WILMAR AGRO triển khai khóa huấn luyện "Tinh Thần Thủ Lĩnh WILMAR AGRO Việt Nam"

WILMAR AGRO triển khai khóa huấn luyện "Tinh Thần Thủ Lĩnh WILMAR AGRO Việt Nam"

 
 

 

Công ty TNHH Wilmar Agro Việt Nam - tiền thân là Chi nhánh Công ty TNHH Dầu Thực vật Cái Lân tại Cần Thơ - được thành lập vào năm 2003, tọa lạc tại Khu công nghiệp Hưng Phú 1, phường Tân Phú, quận Cái Răng thành phố Cần Thơ, ngành nghề kinh doanh là chế biến dầu thực vật, thu mua và chế biến nông sản, thực phẩm.
 
Kể từ tháng 10 năm 2008, Công ty TNHH Wilmar Agro Việt Nam chính thức trở thành công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc tập đoàn Wilmar International, có trụ sở chính tại Singapore, một tập đoàn hàng đầu trong sản xuất, chế biến và kinh doanh tất cả các loại dầu, mỡ động-thực vật và các mặt hàng nông sản, thực phẩm khác. Hiện tại Công ty TNHH Wilmar Agro Việt Nam đang tập trung hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cám gạo và trích ly dầu cám với công suất 500 tấn nguyên liệu/ ngày.
 
Tổng số nhân viên cho đến thời điểm này là hơn 200 nhân viên, luôn năng động, sáng tạo và cùng nhau hướng đến mục tiêu chung do công ty đề ra, đang ngày càng trưởng thành cùng với sự phát triển thịnh vượng của Công ty.
 
Trong 2 ngày 07 & 08/06/2014, Công ty TNHH Wilmar Agro Việt Nam đã phối hợp với Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION tổ chức thành công khóa huấn luyện "Tinh Thần Thủ Lĩnh Wilmar Agro Việt Nam" cho gần 100 cán bộ quản lý cấp trung tại Thành phố Cần Thơ. Khóa huấn luyện cũng đã nhận được những đánh giá cao từ Ban Lãnh Đạo cũng như các học viên.
 
"Có triết lý, có hiệu quả, có mục đích rõ ràng. Có không khí quyết tâm, có sự nghiêm túc, sự nhẹ nhàng, vui vẻ. Đạt được hiệu quả tối đa của mục đích."
MENG CONG – Phó Tổng Giám Đốc
 
"Chất lượng khóa học cao, đáp ứng được kỳ vọng của tôi và công ty."
Nguyễn Minh Vĩ – Giám Đốc Nhà Máy
 
"Khóa học đã giúp tôi thấy rõ hơn trách nhiệm của mình đối với bản thân, gia đình, và công ty WILMAR AGRO Việt Nam. Khóa học giúp tôi xác định lại vị trí hiện tại của mình và xây dựng cho mình một kế hoạch cho tương lai của bản thân, gia đình và sự nghiệp tôi đang theo đuổi. Khóa học đã cho tôi thấy tôi đã bỏ phí rất nhiều thời gian, tâm trí vào những điều không có mục đích. Nhưng không bao giờ là quá muộn để bắt đầu thực hiện những gì tôi đã cam kết trong khóa học này. Và phải bắt đầu ngay! Khóa học giúp tôi thấy được tinh thần của đồng nghiệp, của Lãnh Đạo công ty. Chưa bao giờ tôi cảm nhận được mọi người có sự gắn kết và mạnh mẽ như thế này! Nhất định WILMAR sẽ thành công với những con người thành công."
Trần Ngọc Ái Thy – Điều hành Nhân sự
 
"Khóa học rất bổ ích, nội dung có thể ứng dụng được ngay trong cuộc sống và công việc. Ngoài ra khóa học còn giúp tôi nhìn nhận lại những gì mình đã làm được và chưa làm được, thấy rõ hơn trách nhiệm đối với bản thân, gia đình và công ty. Cảm ơn TOPPION, cảm ơn công ty WILMAR đã tổ chức lớp học hữu ích này."
Hoàng Xuân Lĩnh – Giám sát XNK
 
"Cách tiếp cận vấn đề khá mới mẻ, rất đặc biệt so với các khóa học khác tôi được tham gia. Đặc biệt qua các trải nghiệm, nêu cao lên được vai trò, trách nhiệm cá nhân đối với cá nhân, gia đình, tổ chức, xã hội. Và mỗi cá nhân nhận ra được ý nghĩa cuộc sống của mình và tăng thêm trách nhiệm, sự cố gắng cá nhân về học tập, làm việc, sống có ý nghĩa hơn cho thời gian sắp tới."
Võ Hoàng Phú Vinh – Phó phòng cung ứng
 
"Khóa học sinh động, lý thuyết và video gắn thực với yêu cầu. khóa học giúp tôi hình dung và lặp lại trật tự rất nhiều cho công việc. Từ bản thân cho tới gia đình và tới công việc tại WILMAR. Ngoài ra khóa học còn giúp tôi có cái nhìn tổng quát về một thủ lĩnh cần có những cách nhìn và công việc để đạt được mục đích mình cần làm. Xin chân thành cảm ơn công ty WILMAR đã tạo điều kiện cho tôi được tham gia khóa học này."
Trần Văn Lực – Trợ lý
 
"Nội dung đào tạo hữu ích, khả năng ứng dụng cao. Có tác động tích cực trong thay đổi suy nghĩ và giúp học viên định hướng được những gì họ cần làm và cụ thể là bản thân tôi sẽ cần thay đổi, thay đổi để hoàn thiện và duy trì sự cố gắng này đến khi đạt được mục tiêu. Giảng viên truyền được “LỬA” đến học viên, có kiến thức sâu rộng, phương pháp tiếp cận rất hay và có hiệu quả."
Lê Mỹ Như – Trợ lý Nhân sự Bậc cao
 
"Tôi tham gia nhiều khóa đào tạo trong và ngoài nước. Nhưng khóa đào tạo này để lại cho tôi ấn tượng rất tốt. Chỉ tóm gọn trong hai từ “TRÁCH NHIỆM”.
Trách nhiệm với bản thân, trách nhiệm với gia đình, trách nhiệm với công ty, trách nhiệm với đồng nghiệp và trách nhiệm với những người đã tạo ra sản phẩm mà tôi được học."

Tô Tấn Lượm – Trưởng phòng Kinh doanh
 
 
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox