TOPPION triển khai khóa huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset cho Công ty Cổ phần Vina Lá Sắt Cứng (HAFELE) - 04 & 05/09/2014

TOPPION triển khai khóa huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset cho Công ty Cổ phần Vina Lá Sắt Cứng (HAFELE) - 04 & 05/09/2014

 
 

 

Trong hai ngày 04-05/09/2014 Tập đoàn Huấn luyện và Tư vấn Triển khai TOPPION đã tổ chức thành công Khóa Huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset Inhouse cho 50 Quản lý cấp trung và cấp cao của Công Ty Cồ Phần Vina Lá Sắt Cứng (HAFELE) tại Ree Tower, số 9 Đoàn Văn Bơ, Quận 4. Đội ngũ các Quản lý của Hafele bao gồm các Quản lý người nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam và Quản lý người Việt đã có 02 ngày học tập và trải nghiệm cùng nhau thật sự ý nghĩa và sôi động.
 
DOMINIK MICHAEL FRUTH – GENERAL DIRECTOR – HAFELE 
“Exceptional 2 day training course that teaches all aspects of life. Mr. Son and his team are the true inspiration when it cores to life and work management. The practices and ideas are well founded on international pratices with a local twist. A must for any organization that wants to build great leaders.” 
 
LOH SIEW KUEN – NATIONAL SALES DIRECTOR – HEFELE
“1) Very good mixture of physical and theory live up;
2) Good balancing of family/company commitments"
 
SOWA BJOEM – TECHICAL/PRODUCTION MANAGER – HAFELE 
“Good training; was efective for teambuilding; funny games. I think Vietnamese possible to have new experience and spirit in daily work. Thanks to trainer and team.”
 
LÊ PHƯƠNG THẢO – Giám Đốc Chi Nhánh – HAFELE ĐÀ NẴNG 
“Xúc động! Đúng như tôi mong đợi (áp lực công việc được chia sẻ). Giúp tôi mạnh mẽ và tự tin hơn khi ra quyết định.” 
 
NGUYỄN ĐỨC BIÊN – Product Management & Training Manager – HAFELE 
“Khóa học mang đến cho tôi những trải nghiệm đặc biệt. Có những trải nghiệm không mới nhưng lại mang đến góc nhìn mới. Khóa học giúp tôi định hướng tốt hơn cho cuộc sống cá nhân cũng như công việc. Giúp tôi sống có trách nhiệm hơn với bản thân, gia đình, đồng nghiệp và xã hội.” 
 
NGUYỄN ĐÌNH CƯỜNG – CFO – HAFELE 
“Tốt! Thiết thực. Hiểu được những điểm cần cải thiện và tránh trong quá trình quản lý và cuộc sống gia đình. Mọi vấn đề điều có thể giải quyết...với “giá””.
 
NGUYỄN VŨ HẢI LONG – HR Manager – HAFELE 
“Khóa Leader Mindset mang đến cho tôi nhiều cảm nhận và trải nghiệm quý báu, giúp tôi nhìn lại bản thân, gia đình và công việc. Khóa học đã tạo được nguồn cảm hứng cho tôi thực hiện các công việc còn dở dang. Chúc TOPPION luôn thành công trong tương lai.” 
 
HẠ VĂN QUANG – Sales Manager – Ha Noi Branch 
“Theo cảm nhận và những điều tôi đã thu lượm được trong khóa học thì tôi đánh giá nội dung đào tạo rất được chắt lọc hữu ích và thiết thực cho công việc cũng như cuộc sống của tôi. Tôi cũng đã lên kế hoạch để áp dụng được những kiến thức này. Thanks ekip đào tạo.” 
 
TRƯƠNG TUẤN THANH – Project Manager – HAFELE 
“Tôi chân thành cảm ơn đội ngũ huấn luyện, đặc biệt là Mr. Loan Văn Sơn. Hai ngày huấn luyện rất ý nghĩa và sâu sắc, đầy cảm xúc, có giá trị nhân văn cao. Khóa học cho tôi mở mang hơn kiến thức , suy nghĩ và cân nhắc hơn khi làm việc, và trong cuộc sống.” 
 
NGUYỄN THỊ TỐ MAI – Showroom Manager – HAFELE 
“Tôi có thể hệ thống được kiến thức quản trị sau khóa học. Tôi thấy rõ hơn mục tiêu sống và cống hiến của mình cho công việc, cuộc sống. Khóa học cho tôi nhiều trải nghiệm giá trị. Cảm ơn TOPPION.” 
 
NGUYỄN TIẾN TRUNG – Purchase Manager – HAFELE 
“1) Cho tôi khoảng thời gian review lại những gì tốt, xấu, bi thương, hạnh phúc để tạo cho tôi quyết tâm và động lực hướng đến mục tiêu phía trước. 
2) Cho tôi nhiều trải nghiệm ý nghĩa, và thứ vị để tôi định vị lại bản thân. 3) Giúp tôi xác định được core competency của bản thân.”
 
 
DƯƠNG THỊ THU TRÂM – Customer Service Manager – HAFELE 
“Khóa học rât tốt với nhiề trải nghiệm, cảm xúc. Có những khoảnh khắc nhìn nhận lại bản thân, những gì đã làm, chưa làm, từ đó xác định lại mục tiêu cho bản thân, gia đình, công ty. Just do it now – Live like there’s no tomorrow.”
 
 
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox