Prudential Finance - Khóa Huấn Luyện Middle Manager & Leader Mindset 18,19/6/2013

Prudential Finance - Khóa Huấn Luyện Middle Manager & Leader Mindset 18,19/6/2013

 



Là một doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài, trực thuộc Tập Đoàn Prudential Plc (Anh Quốc), Công ty TNHH MTV Tài Chính Prudentail Việt Nam (Prudential Finance) chính thức hoạt động tại Việt Nam vào tháng 10 năm 2007 và là Công ty có tiềm lực về tài chính vững mạnh, hoạt động hiệu quả và đang trên đà tăng trưởng với chỉ tiêu về chất lượng tài chính rất khả quan. Theo đuổi sứ mệnh trở thành Công ty tài chính cá nhân có quy mô lớn tại Việt Nam, cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng; Công ty Tài Chính Prudential đặc biệt quan tâm đến việc phát triển đội ngũ Quản lý, Lãnh đạo có đầy đủ kỹ năng, kiến thức và tầm nhìn. Ngày 18,19/6/2013, Prudential Finance đã hợp tác cùng Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn triển Khai TOPPION tổ chức thành công Khóa Huấn Luyện Middle Manager & Leader Mindset dành cho đội ngũ quản lý cấp trung và lãnh đạo cấp cao của mình.
Tạm bỏ qua những bộn bề lo toan trong công việc và cuộc sống, các Quản lý, Lãnh đạo của Prudential đã có hai ngày học thực sự ý nghĩa cùng nhau. Không chỉ là những kiến thức hệ thống trong Quản lý, những kỹ năng nâng cao kỹ năng, năng lực và tầm nhìn của một nhà Lãnh đạo thành công, mà Khóa Huấn Luyện còn mang lại cho Học Viên những giá trị cuộc sống nhân văn sâu sắc thông qua các trải nghiệm tâm lý đặc biệt ứng dụng kỹ thuật NLP (Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy)  phương pháp Coaching theo tiêu chuẩn của Liên Đoàn Coaching Quốc Tế (ICF) từ Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, các giá trị trong văn hóa doanh nghiệp của Prudential Finance được truyền tải đến đội ngũ Quản lý, Lãnh đạo qua những hoạt động và trò chơi vui nhộn được lồng ghép trong Khóa Huấn Luyện tạo nên sự tin tưởng vào tổ chức và lòng quyết tâm thực hiện thành công sứ mệnh mà Prudential Finance đã đặt ra.

 
 
CẢM NHẬN HỌC VIÊN SAU KHÓA HỌC
“Tôi rất thích những trải nghiệm của khóa học. Thay mặt công ty tôi xin trân thành cảm ơn Thầy Loan Văn Sơn đã truyền đạt những kiến thức kinh nghiệm giúp chúng tôi hiểu hơn về tầm lãnh đạo thật sự của một Leader. Công ty rất mong được tiếp tục hợp tác với TOPPION trong các khóa học sắp tới. Chúc TOPPION luôn luôn phát triển. Tôi xin trân trọng cảm ơn tất cả anh chị em TOPPION giúp khóa học thành công.”
 (Chị Nguyễn Thị Bích Nga – Training Manager – HR)


“Khóa học thú vị vì cho tôi những trải nghiệm mà tôi chưa từng nghĩ mình sẽ làm được, hoặc vì sợ hãi mà tôi không dám làm. Tôi thấy mình còn nhiều thứ cần thay đổi (kỹ năng, cách nhìn nhận vấn đề, quyết tâm và cam kết với chính mình). Tôi biết nếu tôi thành công và sống tốt, Ba Mẹ tôi sẽ rất tự hào và hạnh phúc về điều đó. Tôi có hai cháu rất dễ thương, tôi muốn làm nguồn cảm hứng cho chúng nó trong học tập, sở thích và cách chọn lựa cách sống. Xin cảm ơn công ty TOPPION và Thầy Loan Văn Sơn và toàn thể mọi người.” 
(Chị Phùng Tường Oanh Tiên – Tuyển Dụng và Phát Triển Tổ Chức – Nhân Sự)


“Tôi rất cảm ơn Thầy Loan Văn Sơn và các anh chị em hỗ trợ chương trình này. Cảm nhận của tôi sau chương trình học là: Có trách nghiệm hơn với gia đình bạn bè và công việc, có ý thức hơn về tương lai. Trong công việc thì xác định được mình quản lý nhân viên ở level nào. Thay đổi cách quản lý sau khóa học này.” 
(Anh Nguyễn Huỳnh Hiếu Trung – Channel Manager – sales)


“Một cảm nhận, một trải nghiệm hoàn toàn mới mà tôi có cơ hội được tham gia. Nó cho tôi một sức mạnh tinh thần để phấn đấu sống cho trọn vẹn, có ý nghĩa cho cuộc đời còn lại của mình. Tôi cần có sự thay đổi, để không hối tiếc đã lãng phí cuộc đời của mình, cần trân trọng những điều mình có. Cảm ơn gia đình, biết ơn những người đã có mặt trong cuộc sống của tôi. Xin cảm ơn công ty TOPPION về khóa học.” 
(Anh Hoàng Đinh Tràn – Branch Manager)


“Khóa học rất bổ ích và hay, đã cho người học sự xúc động, suy ngẫm và nhìn lại mình một cách sâu sắc. Những trải nghiệm trong khóa học dù khó khăn, dù đôi khi khắc nghiệt nhưng lại là bài học thực tế sâu sắc hơn tất cả bất cứ bài giảng và lý thuyết nào. Khóa học giúp tôi tự tin hơn về bản thân mình và có ý chí vượt qua mọi thử thách. Xin chân thành cảm ơn Thầy Loan Văn Sơn và các bạn cộng tác viên TOPPION.” 
(Chị Nguyễn Thị Minh Thúy – Head of Purchasing – HR & GA)


“Xin cảm ơn công ty TOPPION và Thầy Loan Văn Sơn cùng các anh chị, bạn và em trong tổ chức đã mang đến hai ngày học thật ý nghĩa cho bản thân tôi, gia đình và đồng nghiệp của tôi. Dù sau này thế nào đi nữa, mỗi người theo đuổi lý tưởng riêng của mình, dù ở nơi đâu nhưng khi có cơ hội gặp nhau ở đâu đó chúng ta sẽ có một lời chào nhau.” 
(Anh Nguyễn Hoàng Anh – BP & Manager – Finance)


“Từ trong khóa học, tôi hiểu được tầm quan trọng và ảnh hưởng của gia đình liên quan đến công việc hiện tại của mình như thế nào. Gia đình là cái cốt lõi mà tôi sẽ cố gắng tập trung, dồn mọi giá trị đạt được để phát triển, làm nơi nuôi dưỡng mọi điều tốt đẹp để cùng hướng tới mục đích chung của gia đình. Tại đây, tôi cũng hiểu gia đình là nơi phát nguồn cho mọi thành công sau này của mình.” 
(Chị Trần Thị Thanh Thụy – TP đối soát và lưu trữ - BPNV)
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox