Tân Hiệp Phát (Bình Dương) - Khóa Huấn Luyện "Middle Manager & Leader Mindset" ngày 05 & 06/01/2013 (Đợt 3)

 

 




Khóa Huấn Luyện “Middle Manager – Leader Mindset” của Tập Đoàn Huấn Luyện & Tư Vấn Triển Khai TOPPION tại trụ sở chính của Tân Hiệp Phát – Bình Dương lại tiếp tục với đợt thứ 3 dành riêng cho Khối R & D (Research & Development – Nghiên cứu và Phát triển Sản phẩm), các Giám sát bán hàng tại Tp.HCM - các tỉnh phía Nam và các đối tác – khách hàng của Tân Hiệp Phát ngày 05 & 06/01/2013.
Cũng như hai Khóa huấn luyện trước, Khóa huấn luyện lần thứ 3 này cũng phát huy hết tính hiệu quả của việc áp dụng những phương pháp huấn luyện tiên tiến của Thế Giới như NLP (Lập trình ngôn ngữ tư duy), thôi miên và công cụ Coaching bằng các trải nghiệm tâm lý hoàn toàn mới lạ tại Việt Nam. Ban Giám Đốc Tập Đoàn Tân Hiệp Phát rất hài lòng về những phản ứng tích cực ngay trong Khóa Huấn Luyện và hoàn toàn yên tâm về việc duy trì những thay đổi tích cực này bằng những hoạt động tư vấn – kèm cặp sau huấn luyện của TOP PION – chính điều này tạo đã nên sự khác biệt lớn của TOPPION so với các đơn vị đào tạo khác.

Một số hình ảnh trong Khóa Huấn Luyện: 

CẢM NHẬN HỌC VIÊN
“Không có từ ngữ nào có thể miêu tả về cảm xúc của tôi lúc này. Khóa học 9đã giúp tôi ngộ qua rất nhiều điều mà từ xưa đến nay tôi chưa nghĩ đến. Tôi xin chân thành cảm ơn Tân Hiệp Phát và TOP PION đã cho tôi cơ hội quý giá để tham gia Khóa học.” 
(Mr. Trần Nhật Trường – Sales Sup HCM8 (Q.8)


“Khóa học rất gần gũi với những suy nghĩ và hành động của mình, mình đã học được những kinh nghiệm trong cuộc sống gia đình và trong công việc tại Tân Hiệp Phát. Những trải nghiệm đã gây được ấn tượng rất sâu sắc, buộc chúng ta phải suy nghĩ lại những gì đã làm trước đây và cần phải thay đổi nó và còn rất nhiều điều hay, bổ ích cho mình.” 
(Ms. Lê Thị Phương Mai – Trưởng BP Chăm Sóc Khách Hàng)


“Tôi rất tâm đắc với Khóa học này, nó đã giúp tôi có một tư tưởng mới về cách nghĩ, cách làm. Từ việc của Công Ty đến việc gia đình và xã hội. Tôi coi đây là bài học kinh nghiệm tốt nhất của đời mình. Và tôi dùng những kiến thức mà mình học được mang đi chia sẻ cho Nhân viên, những người thân và bạn bè đồng nghiệp.” 
(Mr. Lâm Văn Tùng – Sales Sup)


“Khóa học mang lại cảm xúc, bài học kinh nghiệm ý nghĩa. Nó đã giúp cho Học viên chững lại để nhìn lại những gì mình đã làm được và chưa làm được trong cuộc sống này. Với những trò chơi năng động, ý nghĩa và hết sức thú vị. Qua khóa học này, tôi cảm nhận được nhiều cảm xúc và đã giúp tôi có định hướng cho cuộc sống. Life Stragety, Shared to be Shared, How to be a leader (of a big family, of a small family, of THP and society) và nhiều những quyết tâm nữa.” 
(Ms. Lê Hải Tuyến – R & D Expert)


“Rất bất ngờ về Khóa học, Khóa học training về Sales thì tôi đã được học nhưng học cách sống có trách nhiệm với Gia đình và ngội ngũ Nhân viên và Công ty mình đang công tác thì hôm nay tôi mới thấm thía. Qua Khóa học này tôi sẽ thay đổi để yêu thương gia đình hơn.”
(Mr. Tạ Văn Hoàng – Area Sales Manager)


“Sau buổi học, tôi đã nghiệm ra 1 điều rằng, tại sao tôi phải sống như thế và tôi sống vì mục  đích gì và mục đích sống đó tôi sống cho ai??? Những trải nghiệm, những chia sẻ, những kiến thức mà tôi đã thu nhặt được ngày hôm nay nó cho tôi thấy được một điều quan trọng, hay nói cách khác “cực kỳ quan trọng”. Nhìn lại đoạn đường mình đã đi qua thì thật là những ngày tháng qua tôi thật sống cuộc sống không có nhiều ý nghĩa. Tôi hiểu ra rằng, tôi phải bắt đầu từ đâu và làm gì?” 
(Ms. Đỗ Thanh Bình – Sales Sup Mekong 3)


“Trước khi tôi đến với Khóa học, tôi tự hỏi không biết khóa học này nó có đáng để tất cả chúng ta, những con người trong khóa học phải bỏ thời gian, công việc để tham gia hay không. TOP PION có thang thuốc gì để chữa khỏi căn bệnh thiếu nhiệt huyết, mất phương hướng của tôi hiện nay hay không? Vá quả thực, qua 2 ngày cùng các bạn đã thực sự vượt quá sự mong đợi cũa tôi, các bạn là những thang thuốc tài ba đã kê đúng thuốc chữa khỏi căn bệnh tinh thần của tôi.” 
(Mr. Lê Đình Đạt – Sales Sup HCM)


“Trước khi học khóa học tôi thấy mình thất bại mọi mặt. Tôi cảm ơn khóa học vì nhờ nó mà tôi ngăn chặn được sự thất bại của mình ngay bây giờ. Sau khi học xong trong tôi như có một năng lượng đang chảy khắp người. Cám ơn Công ty đã cho tôi thấy mình đang thiếu gì. Tôi có thể tự tin tuyên bố: Tôi sẽ thay đổi ngay giờ phút này. Bởi còn quá nhiều ước mơ mà tôi phải làm được. Tôi sẽ thành công và mong mình trở thành một Diễn giả để giúp cho những người đã mơ ngủ quá lâu đó là trách nhiệm của tôi với Xã hội.” 
(Mr. Lê Văn Tùng – Sales Supe Bình Thạnh)


Giảng viên truyền đạt được cho Học viên cảm nhận và tiếp thu được điểm chính yếu của Khóa học. Đội ngũ giảng dạy đã cho Học Viên thấy được tính kỷ luật và trách nhiệm cao trong Giảng dạy. Nâng cao được tinh thần trách nhiệm, kỷ luật đi đầu trong Học viên. Truyền lửa sâu sắc cho từng Học viên sau Khóa học để Học viên thấy và vẽ được kế hoạch tương lai của mình.” 
(Mr. Phan Long Tuyền – Lab Expert)


 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox