Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận triển khai khóa huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset (28 & 29/08/2014)

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận triển khai khóa huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset (28 & 29/08/2014)

 
 

 

Trong hai ngày 28-29/8/2014 vừa qua tại trụ sở của Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận(PNJ) số 170E Phan Đăng Lưu, Q. Phú Nhuận, Tập Đoàn Huấn luyện và Tư vấn Triển khai TOPPIONđã tổ chức thành công Khóa Huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset Inhouse cho 100 Quản lý cấp trung và cấp cao của PNJ - đây là một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong ngành Vàng bạc đá quý tại Việt Nam. PNJ có một đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với các sản phẩm trang sức tinh tế và chất lượng. Đến với Khóa Huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset, tập thể các Quản lý của PNJ có dịp củng cố thêm tinh thần nhiệt huyết, các giá trị cốt lõi, văn hóa của PNJ cũng như được cung cấp các kiến thức trọng tâm, hệ thống và khoa học trong quản trị.
 
PHẠM THỊ MỸ HẠNH – Phó Tổng Giám Đốc PNJ
“Tôi đã được tham gia các khóa huấn luyện có nội dung tương tự nhưng tôi vẫn nhận được giá trị trong khóa học này vì Chương trình đã hệ thống lại kiến thức rất logic, giúp tôi có thêm quyết tâm thực hiện các mục tiêu đề ra với năng lượng mới. Một điều khác là tôi đã được học tập và trải nghiệm với các đồng nghiệp và cấp dưới vô cùng thú vị. Đây là một điều tuyệt vời! Hy vọng có thêm những khóa học khác như vậy.”
 
LÊ HỮU HẠNH – Phó Tổng Giám Đốc Kinh Doanh PNJ
“Rất hữu ích cho việc nhìn nhận lại mình trong khoảng thời gian qua! Tôi nhận ra mình còn có những hành động và phương pháp xử lý chưa phù hợp với Công ty và Gia đình. Khóa học có thể được xem như một công cụ để biết mình đang ở đâu và tạo động lực cho sự tiếp tục phát triển. Cung cấp những kiến thức và công cụ sẽ là kim chỉ nam cho dẫn đường cho kịp đà tái cấu trúc của công ty. Những hoạt động rất ấn tượng, các video có ý nghĩa thiết thực và giúp buổi học rất sinh động.”
 
NGUYỄN VŨ PHAN – Phó Tổng Giám Đốc PNJ
“- Nội dung thiết thực
- Phương pháp truyền đạt hấp dẫn
- Giảng viên nhiệt tình
- Tài liệu rõ ràng đầy đủ
- Thời lượng phù hợp
- Có khả năng áp dụng cao trong cuộc sống và công việc”
 
NGUYỄN HOÀNG CHÂU – Giám Đốc PNJ
“Khóa học rất ấn tượng, đặc biệt là về kỹ năng sống trong gia đình và công việc, đây là điều đôi khi lo làm việc mà quên mất. Khóa học đã cho người học nhiều cảm xúc và gợi lại nhiều điều ý nghĩa nhưng đôi lúc bị bỏ quên.”
 
NGUYỄN NGỌC HUỆ - Phó Giám Đốc PNJ
“Tôi thấy mình may mắn và hạnh phú khi được tham gia khóa học này. Chỉ 2 ngày nhưng tôi đã ngộ ra nhiều điều, đã chiêm nghiệm, đã đút kết và biết rõ mình đã làm gì và phải làm gì cho gia đình, Công ty, bạn bè, và tất cả những người xung quanh. Cảm ơn cuộc đời !”
 
NGUYỄN HOÀNG OANH – Giám Đốc Xuất Khẩu
“Khóa học đã cho tôi triết lý lãnh đạo mang tính thực tế, có thể áp dụng ngay trong công việc và gia đình. Tôi rất tâm đắc với khóa học này, nó giúp tôi ngộ ra nhiều điều trong cuộc sống. Cách tổ chức của TOPPION bài bản, chuyên nghiệp. Cách trình bày của Chuyên gia sinh động, nhiều cảm xúc, dễ đi vào lòng người.”
 
HUỲNH VĂN TẤN – Phó Giám Đốc Marketing PNJ
“- Tuyệt vời
- Ngộ ra nhiều điều về bản thân và công việc, gia đình, cuộc sống
- Phải biết yêu thương, trân trọng và biết ơn nhiều hơn nữa
- Phải nghiêm khắc với bản thân hơn.”
 
PHẠM THÚY DUNG – Giám Đốc Chi nhánh PNJ Miền Bắc
“Tôi đã nhận ra và hiểu ra rất nhiều điều trong 02 ngày vừa qua. Tôi đã khóc nhiều lần vì nhận ra rằng trong 19 năm qua tôi nghĩ rằng mình đã làm hết sức cho gia đình, cha mẹ, cống hiến hết sức cho Công ty nhưng thực ra vẫn chưa đúng nghĩa của nó. Tôi sẽ làm được những việc mà cách đây 3 ngày tôi nghĩ mình không thể làm được. Tôi sẽ cống hiến nhiều hơn nữa cho Công ty và gia đình nhỏ của mình. Cảm ơn anh Sơn, cảm ơn Công ty đã cho tôi khóa học này.”
 
LA QUAN LỢI – Giám Đốc – Chi nhánh PNJ Miền Tây
“Nhận thức được sự trân trọng, biết ơn, yêu thương đối với gia đình và Công ty. Thấm nhuần 6 cấp độ lãnh đạo, vận dụng vào thực tiễn gia đình và Công ty. Hãy làm việc bằng trách nhiệm, sáng tạo, đổi mới, trung thực, chất lượng trong từng hành vi của mình. Cảm ơn sự quan tâm của Ban Giám Đốc, sự hướng dẫn của thầy Loan Văn Sơn. TOPPION đã mang đến cho tôi cảm xúc, sự quý mến và tình yêu thương.”
 
TRẦN THIỆN NHÃ – Giám Đốc – Chi nhánh Buôn Ma Thuột
“Cảm xúc rất tuyệt khi trải qua 2 ngày cùng các đồng nghiệp! Khóa học rất bổ ích, cho chúng ta thấy được nhiều điều đơn giản nhưng vì lý do nào đó đã bị bỏ quên. Khóa học chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống và công việc. Đội ngũ giảng dạy rất vui vẻ và nhiệt tình, tạo được sự quan tâm và đẩy được cảm xúc của học viên lên cao. Xin chúc cho TOPPION luôn thành công và đồng hành cùng sự thành công của các Doanh nghiệp Việt Nam!”
 
LÂM TRANG THỦY TIÊN – Phó Giám Đốc – Chi nhánh PNJ Miền Trung
“Tôi đã từng tham gia nhiều khóa huấn luyện nhưng thực sự đây là một khóa huấn luyện cho tôi nhiều cảm xúc, nhiều trải nghiệm, nhiều bài học cho gia đình, cho công việc và cho tôi. Sự lồng ghép âm nhạc, vận động, kiến thức, trải nghiệm thực tế, liên kết công việc và gia đình, khơi dậy trong nội tâm nhiều suy ngẫm và giúp tôi bừng tỉnh. Tôi biết mình đang ở đâu, đã làm gì và cần phải làm gì. Buổi học rất hay, không nhàm chán, nội dung sâu sắc. Hy vọng được tham gia thêm nhiều khóa huấn luyện nữa để nâng cao nhận thức lãnh đạo của mình và công hiến nhiều hơn nữa cho Công ty PNJ.”
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox