Kiên Long Bank - Khóa Huấn Luyện "Kỹ Năng Quản Lý Cấp Cơ Sở" ngày 24, 25 & 26/11/2012

 

 




Ngân Hàng TMCP Kiên Long được thành lập từ năm 1995, qua gần hai mươi năm không ngừng phát triển, đến nay đã có 95 Chi nhánh và Phòng giao dịch, phủ mạng lưới hoạt động 25 tỉnh thành trên toàn quốc.
Với sự phát triển đó, việc bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng dành cho các cấp Lãnh Đạo và Quản Lý là việc hết sức cần thiết để nâng cao năng lực và hiệu suất làm việc cho những con người đầu tàu, thúc đẩy sự phát triển không ngừng của Ngân Hàng Kiên Long. Hiểu rõ được nhu cầu bức thiết đó, trong ba ngày 24, 25 và 26/11/2012, Tập Đoàn Huấn Luyện & Tư Vấn Triển Khai TOPPION đã được Kiên Long Bank tin tưởng để tổ chức Khóa huấn Luyện “Kỹ Năng Quản Lý Cấp Cơ Sở” cho tất cả những cán bộ công nhân viên là Trưởng Phó Phòng Kinh doanh, Kế toán – Ngân quỹ Chi nhánh; Giám Đốc, Phó Giám Đốc Phòng Giao dịch; Tổ trưởng Hội sở. Mục đích của Khoá Huấn Luyện nhằm chuẩn hoá, nâng cao kỹ năng quản lý và xây dựng nền tảng thành công của nhân sự quản lý cấp cơ sở với những nội dung như: Chân dung người Quản lý thành công, Kỹ năng của người Quản lý cấp cơ sở, Dẫn dắt và kỹ năng thực hành. Nội dung chương trình đào tạo đã được Học viên đánh giá cao về tính thiết thực, hữu ích có thể áp dụng vào thực tiễn hoạt động.
Dưới đây là những hình ảnh của Khóa Huấn Luyện:




CẢM NHẬN HỌC VIÊN THAM GIA KHÓA HUẤN LUYỆN
Trong thời gian 03 ngày tham gia Khóa học, thời gian tuy không nhiều nhưng đã truyền đạt cho tôi nhiều thông tin hữu ích. Tôi hiểu được tâm huyết và kỳ vọng của BLĐ Ngân hàng, tôi cũng có thêm nhiều phương pháp và tư duy khác để củng cố và giúp ích thêm công việc của tôi. Một Khóa học năng động, giúp tôi có nhiều thông tin và dung nạp thêm nhiều cảm xúc và động lực, ý chí khiến tôi hiểu rằng chỉ cần ý chí và quyết tâm thì không có gì là không thể thực hiện được. Tôi kỳ vọng mình sẽ nỗ lực hơn, quyết tâm hơn và sáng tạo hơn để cống hiến và gắn bó với môi trường Kiên Long Bank. 
(Huỳnh Thị Phương Uyên – Quyền Trưởng Phòng Kế Toán – Ngân Quỹ Chi Nhánh Bình Thuận)


Chương trình theo phương pháp quá hay, có cách trải nghiệm để giúp mình và ý thức nhiều về phía trước một cách quyết tâm qua sự tư vấn và dẫn giải những công việc cần làm trong quá khứ. Hy vọng qua khóa tập huấn, tôi có hướng đi mới về tu chỉnh cuộc sống bắt đầu từ những công việc đã được học. Mặc dù có những muộn màng nhưng vẫn chưa trễ, những kế hoạch về ba Anh Chị còn khó khăn – Cha mẹ và vợ con. Tôi phải thực hành ngay những công việc cơ quan.
 (Trương Minh Trực – Quyền Trưởng Phòng Kinh Doanh)


Khóa Huấn Luyện thật bổ ích, tuyệt vời. Khóa học giúp nhìn nhận rõ về mọi vấn đề. Tạo cho tôi được một ý chí mạnh mẽ hơn sau khi kết thúc khóa học. Sau khi huấn luyện về tôi sẽ thực hiện và áp dụng những gì mà tôi đã được học về kỹ năng, kiến thức, mục tiêu và cách nhìn nhận vấn đề vào thực tế công việc hiện nay và cho Gia đình. 
(Lê Nguyễn Hoài An – Phó Phòng Kinh Doanh - Chi Nhánh Bình Định)


Khóa học rất ý nghĩa, nhiều cảm xúc và thực tiễn. Có thể áp dụng ngay vào công việc. Khóa học là một cơ hội để nhìn lại mình, xác định rõ mục tiêu và có hướng phấn đấu tốt hơn. Chân thành cảm ơn Kiên Long Bank và TOP PION đã cho tôi cơ hội tham gia Khóa học này.
 (Trần Hùng Thanh – Giám Đốc Phòng Giao Dịch Thủ Đức)


Thông qua Khóa học này, tôi biết được những mặt còn yếu, cần khắc phục của tôi. Tôi biết được những công việc, những điều gì tôi chưa làm được. Tôi cam đoan tôi sẽ thay đổi và thành công hơn nữa sau Khóa học này. “KHÔNG CÓ GÌ LÀ KHÔNG THỂ LÀM ĐƯỢC!” Cám ơn Kiên Long Bank và TOP PION đã hỗ trợ, giúp đỡ cho chúng tôi được tham gia khóa học này. Tôi mong Khóa học này sẽ thực hiện mổi 03 tháng một lần để Anh, Chị, Em có thể rèn luyện kỹ năng để hoạt động tốt hơn cho công việc.
 (Nguyễn Ngọc Ánh – Trưởng Phòng Kế Toán - Ngân Quỹ - Chi Nhánh Cần Thơ)


Khóa học ấn tượng, hữu ích, có giá trị thực tiễn. Tạo được động lực mới, cách nhìn nhận mới về Nhân sinh quan và Thế giới quan. 
(Lương Hoàng Nam – Giám Đốc Phòng GD Phụng Hiệp – Hậu Giang)


Khóa học tổ chức chu đáo, nội dung phong phú, sát thực tế có thể áp dụng ngay với bản thân, gia đình và cơ quan. Giảng viên vui tính, nhiệt tình, truyền đạt tốt. Trong tương lai nên có những buổi tập huấn như thế này để có thể kiểm chứng được những lại những điều đã học, đã cam kết. Cảm ơn BTC và Giảng Viên của Khóa học đã cho chúng tôi thấy những điều tưởng chừng là bình thường, là không quan trọng nhưng giờ mới thấy quan trọng với tôi. 
(Trần Văn Hiếu – Phó Phòng Kinh Doanh - Chi Nhánh Sài Gòn)


Khóa học này cho thấy mình phải cố gắng rèn luyện ý chí và có trách nhiệm nâng đỡ đào tạo cho Nhân viên thêm tự tin, học tập thêm, trang bị thêm những kiến thức để góp phần đưa Kiên Long Bank vững chắc đến thành công, làm cho khách hàng cảm nhận được kỳ vọng của họ được phục vụ tốt. Giảng viên đã có cách giảng dạy rất bổ ích và phù hợp với thực tế. 
(Trần Xuân Hải – Giám Đốc PGD Cam Ranh Khánh Hòa)


Khóa học cần thiết và thiết thực. Mô hình huấn luyện mới, tạo dấu ấn tốt cho Học viên hơn so với các khóa học lý thuyết thông thường. Qua lớp học này, tôi thấy tự tin hơn, quyết tâm hơn, trách nhiệm yêu thương và trải lòng hơn. Biết thế nào là định hướng giá trị cuộc sống.
(Đào Tấn Đạt – Giám Đốc PGD Vĩnh Hải - Chi Nhánh Khánh Hòa)


Đây là khóa học đầu tiên cho tôi nhiều niềm tin trong cuộc sống vì quanh tôi có những đồng nghiệp cũng đầy quyết tâm và khát vọng như tôi. Tất cả đều nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn chông gai tưởng chừng như không thể vượt qua được. Cách đặt vấn đề cũng như tháo gỡ và quyết tâm thực hiện khiến cho tôi như tăng thêm sức mạnh để ngày mai tốt hơn ngày hôm nay. Tôi yêu thương những người bạn cùng khóa học, mong có ngày sẽ gặp lại cũng như những người thầy ở TOPPION. 
(Lê Thị Thúy Nga – Tổ trưởng Phòng Kiểm Tra – Kiểm Soát Nội Bộ)


Tôi rất vui khi Kiên Long Bank tổ chức Khóa huấn luyện này. Cách thức và phương pháp hiện đại. Sau khi tham gia, tôi đã biết rõ ưu điểm, nhược điểm của bản thân. Từ đó điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu công việc. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa và sẽ thành công.
(Nguyễn Thị Hồng Nghĩa – Giám Đốc PGD Dĩ An - Bình Dương)


 
Chia sẻ bài viết

Bài viết khác

4 “điểm chí mạng” khiến doanh nghiệp thất bại khi xây dựng và triển khai chiến lược BSC/KPIs

Tại sao doanh nghiệp tiêu tốn rất nhiều nguồn lực về tài chính, con người, thời gian,... mà vẫn không thể xây dựng và thực thi chiến lược thành công? Cùng...

TOPPION - Hành trình lan tỏa giá trị “từ tốt đến tốt hơn”

Con đường thành công không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một sự may mắn thần kỳ hay một “khoảnh khắc định mệnh”...

Cảm Nhận Của Anh Trần Quân Cảnh | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

Cảm nhận của anh Trần Quân Cảnh - Giám đốc chi nhánh Campuchia của công ty Bee Logistic dành cho khóa học “Tinh hoa điều hành” K1. Những chia sẻ của...

Cảm Nhận Của Anh Nguyễn Xuân Tùng | Khóa Tinh Hoa Điều Hành K1

​Những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Xuân Tùng – CEO công ty Bao bì thông minh Intbox