Sonadezi: Khóa Huấn Luyện Leader Mindset: Thay Đổi Mô Thức Lãnh Đạo ngày 26 & 27/02/2013

 

 




Là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử không ngừng phát triển 23 năm, Công Ty CP Dịch Vụ SONADEZI hiện nay đã trở thành một trong những tổng công ty kinh doanh đa ngành lớn nhất tỉnh Đồng Nai. SONADEZI luôn phấn đấu xây dựng thương hiệu để trở thành doanh nghiệp hàng đầu về độ tin cậy, chất lượng và hiệu quả trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản công nghiệp và dân dụng với các sản phẩm kinh doanh đa dạng, hỗ trợ lẫn nhau với quy mô ngày càng lớn; địa bàn kinh doanh mở rộng không những trong tỉnh mà còn vươn ra các tỉnh, thành phố trong cả nước và nước ngoài.
Để chuẩn bị cho chặng đường phát triển vươn xa hơn nữa trong tương lai và nâng cao năng lực đội ngũ lãnh đạo của mình, SONADEZI hợp tác cùng Trường Tư Vấn Lãnh Đạo Leader Consulting – Một thương hiệu thuộc Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION tổ chức Khóa Huấn Luyện “Leader Mindset: Thay Đổi Mô Thức Lãnh Đạo vào ngày 26 & 27/02/2013.
Khóa Huấn Luyện áp dụng phương pháp đào tạo đặc biệt và độc quyền của TOPPION, đó là kết hợp thay đổi từ Mindset (Tư Duy) bằng kỹ thuật NLP – Lập trình ngôn ngữ tư duy và kỹ thuật Thôi miên của Hoa Kỳ. Khóa Huấn Luyện được các Lãnh Đạo của SONADEZI và toàn bộ Học Viên đánh giá là đã thực sự khơi dậy ngọn lửa nhiệt huyết của mỗi người giúp họ gắn kết hơn trong cùng một tổ chức và quyết tâm thay đổi, hoàn thiện bản thân bằng những kiến thức và kỹ năng đã được chia sẻ trong hai ngày học bổ ích để nâng cao năng lực của một nhà lãnh đạo có tầm nhìn và có tâm huyết.
Những hình ảnh của Khóa Huấn Luyện:



CẢM NHẬN HỌC VIÊN SAU KHÓA HỌC
“Phương pháp tốt để truyền đạt cho học viên những thông điệp. Giảng viên và các trợ giảng nhiệt tình, nghiêm túc. Các trải nghiệm thực tiễn, xúc động và ảnh hưởng tốt đến học viên.”
(Ms. Lương Minh Hiền – Tổng Giám Đốc)


 “Rất tốt, rất bổ ích giúp tôi có một hoạch định cho tương lai một cách rõ ràng, cụ thể hơn. Phương pháp dạy rất hữu hiệu, đánh vào điểm yếu nhất của mỗi người và khơi dậy những tiềm năng còn tiềm ẩn. Cám ơn thầy rất nhiều.”
(Mr. Nguyễn Duy Hoàng – Phó Tổng Giám Đốc)


“Khóa học ngắn ngủi nhưng đã mang lại sự thay đổi trong bản thân cá nhân tôi và tôi nghĩ rằng đã tạo được sự thay đổi đối với các đồng nghiệp của tôi. Đã đánh thức giá trị bản thân mà lâu nay ta có thể bỏ quên. Tạo niềm tin để vượt qua những khó khăn để thấy được bản thân mình, đặt mục đích của bản thân đối với gia đình, xã hội.”
(Mr. Trần Quang Thỏa – Phó Tổng Giám Đốc)


 “Cảm ơn TOP PION vì đã tổ chức một chương trình thật ý nghĩa khi công ty đề nghị đăng ký tham gia chương trình, tôi đã từ chối vì khi nghĩ đến không ai đón con sau giờ học. Sau khi nhờ được người đưa đón con và tham gia lớp học tôi mới biết rằng nếu không được tham gia là một mất mát đối với tôi vì có lẽ sẽ không bao giờ có ai khơi lại những tình cảm đã chôn sâu trong trái tim tôi. Tôi đã có những suy nghĩ thay đổi sau khóa học này, tôi tin tôi sẽ làm được nhiều hơn cho gia đình, bạn bè và công việc”.
(Ms. Nguyễn Thị Thanh Thủy - Nhân Viên)


“Khóa học đã đem cho tôi những cảm xúc, cung bậc khác nhau trong cuộc sống, từ dđó tôi trải nghiệm thêm mình còn nhiều việc chưa làm. Tôi đánh giá cao về khóa học này, cần nhân rộng mô hình này.” 
(Ms. Đào Thị Ánh Tuyết – Kế Toán Trưởng)


“Từ khóa học tôi đã nhận ra nhiều điều để phải tự nghĩ, tự cảm nhận. Nhiều thứ để phải thực hiện trong đời và quan trọng là nhận ra “Where am I” và sẽ phải làm gì. Thật tốt vì đã được tham gia khóa học này. Good luck.” 
(Mr. Trần Anh Tuấn – Quản Lý Nhà Máy)


“Là một cán bộ quản lý cấp thấp, trước khi đến với khóa đào tạo của Toppion tôi có những suy nghĩ, xử lý hay nói cách khác là hành xử với nhân viên với một cách khác, chưa quan tâm, động viên, chia sẻ kịp thời do đó hiệu quả công việc cũng chưa cao. Sau khi được học qua 2 ngày, tôi mới cảm nhận và có nhiều điều để thay đổi để phục vụ cho công việc tốt hơn. Ngoài ra, đây là lần đầu tiên tôi tiếp xúc với cách đào tạo mới, rất thoải mái” 
(Mr. Lê Hồng Sơn – Quản Đốc)


“Đây là khóa học mà mình có nhiều trải nghiệm thú vị với nhiều cung bậc cảm xúc: vui, buồn, nuối tiếc, ân hận cả sự tự tin quyết tâm. Qua khóa học giúp tôi hiểu thêm về đồng nghiệp, giúp mọi người xích lại gần nhau và quan trọng là đã nhận ra mình còn phải làm nhiều thứ lắm, và chìa khóa cho cuộc đời mình chính là những điều mà mình đã học và cảm nhận được từ khóa học. Cám ơn các Anh/ Chị của TOP PION và sự nhiệt tình vui vẻ, sự sẻ chia cho lớp học.”
(Ms. Lê Thị Bích Loan – Phó Phòng Kế Toán)


“Sau khóa học tạo được sự thân thiện giữa ban giám đốc và nhân viên, thu hẹp khoảng cách hơn trước rất nhiều. Bổ sung cho tôi một số kỹ năng cần thiết để sống và là việc, đặc biệt tôi rất tự tin vào bản thân, khả năng thực hiện các kỳ vọng trong tương lai.”
(Mr.  Nguyễn Văn Quân – Phó Phòng Kỹ Thuật Môi Trường)


 “Hai ngày học đã hệ thống lại những thành công và những điều tôi chưa thành công, kiểm nghiệm lại bản thân mình, mình cảng trân trọng những giá trị của cuộc sống, điều chỉnh hàng trang để làm tốt hơn cho gia đình lớn, cho gia đình nhỏ, công ty soth deri. Cám ơn lớp học đã trao cho tôi chìa khóa của cuộc sống thời gian tới.”
(Mr. Bùi Văn Liêm – Trưởng Phòng Nghiệp Vụ)
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox