Tân Hiệp Phát (Khu Vực Miền Bắc & Miền Trung) - Khóa Huấn Luyện "Middle Manager & Leader Mindset" ngày 29 & 30/12/2012 (Đợt 2)

 

 



Sau thành công của KHL “Middle  Manager – Leader Mindset” đầu tiên tại trụ sở chính - Bình Dương, Tập Đoàn Tân Hiệp Phát tiếp tục đề nghị Tập Đoàn Huấn Luyện Và Tư Vấn Triển Khai TOPPION tổ chức KHL “Middle  Manager – Leader Mindset” dành cho các cấp Quản Lý, các Giám sát vùng và các Nhà Phân Phối tại khu vực Miền Bắc và Miền Trung vào ngày 29 & 30/12/2012 tại Thành Phố Vinh.
Khóa Huấn Luyện được các Học Viên đánh giá là mới lạ và độc đáo từ phương pháp giảng dạy, kiến thức và đặc biệt là các trải nghiệm tâm lý hiệu quả giúp thay đổi tâm lý hành vi, từ đó dẫn đến thay đổi tư duy và hành động tích cực.

Một số hình ảnh Khóa Huấn Luyện:
 


CẢM NHẬN HỌC VIÊN SAU CHƯƠNG TRÌNH
“Tôi cảm thấy trong 2 ngày học vừa qua, tôi được học rất nhiều điều, từ những điều đơn giản đến những điều phức tạp, từ những kỹ năng sống đến kỹ năng công việc, kỹ năng lãnh đạo. Sau khóa học này tôi đã đúc kết được những kinh nghiệm và thực hiện ngay bây giờ trong cuộc sống và công việc. Đây là khóa học trải nghiệm tốt nhất mà tôi được tham gia và từ đó tôi đủ tự tin, có động lực thúc đẩy tôi mạnh mẽ hơn. Tôi cảm ơn tất cả các bạn đã mang lại khóa học đầy ý nghĩa này cho tôi và mọi người. Xin cảm ơn!” 
(Phạm Mẫu Vương - Sales Supervisor)


“Tôi rất cảm ơn công ty đã mở khóa học bổ ích và ý nghĩa này, nhờ khóa học này tôi đã đúc kết nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống, càng yêu quý gia đình và bản thân nhiều hơn nữa, biết trân trọng những gì mình đang có. Cảm ơn Thầy Sơn cùng công ty rất nhiều.” 
(Nguyễn Tiến Cường - Quản lý Nhà phân phối Ngọc Anh 03)


“Khóa học thật ý nghĩa với tôi từ hôm nay và cả những năm tháng sau này, giúp tôi có cái nhìn sâu sắc hơn về mọi vấn đề trong cuộc sống này. Tôi cảm thấy vững tin vào chính mình rất nhiều, giúp tôi nâng cao uy tín và niềm tin của minh trong cuộc sống. Tôi cảm ơn thầy Sơn, cảm ơn chương trình, hy vọng có thể tham gia khóa học thêm 1 lần nữa.”
 (Trần Đình Sáng - Sales Supervisor North 2.3)


“Bản thân tôi làm rất nhiều công ty, và đã tham gia nhiều khóa huấn luyện cũng như kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng phân tích, đánh giá để phát triển hệ thống bán hàng. Nhưng đến với công ty thì đây là một khóa học thật thú vị. Thay đổi thái độ cũng như suy nghĩ của tôi về gia đình, những dự định chưa làm và cách quản lý của mình. Qua khóa huấn luyên, tôi thấy mình cần hoàn thiện rất nhiều để trở thành người quản lý thật sự. Tôi cảm ơn gia đình tôi, cảm ơn anh Sơn, cảm ơn trường Toppion rất nhiều.” 
(Trần Bắc - Sales Supervisor)


“Tôi tích lũy được một số kiến thức quý báu cho bản thân mình. Khi chưa được tham dự khóa học này, tôi còn nhiều điều quá mơ hồ về công việc và cuộc sống, hiện tại còn nhiều điều tôi chưa làm được. Tôi sẽ quyết tâm thực hiện những gì mình còn thiếu xót.
Xin chân thành cảm ơn tập đoàn Toppion và công ty Tân Hiệp Phát đã cho tôi động lực để phấn đấu vươn lên!” 
(Nhữ Đức Thịnh – Sales Supervisor North 1.5 - Lào Cai)


“Sau 2 ngày học tại Nghệ An, tôi đã có thêm nhiều trải nghiệm cho bản thân, giúp tôi có cái nhìn rộng lớn về cuộc sống. Cho đến ngày hôm nay mình đã làm được gì cho gia đình, người thân và sẽ phải làm gì trong tương lai. Qua 2 ngày học tôi đã có đươc đinh hướng cho bản thân và cố gắng thực hiện những gì mình chưa làm được, và đóng góp công sức cho xã hôi.”
 (Đinh Quang Sáng – Sales Supervisor North 1.4)


“Một khóa học ngắn ngày nhưng đầy cảm xúc và trải nghiệm thú vị. Tôi sẽ truyền đạt những gì mình đã thu nhận được từ khóa học này cho gia đình, công ty mình ngay khi về đến nhà. Tôi trân trọng bày tỏ lòng biết ơn với lãnh đạo Tân Hiệp Phát và đặc biệt biết ơn anh – thầy Loan Văn Sơn – người đang thay đổi suy nghĩ của tôi.” 
(Trần Quang Bỉnh - chủ Nhà phân phối Ngọc Chánh)


“Nhận thấy được nhiều ý nghĩa trong cuộc sống và tích lũy kinh nghiệm cho người lãnh đạo. Biết cách để yêu thương gia đình và cộng đồng, xã hội. Chỉ một câu để diễn tả : QUÁ TUYỆT VỜI!” 
(Ung Viết Nam – Nhà phân phối Việt Du Long)


“Tôi đã đúc kết được 7 điều từ khóa học : tạo được cảm hứng và định hướng công việc cho nhân viên, nâng cao tinh thần trách nhiệm với gia đình và bản thân, nâng cao tính kỷ luật cho bản thân, có được sự trải nghiệm hữu ích, biết ơn những bậc sinh thành, tạo được giá trị cho bản thân, học được kỹ năng của người lãnh đạo.” 
(Phương Hữu Chiến – RTM miền Bắc)


“Khóa học rất bổ ích : giúp tôi cải thiện kỹ năng quản lý, vững tin vào Tân Hiệp Phát, tạo mối quan hệ với các bộ phận trong Tân Hiệp Phát. Và quan trọng hơn, khóa học giúp tôi nhìn nhận lại cuộc sống, con người xung quanh mình, xã hội tôi đang sống. Giúp tôi cân bằng cuộc sống, vững tin vào con đường phía trước. Cảm ơn Toppion rất rất nhiều!” 
(Ngô Văn Bắc – Project Coordinator)


“Tôi đã trải nghiệm và học hỏi được những kiến thức về kỹ năng lãnh đạo, làm chủ cuộc sống và gia đình, chịu trách nhiệm về tất cả hành động của mình. Tôi may mắn và rất vui khi được tham gia khóa học này, mong sao công ty có thể tổ chức 1 năm 4 lần những khóa học như vậy để nâng cao khả năng lãnh đạo và quản trị. Cảm ơn Ban lãnh đạo Tân Hiệp Phát đã quan tâm đến việc nâng cao năng lực của đội ngũ quản lý! Cảm ơn Tập đoàn Toppion đã dành tất cả tâm huyết để tổ chức khóa học rất tốt!” 
(Trần Duy Bình - Sales Supervisor Central 2)


“Với góc độ nhà phân phối, tôi rất hài lòng về khóa đào tạo này. Tôi tin rằng Sale Supervisor sẽ cộng tác tốt với nhà phân phối hơn. Thật ra tôi không mấy tin tưởng vào đội ngũ Sale Supervisor trên toàn quốc, đó là thời gian trước kia. Nhưng qua buổi huấn luyện hôm nay, tôi tin rằng Tân Hiệp Phát luôn là đối tác đáng tin cậy.” 
(Hồ Minh Bảy – Trợ lý giám đốc điều hành Comexim 2 – Công ty CPTM Gia Lai)


“Bản thân tôi thấy đây là một khóa học vô cùng bổ ích, giúp tôi có một cách nhìn đúng đắn hơn trong công việc và trong cuộc sống, đồng thời tôi còn định hướng được mình phải làm gì trong tương lai với kế hoạch ra sao và phải bắt đầu từ đâu. Tôi trân trọng những gì mình đang có, hiểu rõ hơn giá trị của cuộc sống.” 
(Nguyễn Đăng Đệ – Giám sát bán hàng)


“Điều đầu tiên là tôi thật sự ấn tượng với khóa học này. Tôi đã rút ra những trải nghiệm bổ ích trong cuộc sống. Tôi nhận thấy từ trước giờ tôi thật vô tâm với ngay cả những người thân của mình, tôi rất ân hận về điều đó. Nhưng cũng may mắn là tôi vẫn còn cơ hội để nói với họ rằng : Tôi rất yêu họ!. Về phần công việc tôi cũng thấy mình chưa có được gì cả. Và bây giờ thì tôi đã hiểu nguyên đó. Xin chân thành cảm ơn Tân Hiệp Phát cùng với anh Loan Văn Sơn của tập đoàn Toppion rất rất nhiều!”
 (Nguyễn Văn Tuấn- Sales supervisor)


“Tôi đã tham gia nhiều khóa học của các công ty trước đây tôi làm như : Pepsi co, TH True milk. Nhưng tôi thấy Tân Hiệp Phát đã cho tôi học và trải nghiệm về công việc và cuộc sống tốt hơn tốt hơn rất nhiều. Khóa học này giúp tôi làm tốt công việc hiện tại của mình và làm chủ bản thân trong cuộc sống, có trách nhiệm hơn với gia đình, xã hội, người thân. Chân thành cảm ơn anh Sơn rất nhiều, chúc anh luôn thành công hơn nữa.” 
(Nguyễn Nõn – Sales Supervisor - Phú Yên)

 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox