Ngân Hàng BIDV - Chuyên đề Huấn Luyện Leader Mindset ngày 10 & 11/05/2013

Ngân Hàng BIDV - Chuyên đề Huấn Luyện Leader Mindset ngày 10 & 11/05/2013

 


Nhằm đáp ứng yêu cầu cần thiết trước khi triển khai dự án BSC cho toàn hệ thống doanh nghiệp; sự đồng thuận, hiệp lực, trách nhiệm và cam kết của tất cả đội ngũ nhân sự mà nhất là đội ngũ Lãnh Đạo Cấp Cao và Quản Lý Cấp Trung, ngày 10 và 11/05/2013, Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION (đơn vị thực hiện gói thầu Xây dựng triển khai Balance Score Card - Thẻ điểm cân bằng và Các chương trình giải pháp chiến lược các cấp tại BIDV) đã tổ chức Chuyên đề Huấn Luyện Leader Mindset cho các Lãnh Đạo, Quản Lý Cấp Cao, Trưởng Ban… trực tiếp tham gia BSC cấp toàn hệ thống của Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam BIDV tại trụ sở chính của BIDV (Hà Nội).
Mục tiêu của Chuyên đề Huấn Luyện là hướng toàn bộ Mindset (mô thức) của đội ngũ Lãnh Đạo, Quản Lý về cùng một tầm nhìn dựa trên giá trị cốt lõi và văn hóa của BIDV; gắn kết chặt chẽ đội ngũ Lãnh Đạo về mặt cảm xúc, giá trị tinh thần, nâng cao tinh thần trách nhiệm và hợp tác vì mục tiêu chung. Với tầm nhìn và chiến lược phát triển mới đến năm 2020 của BIDV, Chuyên đề Huấn Luyện giúp kích thích khả năng tư duy mới sau khủng hoảng của Học Viên để đón nhận sự thay đổi mới tích cực, nâng cao khả năng tư duy, khả năng ra quyết định và nâng tầm Lãnh Đạo của người học theo “Mô hình 06 cấp độ lãnh đạo”(được đăng ký bản quyền bởi TOP PION Group).
Chuyên đề Huấn Luyện Leader Mindset cho toàn bộ đội ngũ Lãnh Đạo, Quản Lý, Trưởng Ban… trực tiếp tham gia BSC cấp toàn hệ thống BIDV được đào tạo theo phương pháp ứng dụng kỹ thuật Thôi Miên, NLP - Lập trình ngôn ngữ tư duy và phương pháp Coaching theo chuẩn quốc tế. Các trải nghiệm tâm lý đặc biệt hoàn toàn mới lạ được các Học Viên đánh giá là đã tác động hiệu quả về mặt tâm lý giúp mục tiêu của Khóa Huấn Luyện được truyền đạt một cách tốt nhất. Điểm đặc biệt của Chuyên đề Huấn Luyện là hệ thống bài tập rèn luyện liên tục trong 17 tuần để đánh giá và kiểm tra lại cấp độ lãnh đạo đạt được sau 06 tháng tham gia chuyên đề.
 
 
 
CẢM NHẬN HỌC VIÊN SAU KHÓA HỌC
“Về nội dung : khóa học đã cho tôi những bài học bổ ích để áp dụng cho công việc cũng như cuộc sống cá nhân. Về cách thức đào tạo, rất ấn tượng, tạo sự tập trung tối đa cho các học viên. Tôi đánh giá cao khóa học này.” 
(Chị Trịnh Thị Huệ Chi – Giám đốc Ban Định chế Tài chính)


“Phương pháp đào tạo có sự uyển chuyển, không sáo rỗng, có đổi mới. Tạo sự đồng lòng, quyết tâm giữa cá nhân và tổ chức.Tạo sự hứng khởi cho mỗi cá nhân trong tổ chức, tạo động lực để cống hiến đối với sự nghiệp, gia đình và xã hội. Tiếp thu được tình cảm, đồng điệu và sự hiểu nhau, chia sẻ giữa những đồng nghiệp. Sống và làm việc có trách nhiệm, mục tiêu rõ ràng hơn.” 
(Chị Lê Thị Kim Khuyên - Ủy viên Hội đồng Quản trị)


“Khóa học rất bổ ích, đem lại không khí mới cho tôi trong công tác và cuộc sống.Tôi nghĩ cần tổ chức khóa học tương tự và làm sao để bố trí cho lãnh đạo cấp cao của BIDV (HĐQT, Ban Điều hành) tham gia. Có thể bố trí học tốt hơn nếu tổ chức khóa học “off-line” nghĩa là tập trung ở một nơi cách biệt cơ quan và nhà ở.” 
(Anh Đặng Mạnh Phổ – Phó Tổng Giám đốc – Ban điều hành BIDV)


“Bổ ích, thiết thực cho công việc và cuộc sống. Mạch lạc, dễ nhớ, dễ sử dụng, có ảnh hưởng đến cách suy nghĩ, phong cách lãnh đạo của cá nhân tôi trong thời gian tới. Giúp tạo dựng niềm tin cá nhân vào chính mình để thay đổi và vượt qua những thách thức trong thời gian tới. Hy vọng tiếp tục coaching, xây dựng khóa học Balance Score Card.” 
(Chị Nguyễn Thị Quỳnh Giao – Giám đốc – Bộ phận Ngân hàng Phát triển bán lẻ)


“ Khóa học rất bổ ích, Giảng viên đã hệ thống lại những kiến thức mặc dù trong cuộc sống hàng ngày đều trải qua, gặp phải nhưng bản thân không chú ý. Một số quan điểm mới thu được từ lớp học chắc chắn sẽ giúp tôi trong cuộc sống sau này rất nhiều, có nhiều điều tôi sẽ rút được kinh nghiệm.” 
(Anh Nguyễn Trọng Kiên – Phó Giám đốc – Trung tâm Công nghệ Thông tin)


“Khóa học đã cho học viên là những cán bộ lãnh đạo của BIDV những kiến thức nghiên cứu về hành vi của người lãnh đạo mà những hành vi tích cực đóng góp cho sự phát triển của tổ chức. Đồng thời biết kiềm chế, điều chỉnh những hành vi không tích cực để tránh sự tác động không tốt đến tổ chức. Những kiến thức đó đã có đâu đó nhưng với cách giảng dạy hệ thống,nói chuyện khoa học đã tạo nên hiệu quả rất nhiều đối với tôi trong cuộc sống và công việc.” 
(Chị Phan Thị Chinh – Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng BIDV)
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox