LÁT SA TA - Khóa Huấn Luyện "Tinh Thần LÁT SA TA" ngày 17&18/09/2013

LÁT SA TA - Khóa Huấn Luyện "Tinh Thần LÁT SA TA" ngày 17&18/09/2013

 



Với những thành công và hiệu quả mà Khóa Huấn Luyện “Middle Manager & Leader Mindset” dành cho các cấp lãnh đạo, quản lý và đội ngũ nhân sự kế thừa ngày 5 & 6/4/2013 mang lại, Công ty CP Truyền Thông Đa Phương Tiện LÁT SA TA (Lasta) tiếp tục hợp tác cùng Trường Tư Vấn Lãnh Đạo - Leader Consulting, thương hiệu thuộc Tập Đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION tổ chức Khóa Huấn Luyện “Tinh Thần LÁT SA TA” vào ngày 17 & 18/9/2013 để truyền ngọn lửa nhiệt huyết, thúc đẩy tinh thần và lan truyền mạnh mẽ Văn Hóa Doanh Nghiệp của mình đến đội ngũ nhân viên.
Hơn 100 nhân viên của LÁT SA TA đã cùng nhau cháy hết mình trong các hoạt động và trò chơi thử thách gắn liền với Văn Hóa Doanh Nghiệp của LÁT SA TA. Khóa Huấn Luyện “Tinh Thần LÁT SA TA” dẫn dắt Học Viên bằng kỹ thuật NLP - Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy thông qua các trải nghiệm tâm lý đặc biệt mang đến cho người tham dự những giá trị nhân văn tốt đẹp, những cảm xúc rất thật trong mỗi con người để các nhân viên LÁT SA TA từ các phòng ban khác nhau trải lòng mình hơn, hiểu và gần gũi nhau hơn. Bên cạnh đó, Khóa Huấn Luyện với các hoạt động truyền lửa, mang những giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Doanh Nghiệp LÁT SA TA “Tiên Phong - Nhân Văn - Cống Hiến - Dân Tộc” đến với các nhân viên một cách rõ ràng và dễ dàng tiếp cận nhất tạo nên một tinh thần nhiệt huyết mạnh mẽ giúp các nhân viên tự hào và tin tưởng vào tổ chức, cùng nắm tay nhau phấn đấu vì mục tiêu chung của LÁT SA TA.
Một số hình ảnh của Khóa Huấn Luyện:
 
 
 

 
CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN SAU KHÓA HUẤN LUYỆN
“Khóa học rất hữu ích cho bản thân, gắn kết thành viên trong công ty gần nhau hơn, rút được nhiều kinh nghiệm cho bản thân trong công việc và gia đình. Ý chí quyết tâm hơn với những điều chưa thể làm trong thời gian qua, định hướng tốt hơn trong công việc đang làm và sẽ làm”  Chị Phạm Thị Thùy Dung - Nhân viên văn phòng

“Rất cảm ơn Ban Lãnh Đạo công ty và TOPPION Group đã cho tôi được trải nghiệm tinh thần LÁT SA TA nói chung và bản thân nói riêng. Qua khóa học tôi cảm nhận được nhiều điều bản thân cần thay đổi và nâng cao năng lực lõi của bản thân. Hơn hết qua khóa học, tôi đã nhìn nhận lại bản thân cần cố gắng và quyết tâm hơn để phục vụ cho công việc, gia đình và đồng nghiệp” 
Anh Trần Ngọc Hoài - Quản lý kỹ thuật - Phòng sản xuất


“Tôi rất thích khóa học này. Qua 2 ngày huấn luyện, tôi biết mình cần phải làm gì cho gia đình và công ty. Bên cạnh đó, tôi được giao lưu với các anh chị em tại công ty LÁT SA TA. Cảm ơn LÁT SA TA và TOPPION đã tổ chức Khóa Huấn Luyện ý nghĩa này” 
Anh Lê Quốc Bảo - Nhân viên - Phòng tổ chức sản xuất


“Tôi thấy rất hay và có ý nghĩa. Sau khóa học này, tôi sẽ sống tốt hơn và cố gắng làm tốt hơn công việc công ty đã giao”  
Anh Lâm Quang Trung - Bảo vệ


“Khóa học rất hay và bổ ích, giúp mình nhìn lại bản thân, đồng thời giúp định hình những dự định tương lai một cách rõ ràng và chi tiết, cống hiến hết mình cho gia đình và Công ty LÁT SA TA” 
Anh Nguyễn Ngọc Tài - Kỹ thuật CCU - Phòng ghi hình


“Học cách nhìn nhận sự việc, vấn đề, cuộc sống theo hướng tích cực. Biết trân trọng hơn nữa những gì mình đang có, yêu thương gia đình và bạn bè hơn. Cống hiến hết mình cho những mục tiêu và giá trị của công ty LÁT SA TA” 
Chị Nguyễn Thị Hồng Thắm - Nhân viên - Phòng kế toán


“Sau khi học và trải nghiệm khóa học này, tôi nhận ra xung quanh có rất nhiều điều quan trọng hơn tôi nghĩ. Khóa học giúp tôi gần hơn với thật nhiều đồng nghiệp mà trước kia mặc dù cùng công ty nhưng tôi vẫn không hề biết họ là ai. Tôi nhận ra rằng mình cần đầu tư nhiều hơn cho năng lực cốt  lõi của mình. Nhờ khóa học mà tôi xác định đc con đường phía trước và nâng cao tinh thần trách nhiệm của bản bản thân” 
Chị Phạm Thị Ngọc - Nhân viên - Phòng Media


“Trước tiên, tôi xin cảm ơn Quý công ty đã tạo điều kiện cho nhân viên được tham dự khóa học này, để nhân viên được tiếp xúc nhiều  hơn với nhau, tạo được nhiệt huyết rất lớn trong mỗi con người. Và riêng tôi, khóa học đã giúp tôi rất nhiều thứ như: Trân trọng những gì mình đang có, có thái độ sống tốt hơn, có cách làm việc tốt…” 
Chị Lê Thị Liên - Nhân viên - Phòng Media


“Sau khi kết thúc khóa  học, tôi cảm thấy suy nghĩ của mình thay đổi rất nhiều và cảm nhận sâu sắc hơn những trải nghiệm đã qua. Tôi xin chân thành cảm ơn Quý Lãnh Đạo công ty LÁT SA TA và TOPPION Group đã giúp tôi hoàn thành tốt khóa học và hơn hết là những kinh nghiệm, những trải nghiệm quý báu” 
Anh Trần Quốc Vương - Nhân viên - Phòng Hành chính
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox