LG VINA Cosmetics - Khóa Huấn Luyện Leader Mindset ngày 13 & 14/07/2012

 



 
 
 



Ngày 13 và 14 tháng 07 năm 2012, tại Resort Anoasis Long Hải, Tập Đoàn Huấn Luyện Và Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã tổ chức Khóa Huấn Luyện Leader Mindset – Thay đổi mô thức Lãnh đạocho gần 50 Quản Lý cấp cao của Công Ty Mỹ Phẩm LG VINA.

Với mục tiêu thay đổi khả năng lãnh đạo từ mô thức (Mindset) dẫn đến thay đổi kỹ năng một cách rõ rệt, ứng dụng phương pháp huấn luyện tiên tiến hàng đầu trên Thế giới bằng NLP & Thôi miên kết hợp Coaching (kèm cặp) dựa trên bộ công cụ theo tiêu chuẩn Coaching quốc tế,  Khóa Huấn Luyện được đánh giá là đã cải tiến rõ rệt nhận thức của một nhà Lãnh đạo đối các vấn đề cụ thể như: tình đồng nghiệp, cách thức giao việc, cách giao tiếp hiệu quả với nhân viên cấp dưới, cách truyền đạt thông tin, đặt niềm tin vào người khác, vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân, khát khao vượt lên chính mình, loại bỏ những tác nhân cản trở khả năng lãnh đạo….bằng những trải nghiệm và các trò chơi được đánh giá là hoàn toàn khác biệt và thú vị.
Những hình ảnh của Khóa Huấn Luyện: 

Những cảm nhận của Học Viên về Khóa Huấn Luyện “Leader Mindset”:

Tôi không biết nói gì ngoài từ “tuyệt vời”!!! lại một lần nữa chuyên gia Loan Văn Sơn lại cho tôi trải nghiệm về cuộc sống của tôi, nhìn lại những gì mình cần hoàn thiện hơn. Trong quá trình học tôi đã hiểu hơn về những kỹ năng, quản lý hàng ngày tôi vẫn làm. Cảm ơn chuyên gia Loan Văn Sơn, hy vọng sẽ được gặp lại anh trong những khóa huấn luyện tiếp theo của LG Vina. 
(Mr. Chu Thế Thịnh – ASM Sales)


Có những trải nghiệm thực tế và đã tạo được niềm tin nơi Học viên.
 (Ms. Trần Thị Thu Thủy – Supervisor SLM)


Khóa huấn luyện rất đặc biệt, mang lại hiệu quả cảm xúc. Rất mong gặp lại TOP PION trong những Khóa huấn luyện kế tiếp. 
(Ms. Bùi Ngọc Hoa - Import / Export Manager)


Khóa huấn luyện giúp tôi: Tăng 09 niềm tin, tăng 10 cảm xúc và tăng 8 giá trị.
 (Ms. Nguyễn Thị Nguyên – ACC Manager)


Khóa huấn luyện giúp tôi hiểu thêm và bổ sung những kiến thức và kỹ năng lãn đạo. Tôi sẽ trau dồi thêm để hỗ trợ và huấn luyện đồng đội làm việc hiệu quả với tinh thần trách nhiệm cao hơn. Xin cảm ơn khóa huấn luyện.
 (Ms. Lê Thị Ngọc Lan – Marketing Manager)


Nội dung hữu ích, đặc biệt là những videoclip và trải nghiệm. Sẽ áp dụng trong công việc và trong cuộc sống riêng. Hy vọng có những Khóa huấn luyện tiếp theo từ TOP PION.
(Mr. Nguyễn Khắc Xiêm – Quản lý xưởng bàn chải)

Học được những phương pháp quản lý mới. Thay đổi các thói quen để thay đổi hành vi. Tin rằng mình có thể làm được khi có mục tiêu cụ thể, rõ ràng.
(Mr. Nguyễn Ngọc Dũng – CM  Sale Dept Manager)

Có sự trải nghiệm mới, phương pháp tổ chức khóa huấn luyện hiệu quả, đưa ra phương án quyết định chính xác nhất, xây dựng hình ảnh người quản lý mới trong mắt nhân viên.
(Ms. Nguyễn Thanh Hoa – Group Manager)

Bài giảng với nội dung ý nghĩa, thực tế trong công việc và cuộc sống. Tôi sẽ cố gắng áp dụng vào công việc với những nội dung đã học. (Ms. Lê Hồng Huê - NMS Manager)

Nội dung chương trình sát với thực tế công việc hiện tại, đây sẽ là kiến thức bổ sung cho công việc. Khóa huấn luyện tổ chức chuyên nghiệp và dễ giúp tôi tiếp thu kiến thức.
(Mr. Lê Quang Thành – Sale HG)

Khóa huấn luyện giúp ích cho việc xây dựng Văn Hóa torng Doanh Ngjiệp cũng như niềm tin. Xâydựng niềm tin và kiểm soát được cảm xúc, giúp ích trong công việc cũng như trong cuộc sống. Những trải nghiệm của chương trình giúp mình tăng thêm niềm tin và nhìn lại những thiếu sót trong công việc & trong cuộc sống.
(Mr. Huỳnh Hoàng Hải – Acc Manager).
 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox