TSAM (MAST GLOBAL FASHION) - Khóa Huấn Luyện "Leader's Mindset Transformation" ngày 26 & 27/10/2012

 

 



TSAM là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực tìm nguồn hàng thời trang, xuất khẩu đi Hoa Kỳ và phân phối các sản phẩm trang phục nam và nữ với doanh số trên 3 tỷ đô la Mỹ. Mast Industries là nhà cung cấp chính cho các thương hiệu thuộc Tập đoàn Limited Brands cũng như một số thương hiệu bán lẻ trong ngành thời trang như Express, The Limited, A&F, White House Black Market, Chico’s, New York & Co.
Văn phòng Đại Diện TSAM tại Việt Nam đảm nhiệm việc thực hiện các đơn hàng và kiểm tra chất lượng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Với những yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường và người tiêu dùng, đòi hỏi TSAM phải không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình để phát triển, đặc biệt là khi mang những sản phẩm của mình tiêu thụ tại những thị trường khó tính như Mỹ. Để làm được điều này thì bắt buộc phải nâng cao năng lực của đội ngũ quản lý. Hiểu được yêu cầu thực tế này, Ban Giám Đốc TSAM đã chọnTập Đoàn Huấn Luyện & Tư Vấn Triển Khai TOPPION để tổ chức Khóa huấn luyện“Leader’s Mindset Transformation” cho các cấp Quản lý của TSAM.

Ngoài việc cung cấp những kiến thức để nâng cao năng lực Quản lý thì mục đích quan trọng nhất của Khóa huấn luyện chính là việc thay đổi tư duy – nhận thức của cấp Quản lý bằng những trải nghiệm ứng dụng kỹ thuật NLP (Lập trình ngôn ngữ tư duy), Thôi miên và công cụ Coaching chuẩn Quốc Tế nhằm thay đổi và phát triển khả năng lãnh đạo một cách rõ rệt từ Mô thức (Mindset) đến kỹ năng. Khóa Huấn Luyện được các Học viên đánh giá là giúp họ thay đổi cách nhìn nhận cuộc sống theo một cách hoàn toàn mới mẻ và tích cực, trong đó tình yêu gia đình, tình cảm với đồng nghiệp, tình yêu cuộc sống đã được nâng lên một cấp độ mới.




CẢM NHẬN HỌC VIÊN SAU CHƯƠNG TRÌNH

Rất cám ơn buổi training này, trong ngày qua mặc dù thời gian không nhiều nhưng đã thay đổi được một số suy nghĩ của tôi, nhìn nhận được nhiều việc thiết thực hơn. Đúng, trải nghiệm không có đúng sai chỉ phụ thuộc vào cảm nhận của mỗi người. Thành công phải đến từ đam mê, nhiệt huyết và từ tinh thần của 1 tập thể hợp tác. Một điều mà chương trình đã giúp tôi suy nghĩ lạc quan về những thất bại, đó là những bài học kinh nghiệm. Hy vọng sẽ được tham gia những chương trình đào tạo khác. Chân thành cảm ơn tập thể nhân viên TOP PION đã tổ  chức chương trình này.
(Joanna Trương – Merchandising Manager)


Chương trình rất bổ ích và đã mở được những cảm xúc vốn đã bị dồn nén rất lâu trong mỗi người do những căng thẳng trong cuộc sống. Từ đó, BTC đã dẫn đắt thành công đến những giá trị, những nguyên tắc, những bí quyết để có thể thành công trong cuộc sống gia đình cũng như trong sự nghiệp. Mặt khác, chương trình đã nâng cao khả năng tự nhìn nhận chính bản thân mình, điểm mạnh, điểm yếu cũng như tiềm năng tinh thần vốn vẫn có sẵn trong mỗi con người. Những điều học hỏi được qua chương trình sẽ có tác dụng rất tích cực trong cả chặng đường đời còn dài trước mắt của tôi. Xinc hân thành cảm ơn. Keep the good work.
 (Michael Nguyễn – Merchandising Manager, Express)


Not much to say much, but really after two training days still in my memory most of the strange feeling that I haven’t been getting before. New, impression and useful. To wake me up to remind me that if I still really want to do…There are many things I still can do far better. Thanks for all the great thing from this course. From Mr. Loan Van Son – teacher and all of his team. They have done all the best for me and my team. Once again thank you and hope to have chance to seeing you soon.
 (Lance Do – QA Team Leader).


Tôi được tiếp thêm nguồn năng lượng mới vào cơ thể mình. Tinh thần phấn khởi hơn. Có thêm niềm vui cho cuộc sống của tôi hơn. Sau khóa học nay tôi cảm thấy không có gì khó khăn mà mình không thể vượt qua được và cảm thấy ngọn lửa yêu thương về gia đình nhiều hơn. 
(Trang Ngo – QA Team Leader)


Có nhiều trải nghiệm giúp người nghe thẩm thấu tốt các thông điệp mà không bị hời hợt nếu chỉ nói lý thuyết suông. Giúp gắn kết các thành viên một cách tự giác. Xóa bỏ được cảm giác gượng ép của từ “training”. Các bạn Event rất nhiệt tình và nghiêm túc trong công việc được giao. 
(Hoàng Thị Ngọc Mai – Merchandising Manager)


Chương trình rất thú vị và ấn tượng. Giảng viên rất chuyên nghiệp, dí dỏm và có kiến thức về ngành. Hoạt náo viên và các bạn hỗ trợ cũng rất chuyên nghiệp. Tôi học hỏi được nhiều điều từ chương trình. Cám ơn TOP PION đã cho chúng tôi những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Nếu sau này có điều kiện, tôi cũng sẽ tham gia những trải nghiệm như vậy. Chân thành cảm ơn.
 (Annie Nguyễn -  Merchandising Manager)


Chân thành cảm ơn Chuyên Gia Loan Văn Sơn và BTC TOP PION trong hai ngày qua đã cho TSAM và bản thân tôi những giây phút sống chậm lại và nhìn lại mình. Mặc dù là lần thứ 2 của Khóa huấn luyện những cảm xúc vẫn dâng tràn và thấy khóa học thật là có ý nghĩa. Tác dụng của lần thứ hai thậm chí còn mạnh hơn cả lần huấn luyện thứ nhất. Qua Khóa học, tôi nhận thấy mình đang đi một con đường rất đúng, không có gì phải hối tiếc vì những gì mình đã, đang và sẽ làm. Tuy nhiên, Khóa học là một động lực rất lớn để tôi tiếp tục đi tiếp con đường đã chọn của mình, đi một cách quyết tâm và chắc chắn nhất. Một lần nựa xin chân thành cảm ơn anh Loan Văn Sơn và BTC TOP PION. 
(Trần Mộng Thúy Vy – HR Manager)


Sau hai ngày huấn luyện, tôi thật sự đã nhận ra trong suốt thời gian qua tôi đã thờ ơ với những người thân của mình, tôi đã không quan tâm đến những suy nghĩ, tình cảm mà người thân dành cho mình. Tôi hiểu tôi cần làm gì cho Gia đình mình lúc này. Và tôi cũng nhận ra tình cảm của những người đồng nghiệp xung quanh. Họ đầy nhiệt huyết, năng động và tôi cần học hỏi nhiều từ họ. Cám ơn Công ty và BTC đã cho chúng tôi những trải nghiệm sống động trong suốt hai ngày qua. Đã cho chúng tôi những giây phút lắng lại để nhìn về chính bản thân mình. Xin chân thành cảm ơn. 
(Sandy Trịnh – FIT Technician)

 
Chân thành cảm ơn Công ty TSAM cũng như BTC đã cho tôi cơ hội tham gia Khóa Huấn Luyện này. Tôi như được sinh ra một lần nữa sau 02 ngày trải nghiệm này, tuy rằng nó chỉ diễn ra trong hai ngày những đã mang lại động lực rất lớn để mỗi chúng ta suy ngẫm lại những việc cần làm ngay cho người thân, cho Công ty, cho xã hội mà chúng ta đã vô tình lãng quên vì bận rộn bôn ba với công việc hàng ngày. Hy vọng rằng tôi vẫn còn đủ thời gian để thực hiện những việc mà tôi đã hoạch định ra. Cảm ơn Công ty và BTC. 
(Vivian Van – Senior Merchandiser) 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox