TOPPION triển khai khóa huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset cho MEKONG HOUSING BANK (MHB) - 26 & 27/09/2014

TOPPION triển khai khóa huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset cho MEKONG HOUSING BANK (MHB) - 26 & 27/09/2014


 
Tags:
 

 




Trong hai ngày 26-27/9/2014 vừa qua tại Khách sạn Saigon Star, Tập đoàn Huấn luyện và Tư vấn Triển khai TOPPION đã tổ chức thành công Khóa Huấn luyện Middle Manager & Leader MindsetInhouse (đào tạo theo nhu cầu) cho 58 Quản Lý cấp trung và cấp cao của Mekong Housing Bank(MHB). Cùng với việc phát triển mạng lưới, MHB nỗ lực tập trung mọi khả năng của mình để phát triển ngân hàng dựa trên hai mảng: phát triển nguồn nhân lực và hiện đại hóa ngân hàng. Mạng lưới chi nhánh của MHB hiện đứng thứ tám trong các ngân hàng thương mại ở Việt Nam với gần 230 chi nhánh và các phòng giao dịch tại hầu hết các tỉnh, thành trọng điểm trên cả nước. Ngân hàng cũng có mối quan hệ đại lý với khoảng 300 ngân hàng nước ngoài tại hơn 50 quốc gia trên thế giới.
 
Cảm nhận của một số Nhà quản lý về Khóa Huấn luyện: 
 
Anh Nam Trung – Phó Giám Đốc Chi Nhánh – MHB Bà Rịa Vũng Tàu:
"Rất mới lạ và đặc sắc so với các khóa học trước đây. Giảng viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, khóa học sẽ tạo hiệu ứng tích cực rõ ràng đối với học viên. Sẽ giới thiệu khóa học đến bạn bè.” 
 
Chị Phương Anh – Giám Đốc Chi Nhánh – MHB Bình Dương:
"Tôi có một số trải nghiệm đầy thú vị và ý nghĩa về cuộc sống và công việc. Trân trọng cảm ơn thầy Loan Văn Sơn.” 
 
Chị Trần Thị Hà – Trưởng Phòng Bán Lẻ - Chi Nhánh Hà Nội:
"Sau 2 ngày huấn luyện, tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời cùng đồng nghiệp, có những giây phút suy ngẫm về những gì mình đã làm. Có chút ân hận, tiếc nuối, kèm theo chút tự hào. Những bài giảng của thầy rất đơn giản nhưng sâu sắc và áp dụng được trong công việc. Tôi sẽ thay đổi cách nghĩ, cách làm của mình để phát triển toàn diện trong cuộc sống.” 
 
Chị Thanh Hoa – Trưởng Phòng Bán Lẻ - Chi Nhánh Cà Mau:
"Rất có ý nghĩa cho bản thân tôi: Tư duy, phong cách, năng lực quản lý, phương pháp lãnh đạo và giáo dục con cái, trách nhiệm, tấm lòng, hy sinh, chia sẻ, ý chí. Sau lớp học này tôi sẽ tự rèn luyện bản thân để hoàn thành nhiệm vụ và cảm ơn thầy Loan Văn Sơn đã truyền đạt trong 2 ngày.” 
 
Chị Kim Ánh – Trưởng Phòng Bán Lẻ - Chi Nhánh Cần Thơ:
"Khóa học là những trải nghiệm vô cùng thú vị và hữu ích mà trước giờ tôi chưa được tham dự. Khóa học đã: Khơi dậy cho tôi những cảm xúc thực sự mà lâu nay tôi bận đến nỗi không nghĩ là mình có. Rất hữu dụng cho tôi trong ứng dụng vào công việc ngay khi về đơn vị. Giải đáp được cho tôi nhiều câu hỏi mà lâu nay tôi vướng mắc. Giảng viên: quá ok!” 
 
Anh Thanh Liêm – Trưởng Phòng Bán Lẻ - Chi Nhánh Hậu Giang:
"Tuyệt vời! Đặt ra được nhiều vấn đề giải quyết có kế hoạch mục tiêu và thời gian phù hợp hơn. Song song đó cũng rút ra được nhiều vấn đề trong cuộc sống vợ chồng, giáo dục con cái đúng nghĩa, đúng cách, đúng thời đại.” 
 
Anh Văn Phúc – Trưởng Phòng Bán Lẻ - Chi Nhánh Chợ Lớn:
"Khóa học đã cho tôi một trải nghiệm rất tuyệt vời mà lần đầu tiên trong đời tôi được thực hiện. Đó là: phải nhìn lại bản thân mình, biết mình đang ở vị trí nào so với mức chuẩn, cho mình những định hướng cụ thể và phù hợp, có nhiệt huyết trong công việc sắp tới, và chắc chắn tôi sẽ thay đổi trong cuộc sống và công việc. Trân trọng cảm ơn!” 
 
Anh Phước Lâm – Trưởng Phòng Bán Lẻ - Chi Nhánh Gia Lai:
"Tuyệt vời! Chưa từng trải nghiệm. Rất cảm ơn những trải nghiệm TOPPION đã truyền đạt.” 
 
Anh Bảo Huy – Trưởng Phòng Bán Lẻ - Chi Nhánh Sadec:
"Một cảm giác khó tả, nhiều cung bậc của cảm xúc. Bên cạnh đó là những thông tin, những bài học hay cho bản thân và cho cả lớp học. Rất bổ ích, rất thú vị.” 
 
Anh Hoàng Gia – Trưởng Phòng Bán Lẻ - Chi Nhánh Bến Tre:
"Chương trình hấp dẫn, không khí thoải mái vui tươi, thầy giáo có nhiều kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực giảng dạy, đội ngũ trợ giảng chuyên nghiệp, tài liệu dễ hiểu.”
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox