Viễn Thông Đồng Nai triển khai khóa huấn luyện "Middle Manager & Leader Mindset"

Viễn Thông Đồng Nai triển khai khóa huấn luyện "Middle Manager & Leader Mindset"

 
 

 

Viễn thông Đồng Nai được thành lập trên cơ sở tách ra từ Bưu điện tỉnh Đồng Nai cũ và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 01/01/2008. Viễn thông Đồng Nai là đơn vị trực thuộc, hạch toán phụ thuộc VNPT, có chức năng: tổ chức xây dựng, quản lý, vận hành, lắp đặt, khai thác, bảo dưỡng sửa chữa mạng viễn thông; cung cấp các dịch vụ viễn thông trên địa bàn tỉnh...
 
Trong 2 ngày 20, 21/06/2014 Viễn Thông Đồng Nai đã kết hợp với  Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION tổ chức thành công khóa huấn luyện "Middle Manager & Leader Mindsdet" cho hơn 100 cán bộ hiện là quản lý cấp trung và cấp cao tại tổ chức cũng như các đơn vị trên địa bàn tỉnh.
 
"Rất bổ ích cho kiến thức, kỹ năng sống của cá nhân tôi. Khóa học đem lại niềm tin, sức sống và tất cả máu lửa cho tôi cũng như anh chị em cán bộ chủ chốt của đơn vị. Bên cạnh đó còn tiếp them động lực phấn đấu, nghị lực mạnh mẽ trong chiến lược phát triển, tồn tại của VNPT Đồng Nai nói riêng và VNPT nói chung. Qua đây cho thấy tầm quan trọng của người đúng đầu đơn vị. Cho tôi thấy được cái “tầm” của Lãnh Đạo đơn vị."
Lê Hoàng Duyên – Phó phòng QLTC
 
"Tôi rất thích khóa học này, nếu có điều kiện tôi sẽ cho vợ và con tôi học ít nhất một lớp. Từ khóa học này tôi rút ra được rất nhiều bài học về gia đình, về cơ quan, giúp tôi cố gắng hơn trong công việc, trong cuộc sống, trong những bậc thang còn lại. Tôi sẽ cố gắng làm một việc gì thật là có ý nghĩa cho gia đình và VNPT."
Trương Công Lập – Trưởng trạm Xuân Lộc
 
"Rất hạnh phúc khi được tham dự khóa học này. Được cung cấp các kiến thức đẻ xây dựng bản thân, gia đình và đơn vị mình đang công tác tốt hơn nữa. Tôi càng quyết tâm thực hiện những kế hoạch của mình cho gia đình và cho Viễn Thông Đồng Nai. Rất cảm ơn thầy Loan Văn Sơn và đơn vị đã cho tôi trải nghiệm và thật nhiều cảm xúc, những bài học xúc tích và bổ ích cho bản thân."
Trần Thị Hương Lan – Chuyên viên P.KHKD
 
"Lý thuyết và trải nghiệm của khóa học đã mang lại cho tôi rất và rất nhiều bổ ích. Về văn hóa gia đình, văn hóa doanh nghiệp, những mô thức lãnh đạo và quản lý để biết mình đang ở đâu đặc biệt là biết mình đang ở level nào."
Lê Văn Bảy – Phó Giám Đốc Trung tâm Viễn Thông 5
 
"Với thời gian ngắn chỉ có 2 ngày, nhưng lớp học đã mang lại những kết quả cơ bản:
Nâng cao tầm nhận thức, hiểu biết cho số cán bộ chủ chốt của VNPT Đồng Nai
Nội dung học tập trang bị những kiến thức, nhận thức mới
Tạo sự cảm nhận cho học viên về trách nhiệm, nhận thức mới trong bối cảnh hiện tại, đồng thời tạo niềm tin cho số cán bộ chủ chốt hạ quyết tâm đưa VNPT Đồng Nai phát triển vươn lên, nâng cao ý thức trách nhiệm đối với tập thể, với gia đình, với VNPT Đồng Nai và VNPT"

Trần Ngọc Bích
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox