SABMILLER VIỆT NAM - Khóa Huấn Luyện, Team-building "Sức Mạnh Ý Chí SABMILLER Việt Nam" ngày 13 & 14/11/2013

SABMILLER VIỆT NAM - Khóa Huấn Luyện, Team-building "Sức Mạnh Ý Chí SABMILLER Việt Nam" ngày 13 & 14/11/2013

 







Công ty SABMiller Việt Nam được thành lập từ năm 2006 thuộc Tập Đoàn SABMiller - một trong những nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới với hơn 200 nhãn hiệu bia và khoảng 70.000 nhân viên ở 75 quốc qua. SABMilller Việt Nam tập trung hoạt động sản xuất và kinh doanh vào thị trường bia phát triển nhanh của Việt Nam với các sản phẩm nổi tiếng như Zorok, Gambrinus, Peroni và Pilsner Urquell. Với các giá trị văn hóa đã đặt ra, nhằm đạt được các chiến lược ưu tiên mà SABMiller đang hướng tới, đặc biệt là giá trị đưa đội ngũ Nhân viên trở thành lợi thế cạnh tranh lâu dài của công ty, SABMiller Việt Nam đã hợp tác cùng Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION tổ chức Chương trình Huấn Luyện kết hợp Team - building hai ngày một đêm “Sức Mạnh Ý Chí SABMiller Việt Nam” tại Intourco Resort, Tp. Vũng Tàu ngày 13 & 14/11/2013.
Khóa Huấn Luyện kết hợp Team - building “Sức Mạnh Ý Chí SABMiller Việt Nam” đã mang lại cho 260 nhân viên của SABMiller Việt Nam hai ngày thật sự ý nghĩa với tình đồng nghiệp gắn kết, niềm tin vào tổ chức và ngọn lửa nhiệt huyết bùng cháy trong mỗi người. Mục tiêu của Khóa Huấn Luyện giúp cho đội ngũ nhân viên SABMiller phá bỏ cái tôi của mỗi người để hướng về mục tiêu chung của tổ chức, xác định chiến lược cuộc đời mình gắn kết với tầm nhìn của tổ chức, truyền động lực và hướng Mindset (Tư duy) của đội ngũ nhân viên thấm nhuần các giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Doanh Nghiệp SABMiller. Từ đó gắn kết chặt chẽ đội ngũ về mặt cảm xúc, nâng cao tinh thần trách nhiệm, hợp tác vì mục tiêu chung của tổ chức.
Các trải nghiệm tâm lý độc đáo ứng dụng kỹ thuật NLP - Lập trình ngôn ngữ tư duy và Công cụ Coaching theo tiêu chuẩn của Liên Đoàn Coaching quốc tế ICF kết hợp với các hoạt động, trò chơi Team - building đã mang lại cho các nhân viên của SABMiller những trải nghiệm độc đáo, mới lạ và những giây phút vui tươi, ý nghĩa. Hai ngày của chương trình “Sức Mạnh Ý Chí SABMiller Việt Nam” đã dấy lên trong mỗi nhân viên niềm tự hào mãnh liệt vào tổ chức, công việc hiện tại đang phụ trách, gia tăng  mức độ trung thành của mình đối với tổ chức.
 
Một số hình ảnh của Khóa Huấn Luyện:
 
 
 
 
 
CẢM NHẬN CỦA NHÂN VIÊN SABMILLER SAU CHƯƠNG TRÌNH

“Tôi cảm thấy khóa học rất ý nghĩa. Bản thân tôi cũng phấn đấu từ thời ấu thơ nhưng không theo đường lối, rõ ràng nên mặc dù cố gắng sau 10 năm đi làm vẫn không phát huy được những ước mơ và mong muốn của mình. Qua khóa học tôi sẽ tập trung vào những việc cần làm để cải thiện tốt hơn.” 
(Anh Lê Công Vô – Packing Sub, Packaging Dept.)


“Sau 2 ngày học vừa qua, tôi đã học và cảm nhận được rất nhiều điều, tôi được đưa từ cảm xúc này qua một cảm xúc khác rất xúc động. Đặc biệt là tôi sẽ cố gắng loại bỏ 2 chữ “giá như” trong cuộc sống và trong công việc. Cảm ơn công ty TOPPION và Thầy Loan Văn Sơn rất nhiều.” 
(Anh Nguyễn Bình Minh – Sales Rep – Sales Dept.)


“Khóa học tuy mệt nhọc và vất vả nhưng thật sự bổ ích, đã giúp mỗi thành viên nhìn nhận lại bản thân mình một lần nữa để rút ra những bài học mà mình còn thiếu sót, góp phần hoàn thiện bản thân để xứng đáng với gia đình và công ty mình đang công tác.” 
(Chị Ngô Thị Diễm – Distribution Assistant – Logistic Dept.)


“Rất là ấn tượng. Sau khóa học giúp tôi nhìn nhận lại mình, đánh thức nhiều điều trong lòng. Khóa học tạo cho tôi một động lực để thực hiện nhiều điều hơn đối với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Tôi cam kết sẽ cố gắng hết sức để thực hiện những mục tiêu đã đưa ra.” 
(Chị Lê Thị Diễm – Chuyên Viên Pháp Lý – Legal Dept.)


“Khóa học rất bổ ích và ý nghĩa. Hy vọng công ty TOPPION sẽ tổ chức nhiều khóa học hơn nữa cho những công ty và cá nhân khác. Rất cảm ơn Thầy Loan Văn Sơn cùng những chia sẽ hết sức ý nghĩa.” 
(Chị Nguyễn Trúc Phương – Trợ Lý Kế Toán Thanh Toán – Finance Dept.)


“Khóa học mang đến những trải nghiệm giúp tôi tự nhìn nhận về bản thân. Tôi nhận ra được những gì mình đã làm được, những gì mình chưa làm được, những mục tiêu của mình trong hiện tại và tương lai. Từ đó tôi sẽ cố gắng để hoàn thiện mình hơn, làm những việc có ý nghĩa với gia đình, đồng nghiệp và công ty.” 
(Chị Nguyễn Thị Thục Uyên – Microbiological supervisor – QA Dept.)


“Tôi thật sự cảm ơn Phòng Nhân Sự - SABMILLER đã tổ chức buổi Teambuilding như vậy, thật sự rất nhân văn. Khóa học giúp bản thân tôi nhận ra nhiều điều mà mình cần xem lại, sửa chữa và hoàn thiện. Tôi xin cam đoan với Thầy Loan Văn Sơn cũng như cá nhân tôi sẽ thực hiện ngay những gì tôi đã ghi vào tấm gỗ và đập vỡ nó. Đây là lần đầu tiên trong đời tôi thấy được sức mạnh bản thân mình. Tôi hy vọng phòng nhân sự sẽ làm cầu nối ý nghĩa như vậy, để mỗi cá nhân góp phần phát triển SABMILLER.” 
(Chị Nguyễn Thị Khánh Hân – SA – Sales Dept.)


“Chương trình rất tốt, giúp cho tôi nhìn lại những gì đã làm được và chưa làm được và sẽ làm được trong thời gian nhất định. Qua khóa học, tôi cũng nhìn được trong con người tôi những cái khuyết điểm, tôi sẽ tự sủa chữa những khuyết điểm đó, trong một ngày nhất định.” 
(Anh Huỳnh Kim Sơn – SR – Sales Dept.)


“Khóa học tuy diễn ra có 2 ngày nhưng quả thực đầy ý nghĩa đối với tôi. Phải cho khóa học này có thể kéo dài hơn để tôi có thời gian được trải nghiệm nhiều hơn. Nghe những lời Thầy Loan Văn Sơn nói và suy ngẫm về bản thân, có lẽ trước giờ tôi sống cho bản thân mình quá nhiều. Qua 2 ngày này, những lời đã ghi trên bảng gỗ, có lẽ tôi sẽ sống quan tâm tới gia đình, bạn bè và đồng nghiệp nhiều hơn. Không biết nói thế nào nhưng rất cảm ơn công ty TOPPION.” 
(Chị Phan Thị Ngọc Thúy – SA – Sales Dept.)


“Trước tiên tôi xin cảm ơn rất chân thành từ công ty SABMILLER và nhất là Thầy Loan Văn Sơn đã cho tôi và tất cả nhân viên có 2 ngày trải nghiệm tâm lý. Đã làm cho mọi người thay đổi, thực hiện dần trong suy nghĩ còn lệch lại trong thời gian đã qua. Cảm ơn chị Chuyên Gia Hoạt Náo và các bạn Thủ Lĩnh Tinh Thần. Khóa học quá hữu ích đối với tôi, tôi học được rất nhiều và có ý nghĩa rất lớn trong gia đình và xã hội.” 
(Chị Nguyễn Thị Xuân Yến – Monitor – Sales Dept.)
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox