Khóa huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset cho Lãnh Đạo, Quản lý cấp trung Sacombank Cần Thơ ngày 13 & 14/05/2015

Trong hai ngày 13 & 14/05/2015 Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức Khóa Huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset (Thay Đổi Mô Thức Quản Lý & Lãnh Đạo) cho Lãnh đạo và Quản lý cấp trung của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) tại Cần Thơ.
 
Song song với các kiến thức về quản trị được chắt lọc, hệ thống hóa một cách khoa học, Khóa Huấn Luyện ứng dụng các kỹ thuật NLP (Neuro Linguistic Programing – Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy), kỹ thuật Coaching thay đổi hành vi của Liên Đoàn Coaching Quốc Tế ICF và Mạng Lưới Coaching Toàn Cầu dành cho Lãnh đạo Marshall Goldsmith Stakeholder Centerd (Wolrd # 1 Leadership Thinker) để tạo tiền đề thay đổi Mô thức (Mindset) của Nhà Lãnh đạo.
Các quản lý của Sacombank đã có 02 ngày học tập và trải nghiệm cùng nhau vô cùng ý nghĩa và sôi động. 
 
CẢM NHẬN VỀ KHÓA HUẤN LUYỆN CỦA MỘT SỐ LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ: 
 
Anh CHÍ TRUNG – Phó Giám Đốc Khu Vực Đặc Thù: "Khóa Huấn Luyện rất hữu ích cho các cấp lãnh đạo & nhân viên trong một tập thể dù bất cứ là loại hình gì, kể cả cho đơn vị nhà nước, hành chính sự nghiệp. Mong rằng các trải nghiệm sẽ giúp chúng ta thực hiện nhiệm vụ một cách rất trách nhiệm trong công việc và cuộc sống. Nội dung phù hợp với đối tượng, với lớp dành cho CBNV, có thể triển khai lần lượt cho toàn bộ nhân viên của Sacombank.” 
 
Chị KỲ PHƯƠNG – Giám Đốc – SACOMBANK CÀ MAU: "Một khóa học thiết thực cho cuộc sống và công việc của từng học viên. Điều chỉnh những nhận thức và hành vi chưa phù hợp của bản thân để có những giải pháp thiết thực hoàn thiện bản thân, gia đình và cho đơn vị. Có thêm những trải nghiệm quý để hỗ trợ người thân, bạn bè, đồng nghiệp, có suy nghĩ và giải pháp để xây dựng gia đình, tổ chức ngày càng tốt hơn.” 
 
Anh LÊ VĂN NHU - Phó Phòng Giao Dịch – SACOMBANK PHÚ TÂN: "Từ trước tới nay tôi đã tham dự nhiều khóa học nhưng khóa học này là khóa để lại nhiều điều hay và những trải nghiệm trước đây chưa từng có. Cách giảng của Chuyên gia rất chuyên nghiệp và thực tế, tạo không khí lớp học thật thoải mái và hiệu quả. Qua lớp học đã cho bản thân tôi nhận ra rằng mình đã bỏ lỡ quá nhiều việc cần phải làm cho gia đình, bản thân, công việc và đồng nghiệp. Tuy nhiên, thông qua lớp học tôi tự cam kết là sẽ hành động thực tế để thay đổi bản thân, thay đổi tình hình hiện tại nhằm đem lại hiệu quả cao nhất.”
 
Anh CHÍ TRUNG – Trưởng Đơn Vị – SACOMBANK BẠC LIÊU: "Rất thú vị! Áp dụng, vận dụng những điều được truyền đạt trong công việc và cuộc sống. Có kế hoạch cho công việc và cuộc sống. Nâng tầm lãnh đạo. Quyết tâm hoàn thành các mục tiêu đề ra.” 
 
Anh NGUYỄN VĂN BÁ – Phó Phòng Giao Dịch – SACOMBANK GIỒNG RIỀNG: "Tôi đã học xong MBA, tính đến nay, đây là bài học giá trị nhất. Giúp khơi dạy nhân tố tiềm ẩn trong con người như trách nhiệm, yêu thương, đạo đức. Giúp hài hòa thời gian 24 g mình có. Khóa học còn khơi lại cho tôi nhiều cảm xúc như vui, buồn, chia ly, mất mát. Quan trọng nhất là tôi biết nhìn nhậ lại khuyết điểm, phát triển năng lực cốt lõi để có thể hoàn thành mục tiêu theo đuổi level 4 trong 1 năm tới.” 
 
Anh MINH GIANG – Phó Phòng Giao Dịch – SACOMBANK LẤP VÒ: "Xin cảm ơn Ban Giám Đốc Sacombank và Thầy Sơn. Qua khóa học, tôi : Được nhìn lại, suy ngẫm; Tạo động lực, tự nguyện muốn thay đổi tốt hơn; Hiểu được bản thân đã làm được gì cho gia đình và Sacombank; Có kiến thức về người lãnh đạo; Biết được mình cần làm gì sau khóa học để vươn lên, để xứng đáng với sự tinh tưởng của Ban Lãnh Đạo cho vị trí hiện tại; Biết như thế nào là lắng nghe, cảm thông với đồng nghiệp và Ban Lãnh Đạo; Biết được cách phân tích hiệu quả các vấn đề phát sinh trong gia đình, công việc một cách khoa học để xử lý phù hợp hơn. Tóm lại: chắc chắn gia đình tôi sẽ hạnh phúc hơn; Bản thân tôi không hối tiếc nhiều sau này; Sacombank Lấp Vò sẽ tốt hơn, hiệu quả hơn và đoàn kết hơn.” 
 
Chị CẨM TÚ – Trưởng Bộ Phận Tư Vấn – SACOMBANK CẦN THƠ: "Qua khóa học tôi nhận thấy bản thân còn thiếu sót nhiều điều để trở thành một quản lý giỏi, một nhà lãnh đạo thành công. Tôi biết mình thiếu gì, sai sót ở điểm nào, điều gì cản trở bản thân tôi trong từng bước thăng tiến. Cảm ơn Sacombank đã cho tôi cơ hội được tham gia. Cảm ơn TOPPION và Thầy Sơn đã chia sẻ, chỉ ra cho tôi thấy muốn thành công không phải do người khác đem lại mà do bản thân mình chi phối tất cả. Chân thành cảm ơn!” 
 
Anh LÊ VĂN GIANG - Phó Phòng Giao Dịch – SACOMBANK THÁP MƯỜI: "Lần đầu tiên tôi được học một khóa đào tạo, huấn luyện chỉ diễn tả được trong 2 từ “Tuyệt Vời”.”
 
Anh VŨ NGỌC HOÀNG – Trưởng Phòng Giao Dịch – SACOMBANK HÀ TIÊN: "Sau 2 ngày tham dự khóa học tôi đã vỡ lẽ ra được rất nhiều kiến thức về quản lý mà từ trước giờ chưa được tiếp cận. Tôi sẽ áp dụng những kiến thức này vào thực tiễn công việc và cuộc sống ngay khi về tới đơn vị và gia đình mình. Cảm ơn anh Loan Văn Sơn và đội ngũ cộng sự của mình đã rất nhiệt huyết truyền đạt những kiến thức rất hữu ích trong 2 ngày qua. Kính chúc anh chị sức khỏe và thật nhiều thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống.” 
 
Chị NGỌC DIỄM – Phó Phòng Giao Dịch – SACOMBANK NGÃ BẢY – HẬU GIANG: "Đây thực sự là một khóa học bổ ích với tôi, trước khi học tôi luôn rất tự tin vào bản thân, về cách lãnh đạo của mình, về cách sống và làm việc của mình. Tôi luôn tự cho mình là hoàn hảo nhưng sau khi test và qua buổi học tôi nhận ra mình còn rất nhiều thiếu sót và bản thân phải cố gắng hơn nữa, luyện thật nhiều để có thể trở thành người lãnh đạo tốt, để có thể làm gương cho người thân và đồng nghiệp của tôi. Tôi xin cảm ơn Thầy và tất cả các anh chị.”
 
Anh NGUYỄN HÀO QUANG – Trưởng Phòng Giao Dịch – SACOMBANK TIỀN GIANG: "Qua khóa học đã cho tôi trải nghiệm được những thiếu sót của cá nhân mình đối với gia đình mình, đối với đơn vị nơi tôi đang làm việc. Tôi thấy rõ trách nhiệm của mình với gia đình và với cấp dưới. Tôi quyết tâm làm tốt những gì mình được học và trải nghiệm.”
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox