Tinh thần thủ lĩnh bán hàng Prudential (ngày 6 & 7/02/2014)

Tinh thần thủ lĩnh bán hàng Prudential (ngày 6 & 7/02/2014)

 






Được thành lập vào năm 1848 tại Luân Đôn, đến nay, Prudential đã có trên 24 triệu khách hàng và là một trong những Tập đoàn hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực về Bảo hiểm nhân thọ, Quản lý tài sản và Dịch vụ tài chính. Và sau hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudential đã góp phần quan trọng trong việc thu hút nguồn vốn nhàn rỗi từ người dân để đầu tư trở lại nền kinh tế đất nước, đồng thời góp phần chuyển giao công nghệ và đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential Việt Nam còn là Doanh nghiệp tham gia rất tích cực vào các hoạt động xã hội có ý nghĩa thiết thực với cộng đồng. Những nỗ lực của Prudential Việt Nam đã liên tục được ghi nhận thông qua nhiều giải thưởng và danh hiệu danh giá do các tổ chức uy tín trao tặng.
Đóng góp vào sự thành công của một tổ chức, yếu tố con người có lẽ là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Hiểu được điều đó, vào ngày 6 và 7/2/2014 vừa qua, Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION rất vinh dự và hãnh diện khi được quý lãnh đạo của Prudential tin tưởng giao tổ chức Khóa Huấn Luyện “Tinh Thần Thủ Lĩnh Bán Hàng Prudential” cho 130 nhân viên của công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Khóa Huấn Luyện “Tinh Thần Thủ Lĩnh Bán Hàng Prudential” được xem như một hoạt động đào tạo gắn liền với văn hóa doanh nghiệp nhằm gắn kết đội ngũ, lên tinh thần, truyền bá văn hóa doanh nghiệp và nâng cao sức mạnh niềm tin vào tổ chức. Với những kỹ thuật tâm lý đặc biệt được ứng dụng, Khóa Huấn Luyện giúp phá bỏ cái tôi của từng cá nhân và hướng toàn bộ tư duy (Mindset) của tất cả đội ngũ Prudential về cùng một tầm nhìn tổ chức, phát huy tinh thần đồng đội của nhân viên, nâng cao tinh thần trách nhiệm, hợp tác vì mục tiêu chung của Prudential, quyết lòng trung thành vì một Prudential ngày càng vững mạnh và phát triển.
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox