MEKONG CAPITAL - Chia sẻ "Mô Hình và Các Bước Xây Dựng Văn Hoá Doanh Nghiệp Bằng NLP - Kết Hợp Coaching Theo Công Nghệ Feedfoward"

MEKONG CAPITAL - Chia sẻ "Mô Hình và Các Bước Xây Dựng Văn Hoá Doanh Nghiệp Bằng NLP - Kết Hợp Coaching Theo Công Nghệ Feedfoward"

 




Mekong Capital là công ty quản lý quỹ đầu tư chuyên về vốn cổ phần chưa niêm yết tại Việt Nam tập trung chủ yếu vào các ngành theo xu hướng tiêu dùng. Các công ty thuộc danh mục đầu tư của Mekong Capital đều nằm trong số những công ty phát triển nhanh nhất và dẫn đầu thị trường trong các ngành thúc đẩy tiêu dùng tại Việt Nam như bán lẻ, nhà hàng, hàng tiêu dùng, phân phối.
Được thành lập năm 2001, Mekong Capital là công ty có bề dày thành tích sâu rộng nhất về vốn cổ phần chưa niêm yết tại Việt Nam. Các quỹ của Mekong Capital đã hoàn tất hơn 25 khoản đầu tư vốn cổ phần chưa niêm yết, trong đó có 14 khoản thoái vốn hoàn toàn và 4 khoản thoái vốn từng phần. Mekong Capital quản lý 3 quỹ, với một đội ngũ khoảng 20 nhân viên làm việc toàn thời gian tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Singapore. Tổng Giám đốc và Phó Tổng Giám đốc của Mekong Capital có 17 và 19 năm kinh nghiệm về vốn cổ phần chưa niêm yết và điều hành công ty tại Việt Nam.
Mekong Capital cam kết mạnh mẽ tạo giá trị tại các công ty mà Mekong Capital đầu tư - thông qua việc cải tiến hoạt động của công ty, xây dựng đội ngũ quản trị, giới thiệu những thực hành tốt nhất cũng như các chuyên gia giỏi trên thế giới.

Nằm trong kế hoạch hỗ trợ các doanh nghiệp có vốn đầu tư được học hỏi và áp dụng các mô hình xây dựng văn hoá tốt nhất, ngày 20/03/2014, Mekong Capital mời chuyên gia Loan Văn Sơn – Chuyên gia tư vấn văn hoá doanh nghiệp bằng NLP - Chuyên gia BSC được chứng nhận bởi hiệp hội BSC Hoa Kỳ, Chuyên gia Leadership Coaching thuộc mạng lưới coaching toàn cầu của Marshall Goldsmith Group chia sẻ về mô hình và cách thức triển khai văn hoá doanh nghiệp ứng dụng NLP kết hợp Coaching theo mô hình Marshall Goldsmith
 
Chương trình được tổ chức tại trụ sở của Mekong Capital, quy tụ các lãnh đạo, giám đốc nhân sự của các doanh nghiệp được đầu tư bởi Mekong Capital và được kết nối với đầu cầu Hà Nội qua hệ thống video conference. Buổi chia sẻ hết sức cởi mở và chi tiết.

 
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox