LÁT SA TA - Khóa Huấn Luyện "Minddle Manager and Leader Mindset" ngày 05 & 06/04/2013

LÁT SA TA - Khóa Huấn Luyện "Minddle Manager and Leader Mindset" ngày 05 & 06/04/2013

 
  1.  
 
Công ty Cổ Phần Truyền Thông Đa Phương Tiện LÁT SA TA (Lasta) được thành lập từ năm 1999, đã và đang vươn xa trong lĩnh vực sản xuất phim truyện truyền hình và phim hoạt hình 3D. Trên chặng đường 14 năm phát triển không ngừng, LÁT SA TA đã gặt hái được một số những thành công nhất định từ các chương trình mang đậm tính nhân văn được báo chí và khán giả truyền hình đánh giá cao như: Vượt Lên Chính Mình, Lục Lạc Vàng, Chuyện Không Của Riêng Ai, Thế Giới Trong Mắt Trẻ Thơ…
Nhận thấy tầm quan trọng trong việc “truyền lửa” và “giữ lửa” nhằm nâng cao năng lực đội ngũ quản lý và bồi dưỡng năng lực đội ngũ kế thừa trên con đường phát triển trong tương lai, Công ty Cổ Phần Truyền Thông Đa Phương Tiện LÁT SA TA hợp tác cùng đơn vị đào tạo Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION tổ chức Khóa Huấn Luyện “Middle Manager & Leader Mindset” vào hai ngày 5 và 6/4/2013.
Các Học Viên gồm các lãnh đạo, quản lý và đội ngũ nhân sự kế thừa của LÁT SA TA đã có hai ngày được cùng nhau gắn kết hết mình trong các trò chơi, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện của bản thân và những cảm xúc rất thật của mỗi người trong các trải nghiệm tâm lý. Qua đó, các Học Viên từ các phòng ban khác nhau của LÁT SA TA đã thực sự hiểu nhau hơn, hiểu và tin tưởng về các giá trị văn hóa của tổ chức mà họ đang làm việc nhiều hơn. Các trò chơi truyền bá về văn hóa doanh nghiệp của LÁT SA TA kết hợp đào tạo ứng dụng phương pháp độc đáo NLP (Lập trình ngôn ngữ tư duy) và Thôi miên của Hoa Kỳ, Khóa Huấn Luyện đã mang đến rất nhiều những nụ cười sảng khoái sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng, và cũng mang đến không ít những giọt nước mắt trong các trải nghiệm tâm lý khi họ có dịp được nhìn lại bản thân mình trong quá khứ và hiện tại. Khóa Huấn Luyện được các Học Viên đánh giá rất cao và tin tưởng bởi đã mang đến cho họ ngọn lửa nhiệt huyết, tiếp thêm động lực để tiếp tục phát triển nâng cao năng lực quản lý của mình và phấn đấu nhiều hơn cho tổ chức.
 Một số hình ảnh trong khóa huấn luyện:
 
 
 
 
CẢM NHẬN HỌC VIÊN SAU KHÓA HỌC
“Đây là một khóa học có ý nghĩa và mang lại cho tôi và các bạn đồng nghiệp một trải nghiệm tuyệt vời và có thể thay đổi cách nhận thức về những kỹ năng rộng, cách làm việc. Mặc dù những trải nghiệm mới đây có thể ai cũng biết nhưng chưa bao giờ ai dám nhìn nhận sự thật và có thời gian để nhìn lại mình. Riêng tôi nhận từ khóa học sự tự hào, lòng tự tin hơn khi ra quyết định và sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và hơn nữa tôi sẽ“LÀM GÌ KHI CHƯA QUÁ MUỘN” 
(Mr. Nguyễn Thanh Hồ - Trưởng phòng Nhân sự Lasta)


“Qua khóa học Middle manager & Leader mindset lần này tôi cảm thấy mình còn chưa làm được gì cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, cơ quan, cấp trên nữa (đây là thời gian trước khi học) Còn sau khi học xong tôi thấy tôi phải cố gắng rất nhiều để hoàn thành tâm nguyện của gia đình, cơ quan và phải cố gắng rất nhiều trong công việc, phải biết kết hợp sức mạnh tập thể, cách cho và nhận trong cuộc sống, cách giải quyết công việc một cách ổn thỏa và cách cư xử tốt nhất trong công việc và gia đình. Xin cảm ơn BLĐ Lasta, các cô thầy trong khóa học rất nhiều.”
(Mr. Nguyễn Quốc Việt – phó đạo diễn & quay phim phòng sx chương trình Lasta)


“Thay đổi nhận thức làm việc. Có trách nhiệm hơn về công việc và gia đình. Có động lực làm việc – sáng tạo. Làm gì để gia đình, công ty, xã hội tốt đẹp hơn. Cám ơn khóa học đã cho tôi nhiều trải nghiệm đầy cảm xúc – đầy trách nhiệm và động lực làm việc.”
(Mr. Hồ Sĩ Tèo – Đạo diễn sản xuất chương trình Lasta)


“Lần đầu tiên trong cuộc đời tôi có được một “điểm dừng” để nhìn lại mình, nhìn lại hành trình chặng đường mình đã đi qua. Cảm ơn TOP PION, cảm ơn công ty Lasta, cảm ơn anh Trần Minh Tiến đã cho tôi cơ hội được trải nghiệm, cho tôi nghị lực, niềm tin là mục đích sống trọn vẹn hơn. Tôi quyết tâm sẽ sống xứng đáng hơn với những gì mình đang có, sẽ gắn bó hết mình và trách nhiệm hơn với gia đình và công ty Lasta.” 
(Ms. Đàm Thu – Trưởng chương trình quảng cáo và giải trí Lasta)


“Bản thân tôi cũng có những trải nghiệm như khóa học, tuy nhiên chưa bao giờ tôi suy nghĩ được hệ thống như hai ngày vừa qua. Rất cám ơn anh Loan Văn Sơn và công ty TOPPION!”
(Mr. Lê Hoàng Trọng – CIO IT MCR)


“Khóa học trong 2 ngày đã làm chi tôi như thức tỉnh. Tôi thấy cần phải sống có trách nhiệm hơn với gia đình lớn của tôi, với gia đình nhỏ nơi có đúa con thân yêu hơn cần sự quan tâm, chăm sóc, dạy bảo. Đây là nơi tạo động lực để hằng ngày tôi phải phấn đấu hơn nữa tại công ty Lasta, gia đình thứ hai của tôi. Cám ơn anh Tiến (giám đốc), cám ơn chuyên gia Loan Văn Sơn và các cộng sự, cám ơn những người đồng nghiệp đã cùng tôi trải nghiệm những ngày qua. Tôi yêu mọi người.”
(Ms. Lê Thị Huyền Trân – PT Nhân sự Lasta)


Khóa học này đem đến cho tôi rất nhiều trải nghiệm hay. Rất cảm ơn Toppion và những khóa học hay. Tôi sẽ nhớ Toppion và sẽ tạo điều kiện cho gia đình tham gia các khóa học phù hợp với mọi người.”
(Mr. Dương Trần Xuân Điền – Trưởng BP Kinh doanh Lasta)


“Khóa học hay và bổ ích giúp tôi nhìn được bản thân cần làm gì, giúp tôi cảm nhận được cuộc sống xung quanh tôi còn nhiều người kém may mắn hơn tôi. Qua khóa học tôi đã lên được kế hoạch cho việc bồi bổ kiến thức công việc, kế hoạch thực hiện nó và cái quan trọng nữa là tôi biết cần làm gì cho gia đình lớn và gia đình nhỏ của tôi. Mong thầy Sơn sẽ có nhiều khóa học và gia đình và tâm lý trẻ em để nhiều người có thể chia sẽ cảm nhận và biết cách dạy con.”
(Ms. Nguyễn Minh Nhã Ý – Kế toán Lasta)


“Được trải nghiệm về cuộc sống, những chuyện đã xảy ra có thể xảy ra và cách giải quyết tốt nhất. Giảng Viên Loan Văn Sơn rất nhiệt tình và cách truyền đạt rất hay. Các bạn hỗ trợ rất dễ thương. Cám ơn mọi người rất nhiều.”
(Ms. Trần Thị Diễm Châu – Media Buyer Lasta)


 “Bổ ích, khơi dậy được tiềm năng của cá nhân và sống trách nhiệm với xã hội, gia đình, bản thân và công việc hơn, lên được kế hoạch cho cuộc đời và dễ dàng giải quyết vấn để trong cuộc sống và công việc dễ dàng hơn.”
(Ms. Hoàng Thị Thu Thương – Event)


“Trải qua những trải nghiệm, những trò chơi cho tôi những suy ngẩm về những điều mình đã và đang làm được, những cái đúng, cái chưa đúng và đã cho tôi có định hướng rõ rệt, mục đích rõ ràng cho cuộc đời mình. Kế hoạch cuộc đời đã được định hình sau khóa học này. Rất cảm ơn thầy Sơn, các bạn hỗ trợ đã tìm ra được con đường truyền lửa cho chúng tôi. Cám ơn, cám ơn, cám ơn!!!”
(Ms. Trần Thị Lai – Trưởng phòng Booking)
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox