Tập Đoàn Thái Tuấn - Khóa Huấn Luyện Middle Manager & Leader Mindset ngày 8,9/6/2013

Tập Đoàn Thái Tuấn - Khóa Huấn Luyện Middle Manager & Leader Mindset ngày 8,9/6/2013

 




Là một doanh nghiệp Dệt cung cấp sản phẩm và dịch vụ thời trang hàng đầu Việt Nam với công nghệ tiên tiến được chuyển giao từ Nhật Bản và Châu Âu, Tập Đoàn Thái Tuấn đã đạt được khá nhiều những bằng khen của Nhà nước như Huân chương Lao Động hạng ba, các bằng khen của Thủ Tướng, các bằng khen của Bộ Tài Chính, Bộ Thương Mại, UBND Tp. Hồ Chí Minh,… và nhiều bằng khen của các cơ quan. Bên cạnh đó, Thái Tuấn còn nhận được những tình cảm ưu ái từ khách hàng thông qua các Danh hiệu như Sao Vàng Đất Việt, Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 8 năm liền, Huy chương vàng chất lượng vải Gấm….
Không dừng ở đó, Tập Đoàn Thái Tuấn còn định hướng tương lai sẽ trở thành một doanh nghiệp cung cấp sản phẩm vải và dịch vụ thời trang hàng đầu Châu Á. Ngoài việc chú trọng vào chất lượng sản phẩm - dịch vụ, đầu tư cơ sở hạ tầng, Thái Tuấn đặc biệt quan tâm đến việc đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự của mình. Thực hiện mục tiêu đã đặt ra, Tập Đoàn Thái Tuấn đã tin tưởng và lựa chọn  Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION tổ chức Khóa Huấn Luyện Middle Manger & Leader Mindsetcho hơn 50 Lãnh Đạo của Tập Đoàn Thái Tuấn ngày 08 & 09/06/2013.
Ngoài việc truyền tải những kiến thức và kỹ năng giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, Khóa Huấn Luyện còn giúp các Học Viên tự cài đặt cho mình một tư duy mới dựa trên tư duy của những nhà lãnh đạo thành công trên thế giới. Điểm đặc biệt của Khóa Huấn Luyện là ứng dụng kỹ thuật tâm lý độc đáo từ Hoa Kỳ trong phương pháp giảng dạy là NLP - Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy và Công cụ Coaching theo chuẩn của Liên Đoàn Coaching Quốc Tế (ICF) để những thông điệp mang đậm giá trị nhân văn mà một nhà lãnh đạo thành công bắt buộc phải có được các Lãnh Đạo của Tập Đoàn Thái Tuấn đón nhận một các sâu sắc. Bên cạnh đó, thông qua Khóa Huấn Luyện, các Học Viên có cơ hội được thấm nhuần, hiểu rõ, tin tưởng và quyết tâm làm theo các giá trị trong Văn Hóa Doanh Nghiệp của Thái Tuấn được lồng ghép trong các trò chơi và hoạt động trong Khóa Huấn Luyện. Khóa Huấn Luyện được đánh giá là đã truyền được ngọn lửa nhiệt huyết đến với các Lãnh Đạo, giúp họ thêm động lực và kiên trì để thực hiện mục tiêu của bản thân, nâng tầm lãnh đạo của mình trong 06 cấp độ lãnh đạo và đưa Tập Đoàn Thái Tuấn tiến tới thành công theo định hướng đã đặt ra. 
 
Một số hình ảnh của Khóa Huấn Luyện:
 
 
 
CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN SAU KHÓA HUẤN LUYỆN

“Khóa học đã cho tôi trải nghiệm qua những cảm xúc và những rung động của tâm hồn, được nhận ra những giá trị cuộc sống, biết mình còn thiếu sót với gia đình và vị trí công việc. Được trải nhiệm với những trò chơi, được có cảm giác chiến thắng bản thân mình. Với sự truyền đạt của thầy Loan Văn Sơn càng làm tăng thêm hiệu quả tiếp thu của bản thân tôi. Tôi mong cả công ty TOPPION có nhiều sức khỏe để đóng góp cho xã hội và cộng đồng thật nhiều khóa học như thế này.” 
(Anh Trần Công Anh – PGĐ – Phòng cung ứng)


“ Khóa học rất hay,rất bổ ích. Tôi đã học hỏi được nhiều điều, những cuộc trải nghiệm đều có ý nghĩa thực tiễn, đều có thể vận dụng vào trong cuộc sống và trong công việc. qua khóa học, bản thân sẽ nhìn nhận lại hiện tại, những gì đã làm được và chưa làm được, để có kỹ năng tiếp theo trong thời gian tới để gia đình và công việc, công ty ngày càng tốt hơn.”
(Chị Ngô Thị Bạch Thuyết – GĐ Tài Chính – TCKT)


“Giúp bản thân cảm nhận được nhiều điều giá trị cần phải làm ngay. Có được tư duy mới trong cuộc sống và công việc. Chương trình có nhiều phương pháp mới, lạ, sáng tạo giúp người học dễ cảm nhận sâu được giá trị thông qua các thông điệp. Riêng bản thân phải suy nghĩ và hệ thống lại chiến lược cuộc đời. Có được động lực trong công việc và cuộc sống.”
(Chị Nguyễn Lê Hoàng Kim – Trưởng BIKD Sỉ Vải – KD Sỉ Vải)


“Chương trình có những trải nghiệm rất hay cho mỗi cá nhân. Cán bộ quản lý sẽ có những điều chỉnh trong tương lai. Các phương pháp truyền đạt khóa học và đi vào lòng người.”
(Anh Lê Đạt Chí – TV HĐQT)


“Chương trình thực tiễn trong các trò chơi, tạo cảm xúc và tâm huyết. Gây hiệu ứng tập thể để phấn đấu.” 
(Anh Tuấn Kiều – Phó GĐ – Ban LĐ)


“Tôi có được các trải nghiệm vào cuộc sống và gia đình. Đặt ra mục tiêu cho bản thân. Nhận thức được trong công việc phải làm gì để đặt được mục tiêu mà từ trước đến nay đã đặt ra nhưng chưa quyết tâm. Quan hệ đồng nghiệp và việc điều hành quản lý hàng ngày cần phải có những mối quan hệ và quan tâm đến nhiều vấn đề hơn để đạt được mục tiêu.”
(Anh Đinh Quang Hiền – GĐ Nhà Máy Dệt – Nhà Máy Dệt 1)


“Qua khóa học này đã cho tôi được nhiều kiến thức trong những cảm xúc, biết ơn, yêu thương. Cho chúng ta tự tin hơn, sự quyết tâm không chùng bước và cả trong giá trị sống.”
(Anh Thái Tất Võ – GĐ Kinh Doanh)
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox