được và chưa làm được, cách thức để cụ thể hóa những mục tiêu của bản thân đối với những người xung quanh. Chương trình là một trải nghiệm cho bản thân và là cơ hội để em gặp gỡ các anh chị đồng nghiệp trong công ty và hiểu hơn về họ.
 Ms. Lê Thị Trúc Phương - Nhân viên – Phòng XNK


Sau chương trình tôi thật sự nhận ra nhiều điều trong cuộc sống mà mình chưa từng nghĩ tới, giúp tôi thức tỉnh nhiều thứ. Xin cảm ơn chương trình, cảm ơn công ty tạo điều kiện cho tôi nhiều hơn để biết rõ về mục đích sống của mình, sống có trách nhiệm với gia đình và công việc. Cảm ơn tất cả, tôi yêu mọi người.  
Ms. Nguyễn Hoàng Dung – Purchasing Staff


Mục đích của khóa học đã giúp chỉ ra và giúp nhân viên nhìn nhận lại được mục đích và giá trị cuộc sống. Phần training là những trải nghiệm thật. Cám ơn TOP PION và tất cả các bạn cộng tác viên đã giúp đỡ trải nghiệm.  
Ms. Trần Thị Ngọc Khánh - Nhân viên – Phòng Kinh doanh


Vui vẻ, thoải mái. Học hỏi thêm được nhiều điều bổ ích. Tìm ra được những điểm đang thiếu sót. Làm quen và tiếp xúc nhiều đồng nghiệp hơn. Mạnh dạn hơn trong giao tiếp. Đặt ra cho mình mục đích và kế hoạch sống.
 Ms. Phạm Thế Hoài - Sales Rep


Trải nghiệm những cảm giác thật thú vị và mới mẻ. Cảm nhận bản thân cần phải tiếp tục quan tâm và chia sẻ niềm vui cũng như nỗi buồn với người thân cũng như đồng nghiệp. Bản thân cần phải phấn đấu nhiều hơn để đạt được mục tiêu cho bản thân, gia đình, công việc và cho xã hội. 
Ms. Lê Nguyễn Bảo Duy - Nhân viên – Phòng bán hàng


Rất vui, cảm thấy gắn bó với đồng nghiệp của mình. Cảm nhận thực sự tinh thần Văn hóa Doanh nghiệp LG. 
Ms. Nguyễn Thạch Lan - Supervisor – SCM


Qua các trải nghiệm rút ra được nhiều điều rất cần thiết để xây dựng cho mình những kế hoạch, định hướng tốt, hành động tốt và đặc biệt là ý chí và lý tưởng sống. 
Mr. Lê Trọng Lãnh - DM – Sales


Chương trình này rất bổ ích, giúp tôi có mục tiêu cụ thể hơn trong công việc, gia đình và xã hội.
Cải thiện được mối quan hệ giữa tôi và đồng nghiệp, quan hệ của chúng tôi sau này tốt hơn. Tôi sẽ đối xử tốt với ba mẹ và vợ con tốt hơn nữa. Tôi rất thích chương trình này
Mr.Huỳnh Chí Cương - Sale Rep


Các trải nghiệm trong chương trình huấn luyện rất thực tế, rất thật, giảng viên rất nhiệt tình. Chương trình rất hay. Sau chương trình cảm nhận được trách nhiệm với gia đình, công việc. Sau chương trình sẽ quyết tâm thực hiện được lời hứa với bản thân. Cám ơn TOP PION đã đồng hành cùng công ty .
Ms.
 Nguyễn Phan Thanh Hiền - Coach – NMS


Ngay buổi sáng, sau khi được thử trải nghiệm bài đầu tiên, tôi đã có rất nhiều cảm xúc, và điều quan trọng nhất là tôi vượt qua được chính mình, tự tin hơn, chưa bao giờ tham gia chương trình của công ty mà tôi bước lên sân khấu như vậy, nhưng lần này tôi đã bước lên sân khấu và nói lên được cảm xúc của mình, và cũng hiếm khi tôi khóc trước một người khác, thế mà...
Và tôi cũng đã xách vali đi về xe của mình để về, và tôi cũng quay lại để thử nghiệm bài cuối cùng, và tôi đã thành công. Và tôi mong được tham gia thêm những chương trình như thế này nhiều lần nữa để tôi được sống với chính mình và được học hỏi nhiều để áp dụng cho công việc của tôi.
 Ms. Công Huyền Tôn Nữ Kiều Ái - Coach


Tôi xác định rõ trách nhiệm của mình hơn trong công việc và trong cuộc sống. Làm cho tôi luôn được tự tin và cởi mở hơn đối với lãnh đạo và đồng nghiệp của mình. Giúp tôi xác định rõ mục tiêu sống của mình, những gì mình chưa làm được. Sau cùng tôi cám ơn công ty TOP PION đã cho chúng tôi trải nghiệm một cuộc sống thật, giúp tôi hiểu rõ hơn về đời của một con người một cách sâu sắc nhất. 
Mr. Nguyễn Kim Hoàng - Thủ kho – CN Công ty TNHH MP LG Vina Cần Thơ


Phương pháp trải nghiệm mới lạ. Trải nghiệm về cảm xúc thực của chính bản thân mình.
Nhận thức được “trách nhiệm” với bản thân, gia đình và xã hội. Học hỏi được nhiều điều mới lạ và bổ ích. Nhận ra được nhiều giá trị tốt đẹp xung quanh mình. Xác định mục tiêu và đặt ra những mục tiêu cần thiết cho cuộc đời mình. Cám ơn TOP PION đã mang tất cả trải nghiệm tuyệt vời đến LG Vina. 
Mr. Lê Hoàng Nam - Nhân  viên Kế toán


Chương trình thiết kế phù hợp với mọi người, sát với thực tế của doanh nghiệp. Giáo viên hướng dẫn nhiệt tình, giáo án thiết kế hay. 
Mr. Lê Minh Đức - Supervisor – Production Dept.


Đã có thời gian 2 ngày bổ ích. Giúp tôi nhìn lại chính mình, gia đình, công việc, đồng nghiệp và đề ra mục tiêu cá nhân và quan tâm thực hiện. Công ty đã quan tâm đến nhân viên rất nhiều. TOP PION đã tổ chức chuyên nghiệp. 
Ms. Nguyễn Phúc Thị Mỹ Hoàng - Sales Rep.


Sau chương trình này, tôi đã rút ra nhiều bài học đáng giá, biết yêu thương gia đình, trách nhiệm với công việc, với bản thân, tôi nghĩ nó sẽ giúp cho tôi rất nhiều trong việc phát triển và hoàn thiện bản thân mình hơn.
 Ms. Võ Thị Hồng Xôn - Nhân viên Thiết kế


Sau chương trình biết yêu thương cha mẹ nhiều hơn, biết quý trọng những gì mình đang có nhiều hơn. Sẽ xác định rõ ràng hơn mục tiêu của bản thân. Biết tự chịu trách nhiệm cho bản thân, cho cuộc đời mình hơn, không đổ lỗi cho người khác. 
Ms. Phạm Thị Ngọc Loan -Nhân viên CRM


Bổ ích cho mọi người, những trải nghiệm thực tế giúp bản thân nhận ra được những điều tưởng như là nhỏ nhặt nhưng rất cần thiết. Nâng cao tinh thần đồng đội, tính kỷ luật của mỗi cá nhân.
Cám ơn TOP PION đã cho tôi một trải nghiệm thật tuyệt vời. Cám ơn những thành viên của đội hướng dẫn. Cám ơn đã cho tôi phương châm : Dám nghĩ dám làm. Người ta làm được thì mình cũng làm được và có thể làm được hơn vậy nữa .
Ms.
 Hoàng Thị Như Ngọc - Nhân viên
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox