Tập Đoàn Nam Long triển khai khóa huấn luyện "Change your mind - Change your life"

Tập Đoàn Nam Long triển khai khóa huấn luyện "Change your mind - Change your life"

 
 

 

Tiếp sau khóa huấn luyện Leader Mindset dành cho các cấp Lãnh Đạo, Ban Giám Đốc Tập đoàn Nam Long đã tiếp tục tin tưởng lựa chọn Học viện tư vấn lãnh đạo – Leader Consulting – một thương hiệu thuộc Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION tổ chức khóa huấn luyện “Change your mind – Change your life”. Khóa huấn luyện đã chào đón hơn 60 cán bộ CNV của Tập Đoàn. Chỉ trong 2 ngày 30/05 và 31/05 nhưng không ít cảm xúc vui, buồn, căng thẳng, và quyết tâm mà khóa học đã mang lại cho học viên.
 
"Xin gởi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban Giám Đốc Công ty Nam Long vì đã cho chúng tôi, những người nhân viên được trải nghiệm, được cùng học và cùng tâm niệm cuộc sống. “Tôi tự hào tôi là nhân viên Nam Long”."
Phạm Thị Hồng Thắm – CV Quản lý bán hàng – Trợ lý Giám Đốc
 
"Sau khi tham gia, tôi cảm thấy mình còn thiếu xót nhiều điều, tôi nhất định làm tốt hơn nữa, suy nghĩ thay đổi và phấn đấu tốt nhất. Cảm ơn chương trình đã cho tôi các giá trị, kinh nghiệm, sự trải nghiệm để tôi càng vững tin với mục tiêu tôi đang có và hoàn thành nó một cách tốt nhất. Vì tôi, vì Gia đình, vì tổ chức Nam Long."
Nguyễn Quốc Nam – CV Khai thác & quản lý Bất Động Sản
 
"Cảm ơn công ty Nam Long đã cho chúng tôi một khóa học 2 ngày thật hữu ích. Hy vọng TOPPION sẽ đem những điều hay và có ích này đến với các em có độ tuổi từ 12 trở lên nhằm giúp cho các em có một định hướng rõ ràng vào con đường các em sẽ đi trong tương lai. XIN CẢM ƠN NAM LONG, CẢM ƠN TOPPION."
Trương Thị Thanh Thủy – Thư ký tổng hợp
 
"Kiến thức thì không mới nhưng được diễn đạt sinh động và bổ ích cho mọi người. Khóa học đã để mọi người trải qua những trải nghiệm mới lạ và suy nghĩ nghiêm túc về sự cần thiết phải thay đổi những thói quen xấu, tạo các thói quen mới, tốt. Xin cảm ơn Nam Long và TOPPION đã tổ chức khóa học bổ ích này."
Hoàng Văn Hải – Kỹ sư dự án
 
"Tôi xin chân thành cảm ơn chương trình và Lãnh Đạo công ty Nam Long đã tạo điều kiện để nhân viên chúng tôi được tham dự khóa học đặc biệt này. Trong đó chương trình có nhiều điều hay, bổ ích để con người hoàn thiện về văn hóa, nhân cách trong công việc cũng như trong cuộc sống gia đình và xã hội."
Trần Văn Tự – CV thiết kế kết cấu
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox