PYMEPHARCO - Khóa Huấn Luyện "Tinh Thần Thủ Lĩnh PYMEPHARCO" 25,26/12/2013 và chương trình "PYMEPHARCO - 25 Năm Hội Ngộ Và Phát Triển"

PYMEPHARCO - Khóa Huấn Luyện "Tinh Thần Thủ Lĩnh PYMEPHARCO" 25,26/12/2013 và chương trình "PYMEPHARCO - 25 Năm Hội Ngộ Và Phát Triển"

 







Tiếp nối sự thành công Đêm Year End Party năm 2012 và kết quả đào tạo rất tốt từ Khóa Huấn Luyện Leader Mindset – Thay Đổi Mô Thức Lãnh Đạo dành cho đội ngũ quản lý, lãnh đạo, Công Ty CP Dược Phẩm Phú Yên – PYMEPHARCO tiếp tục tin chọn Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION để tổ chức Khóa Huấn Luyện “Tinh Thần Thủ Lĩnh PYMEPHARCO” cho 300 nhân viên hai ngày 25 & 26/12/2013 và chương trình tổng kết đặc sắc mang dấu ấn quan trọng “PYMEPHARCO - 25 Năm Hội Ngộ Và Phát Triển” vào đêm 26/12/2013 tại Khu Du Lịch Đầm Sen.
Khóa Huấn Luyện “Tinh Thần Thủ Lĩnh PYMEPHARCO” được xem như một hoạt động đào tạo gắn liền với văn hóa doanh nghiệp nhằm gắn kết đội ngũ, lên tinh thần, truyền bá văn hóa doanh nghiệp và nâng cao sức mạnh niềm tin vào tổ chức. Với những kỹ thuật tâm lý đặc biệt được ứng dụng, Khóa Huấn Luyện giúp phá bỏ cái tôi của từng cá nhân và hướng toàn bộ tư duy (Mindset) của tất cả đội ngũ PYMEPHARCO về cùng một tầm nhìn của tổ chức. Bên cạnh đó, các hoạt động Team Building được xây dựng kỹ lưỡng về cách thức và nội dung thông điệp truyền tải làm phát huy tinh thần đồng đội của nhân viên, nâng cao tinh thần trách nhiệm, hợp tác vì mục tiêu chung của PYMEPHARCO, dấy lên niềm tự hào của tổ chức, của tập thể và gia tăng mức độ trung thành đối với tổ chức.
Kết thúc hai ngày của Khóa Huấn Luyện, đêm 26/12/2013 là một đêm quan trọng đánh dấu sự phát triển bền vững “PYMEPHARCO - 25 Năm Hội Ngộ Và Phát Triển” với những trò chơi và các phần thi thể hiện tài năng đầy màu sắc của các nhân viên PYMEPHARCO. Mở màn chương trình đặc sắc với hoạt cảnh chiếc thuyền PYMEPHARCO được dàn dựng 3D cùng Ông Nguyễn Hữu Niên – Phó TGĐ PYMEPHARCO trong vai vị thuyền trưởng lèo lái con thuyền thẳng tiến ra biển lớn, vượt qua sóng gió và phát triển thịnh vượng đã khơi lại niềm tự hào lớn lao và niềm tin mãnh liêt của toàn bộ công nhân viên vào tổ chức của mình – Công ty CP Dược Phẩm Phú Yên – PYMEPHARCO.
Một số hình ảnh của hai ngày huấn luyện:
 
 
Một số hình ảnh của chương trình “PYMEPHARCO - 25 Năm Hội Ngộ Và Phát Triển”
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox