Tập Đoàn Nam Long triển khai khóa huấn luyện Leader Mindset (21 & 22/03/2014)

Tập Đoàn Nam Long triển khai khóa huấn luyện Leader Mindset (21 & 22/03/2014)

Tags:



Ban đầu công ty TNHH Nam Long được thành lập thuộc thế hệ những doanh nghiệp ngoài quốc doanh đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam. Với định hướng trở thành một trong những công ty đầu tư phát triển khu đô thị mới đầu tiên tại Việt Nam, Nam Long không ngừng mở rộng đầu tư phát triển ra khỏi phạm vi TPHCM sang các tỉnh Cần Thơ, Bình Dương,Long An, Vũng Tàu, Đà Nẵng….. với tổng quỹ đất hiện nay lên đến 572ha. Đến năm 2005 Nam Long chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long với vốn điều lệ tăng gấp 78 lần so với lúc thành lập. Với bề dày trên 20 năm kinh nghiệm hoạt động trên lĩnh vực phát triển khu đô thị từ sơ khai đến hoàn chỉnh cùng bộ máy gồm 8 công ty con, Nam Long là đích đến hợp tác đầu tư của các đối tác trong và ngoài nước. Hiện nay Nam Long đang hợp tác với ba cổ đông chiến lược quốc tế là ASPL (quỹ đầu tư của tập đoàn bất động sản hàng đầu Malaysia – Ireka), Công ty Nam Việt (100% vốn của một ngân hàng đầu tư hàng đầu trên thế giới), và quỹ Vietnam Azalea Fund (Mekong Capital).
Nằm trong kế hoạch đào tạo năm 2014, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long đã hợp tác với Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION tổ chức khóa huấn luyện LEADER MINDSET cho gần 50 cấp Quản lý, Lãnh đạo cấp cao.
Khóa huấn luyện với sự tham gia của CTHĐQT, Thành viên HĐQT, TGĐ và toàn bộ lãnh đạo cấp cao của 8 công ty thành viên. Khoá huấn luyện nhằm thay đổi mô thức lãnh đạo và hướng đến tạo sự đột phá trong tư duy chiến lược và tạo sự thay đổi mạnh mẽ cho Nam Long về mặt lãnh đạo và quản trị.
“Một breakthrough cho tất cả nhân viên mà trong 2 ngày đã làm được những gì trong 2 năm qua tôi chưa làm được cho Nam Long. Mọi người đều hiểu và biết nhiều hơn về Nam Long thật sự là gì và mình cần phải làm gì để phát triển, không chỉ Công ty mà là chính mình và Gia Đình. Một lớp học rất hữu ích cho Nam Long.”
Mr. Nguyễn Vĩnh Trân - TGĐ Tập Đoàn Đầu Tư Nam Long 

“Rất nhiều cảm xúc, cảm nhận, & nhận xét về khóa học nhưng tóm gọn trong vài lời sau: Mang lại nhiều thay đổi cho người tham dự, Tạo giá trị tinh thần, ý chí, nghị lực cho người tham dự. Mong các quản lý, lãnh đạo của các công ty tại Việt Nam nên tham dự”
Ms. Công Huyền Tôn Nữ Thiên Phụng - Giám Đốc Nhân Sự Tập Đoàn Đầu Tư Nam Long
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox