Ngân Hàng Sacombank - Khóa Huấn Luyện Middle Manager & Leader Mindset 20 &21/09/2013

Ngân Hàng Sacombank - Khóa Huấn Luyện Middle Manager & Leader Mindset 20 &21/09/2013

 
 
 
 
 
 
 
 
 




 
Là một ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tiên tại Việt Nam với chặn đường phát triển không ngừng, hiện nay Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín -
Sacombank 
đã đạt được rất nhiều bằng khen, giải thưởng trong nước cũng như quốc tế. Với slogan đã đặt ra “Năng lực vượt trội, khát vọng vươn xa”, Sacombank đặt tầm nhìn trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu Việt Nam và khu vực. Qua 21 năm phát triển, Sacombank đã có một nền tảng vững vàng với hơn 10.000 Cán bộ nhân viên, 416 điểm giao dịch, hệ thống công nghệ hiện đại và năng lực tài chính ổn định để sẵn sàng cho công cuộc kiến tạo mới.



Không ngừng vươn xa hơn nữa trong tương lai, Ngân hàng Sacombank quan tâm đến việc phát triển và đào tạo đội ngũ Quản lý, Lãnh đạo bên cạnh việc có đầy đủ kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng chuyên môn mà còn phải có tầm nhìn và tâm huyết. Trong hai ngày 20 & 21/09/2013 vừa qua tại Cần Thơ, Ngân hàng Sacombank đã tin tưởng và hợp tác cùng Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION tổ chức Khóa Huấn Luyện Middle Manager & Leader Mindset dành cho gần 100 cấp Quản lý, Lãnh đạo của Sacombank khu vực Tây Nam Bộ.


Khóa  Huấn Luyện Middle Manager & Leader Mindset hân hạnh nhận được sự tham gia rất nhiệt tình và những đánh giá cao từ các Quản lý, Lãnh đạo của Sacombank. Với phương pháp đào tạo độc đáo, Khóa Huấn Luyện sử dụng công cụ Coaching theo tiêu chuẩn của Liên đoàn coaching quốc tế ICF trong các bài tập thực hành và kèm cặp tại chỗ để Học viên có thể nhuần nhuyễn các kiến thức trong Khóa Huấn Luyện. Không chỉ đơn thuần là một khóa học cung cấp những kiến thức, kỹ năng của một nhà lãnh đạo thành công trong kỷ nguyên lãnh đạo mới hiện nay, mà Khóa Huấn Luyện còn mang đến cho các Học viên những giây phút thật sự ý nghĩa với các trải nghiệm tâm lý ứng dụng kỹ thuật NLP - Lập trình ngôn ngữ tư duy từ Hoa Kỳ kết hợp với các hoạt động gắn chặt những giá trị Văn hóa doanh nghiệp Sacombank, giúp các Quản lý, Lãnh đạo Sacombank từ các chi nhánh khác nhau của khu vực Tây Nam Bộ thêm gắn kết, gần gũi và dấy lên trong họ một ngọn lửa nhiệt huyết trong công việc đang phụ trách cùng niềm tin mãnh liệt vào tổ chức của mình.


 
CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN SAU KHÓA HUẤN LUYỆN

“Nội dung sâu sắc và phù hợp vị trí đang phụ trách. Đơn vị tổ chức, nhân sự hỗ trợ chuyên nghiệp. Ý nghĩa và tác động lớn đến từng vị trí tham dự, có thể tạo sự thay đổi tích cực lớn cho SACOMBANK, cho gia đình , cá nhân và người tham gia.”
 (Anh Cao Tấn Phong – Phó Giám Đốc - CNHCT)


“Khóa học rất hay và bổ ích, giúp cho tôi khơi dậy lại tinh thần hăng say như những ngày đầu bước vào SACOMBANK. Giúp tôi hệ thống lại công việc quản lý, giúp tôi thêm kiến thức về xây dựng gia đình theo hệ thống chuẩn mực hơn.” 
(Anh Phùng Thanh Hải – TP KT HC – CN Phú Quốc)


“Rất hữu ích đối với đơn vị công tác. Chỉ ra được  những điều còn thiếu sót, khơi gợi nguồn năng lượng trong bản thân, hướng dẫn tuyệt vời, đã cho mỗi cá nhân biết mình phải làm gì để khắc phục các lỗi vướng mắc tại mỗi đơn vị, tạo niềm tin trong mỗi cá nhân để phát triển cá nhân và đơn vị trong thời gian tới. Đối với gia đình sẽ chia sẻ nhiều hơn, yêu thương hơn, nền tảng của hiện tại và phát triển trong tương lai.” 
(Anh Trương Thanh Tuấn – Trưởng Phòng GD – CN Rạch Sỏi)


“Khóa học rất bổ ích đối với tôi, giúp tôi khắc phục những thiếu sót, tạo động lực cho tôi, phấn đấu trong thời gian tới. Qua khóa học này còn giúp tôi tăng cường chăm sóc gia đình. Cam kết hoàn thành kế hoạch vì mục tiêu của cơ quan. Rất cảm ơn Thầy Loan Văn Sơn.” 
(Anh Nguyễn Đức Anh – TP DN – Phòng Doanh Nghiệp)


“Áp dụng được trong thực tế, mang tính ứng dụng cao. Giúp bản thân ngộ ra nhiều điều thật ý nghĩa và sâu sắc. Tạo động lực cho bản thân trong việc hoàn thành mục tiêu, kế hoạch. Những bài học thật cảm động và quyết tâm thực thi sống tốt hơn.” 
(Chị Lương Thị Trúc Mai – Phó Giám Đốc – CN Đồng Tháp)


“Trải qua 2 ngày huấn luyện bởi chuyên gia Loan Văn Sơn, tôi như được tiếp thêm nhiều động lực và học được nhiều điều trải nghiệm trong cuộc sống cũng như trong công việc. Khóa học cũng đã làm thay đổi về một số khái niệm cũng như nhận thức về công việc điều hành tại đơn vị của tôi. Tôi sẽ đưa những điều đã học áp dụng ngay vào công việc, giúp hoạt động tại đơn vị được tốt hơn. Và rất mong sẽ tiếp tục được tham gia các khóa học khác do công ty TOPPION tổ chức.” 
(Anh Huỳnh Công Khanh – Trưởng PGD – CN Long Xuyên)


“Khóa học đã giúp cho bản thân chúng tôi có những trải nghiệm thật rất đời thường và những điều mới lạ và điều quan trọng là còn khá nhiều vấn đề mà bản thân tôi còn phải xem lại và chấn chỉnh những vấn đề còn tồn tại (cả công việc tại cơ quan và cả gia đình). Để giúp chúng tôi hệ thống lại những khả năng cơ bản của một quản lý đầy đủ hơn những nội dung rất thường nhưng rất hữu ích và hiệu quả trong công việc. Chắc chắn một điều tôi và cả nhân viên sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn trong thời gian tới. Xin cảm ơn!” 
(Anh Nguyễn Thiện Phú – Phó Giám Đốc – CN Cần Thơ)


“Khóa học này rất tốt, dạy cho tôi biết thêm những kỹ năng đang khuyết cũng như những kinh nghiệm sống. Sau khóa học này tôi sẽ về đơn vị rà soát lại những hệ thống để truyền đạt, hướng dẫn, kèm cặp nhân viên mình thành những người kế thừa trong thời gian sắp tới. Hy vọng Trung Tâm Đào Tạo tổ chức thêm nhiều khóa học bổ ích như chương trình này.” 
( Anh Trịnh Kiến Quốc – Trưởng PGD – CN An Phú, Cần Thơ)


“Khóa học cho tôi nhìn lại các vấn đề đã qua đang tồn tại trong đơn vị mình từ đó áp dụng các kiến thức đã học vào công việc cũng như cuộc sống. Cảm ơn ngân hàng SACOMBANK đã tạo điều kiện cho tôi tham gia khóa học này.” 
(Anh Dương Tấn Đạt – TPGD – CN Cần Thơ)
“Hiểu rõ hơn về vai trò của người lãnh đạo là không chỉ làm tốt việc ở cơ quan mà phải điều hành cùng gia đình và những người thân nhất của chúng ta tạo ra những thử thách cho một LEADER thật sự nếu bạn muốn làm trước tiên bạn phải dám thử thách”
 (Anh Trần Thanh Tâm – TPGD -  CN Lấp Vò)
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox