Ngân Hàng BIDV - Khóa Huấn Luyện Middle Manager & Leader Mindset ngày 24 & 25/08/2013

Ngân Hàng BIDV - Khóa Huấn Luyện Middle Manager & Leader Mindset ngày 24 & 25/08/2013

 




Tiếp nối thành công của Chuyên đề huấn luyện Leader Mindset dành cho các cấp Lãnh Đạo, Quản Lý tại Hà Nội ngày 10 & 11/05/2013, Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam BIDV tiếp tục hợp tác cùng đơn vị đào tạo Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION tổ chức Khóa Huấn Luyện Middle Manager & Leader Mindset ngày 24 & 25/8/2013 dành cho gần 100 Quản Lý, Lãnh Đạo trụ sở chính và các đơn vị thành viên của BIDV toàn quốc nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển đội ngũ kế thừa để sẵn sàng nhận nhiệm vụ ở những vị trí cao hơn.
Khóa Huấn Luyện ứng dụng kỹ thuật NLP - Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy - phương pháp đào tạo tiên tiến hàng đầu thế giới nhằm tạo sự đột phá trong mô thức (Mindset), từ đó dẫn dắt hành vi, phát triển kỹ năng và phẩm chất của người lãnh đạo. Ngoài ra, Khóa Huấn Luyện còn truyền tải những kiến thức bổ ích nhằm phát triển về tư duy hệ thống và nâng cao tầm nhìn, năng lực lãnh đạo của các Học Viên. Ông Nguyễn Xuân Quang - Phó Giám Đốc Trường Đào Tạo Cán Bộ BIDV đánh giá rằng, TOPPION Group với kiến thức, kinh nghiệm, sự nhiệt tình và tính chuyên nghiệp của mình đã giúp đội ngũ CB - CNV của BIDV trở nên chuyên nghiệp hơn, hiệu quả hơn và đã tham gia vào việc thúc đẩy hai yếu tố “hiệu quả” - “nhân văn” trong văn hóa của BIDV lên một tầm cao mới. Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ mong muốn tiếp tục được cộng tác cùng TOPPION trong tương lai.
Một số hình ảnh của Khóa Huấn Luyện:
 
 

CẢM NHẬN HỌC VIÊN SAU KHÓA HUẤN LUYỆN
 
“Thiết thực, bổ ích, không những cho công việc mà cho cả cuộc sống. Đây là khóa học tốt nhất tôi từng tham gia.” 
(Anh Ngô Chí Cường – Phó Trưởng Phòng – Phòng Quản Lý Rủi Ro)


“Khóa học cung cấp những kiến thức hữu ích về các giá trị, những công cụ, phương pháp mà một cá nhân hay người lãnh đạo có thể đạt được thành công trong cuộc sống hay công việc. Khóa học giúp học viên có những tải nghiệm rất ý nghĩa và hữu ích. Xin chân thành cảm ơn Thầy Loan Văn Sơn và các anh chị đồng nghiệp tại công ty TOPPION.” 
(Chị Bùi Lan Anh – Phó Giám Đốc – Trung Tâm Thanh Toán)


“Lần đầu tiên trong cuộc đời mình, tôi được tham gia lớp học đầy ý nghĩa, về nội dung, phương pháp, chương trình giảng dạy rất tốt, phù hợp và bổ ích, đã giúp tôi cảm nhận rõ hơn vai trò, công việc và tạo cho tôi những kế hoạch, mình nên làm gì, phải làm gì để đạt được thành công theo mục tiêu mình hướng tới. Qua thời gian 2 ngày ngắn ngủi nhưng để lại cho tôi tình cảm rất lớn đối với giảng viên. Xin chân thành cảm ơn Chuyên Gia Loan Văn Sơn cùng tất cả các anh chị.” 
(Anh Trần Thanh Sơn – Trưởng Phòng KH2 – BIDV Nghệ An)


“Khóa học mới, lạ, có rất nhiều kiến thức cần học hỏi và rất cần thiết đối với các Leader và tất cả nhân viên. Khóa học không chỉ đào tạo về kiến thức trong công việc mà ngay cả trong gia đình và xã hội. Cách truyền tải đến học viên rất tốt, để tự bản thân tự trải nghiệm và rút ra điều cần thiết và tạo tâm lý cho học viên phải làm được những điều học tại lớp để áp dụng trong quá trình làm việc. Giảng viên và các anh chị quản lý lớp rất nhiệt tình. Nếu có cơ hội, mong muốn cơ quan được học lớp này.” 
(Anh Nguyễn Văn Dũng – Phó Gíam Đốc PGP)


“Giảng viên Loan Văn Sơn có nhiều king nghiệm, có phương pháp sư phạm, truyền đạt ý tưởng rõ rằng, dễ hiểu. Phương pháp giảng dạy ấn tượng, thu hút, dễ nhớ, dể hiểu. Đội ngũ hỗ trợ và hoạt náo nhiệt tình, chuyên nghiệp. Hiệu quả có thể đánh giá và thể hiện ngay trong khóa học. tạo cảm hứng cho học viên. Mong muốn được Chuyên Gia Loan Văn Sơn tiếp tục đào tạo những chủ đề tương tự. Tôi sẽ giới thiệu cho người nhà và đồng nghiệp. Đặc biệt sẽ cho con tham gia khóa học khi đủ lớn.” 
(Chị Đỗ Thị Việt An – Phó Trưởng Phòng Phụ Trách – Trưởng ĐTCB BIDV)


“Khóa học giúp tôi có những kiến thức bổ ích và hiệu quả trong công tác quản lý. Giúp tôi biết được những điểm còn khuyết của bản thân mình. Khóa học giúp có những trải nghiệm thật sự ý nghĩa. Nhìn lại những gì tôi đã trải qua, để nhìn lại mình một cách thật lòng, bỏ đi những vòng xoay của công việc. Tôi thật sự có niềm tin rằng, mình sẽ thay đổi tư duy trong cách quản lý. Thấy mình cần phải có mục đích và phải sống ý nghĩa hơn. Chúc Thầy Loan Văn Sơn sẽ luôn thành công trong công việc truyền lửa, thắp sang niềm tin cho những cán bộ khác. Và chúc Thầy Loan Văn Sơn luôn luôn thành công trong mục tiêu lớn lao hơn.”
(Chị Nguyễn Thị Bích Thúy – Phó Phòng – PGD BIDV)


“Đối với tôi, lớp học này quả thật tuyệt vời, tôi đã tham gia nhiều lớp học nhưng có lẽ đây là lớp học đem lại cho tôi nhiều điều nhất và nhiều thứ cần học về kiến thức thực tế nhất. Qua lớp học này, tôi đã định vị cho mình đang ở cấp lãnh đạo nào và cần phấn đấu lên cấp lãnh đạo (cấp 3), thay đổi bản thân và lãnh đạo. Tôi cảm ơn công ty BIDV và công ty TOPPION đã tổ chức một lớp học đầy những kiến thức, cách truyền tải, các bài học tình huống khác lạ và mới mẻ. Xin kính chúc các anh chị trong công ty BIDV và TOPPION nhiều sức khỏe và luôn thành công trong cuộc sống và công việc” 
(Anh Nguyễn Quang Huy – Phó Trưởng Phòng Kế Toán Tổng Hợp – Kế Hoach tổng Hợp BIDV)
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox